Tin NÓNG bóng đá sáng 2/4: Cúp C1 kết thúc vào tháng 8, có thể không có khán giả

Cập nhật: 07:00 | 02/04/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới trong ngày. Nổi bật: Cúp C1 kết thúc vào tháng 8, có thể không có khán giả; MU cuỗm De Ligt đá cặp Maguire;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.    

tin nong bong da sang 24 cup c1 ket thuc vao thang 8 co the khong co khan gia

[Cập nhật] Tỷ giá USD mới nhất ngày 1/4: Đảo chiều sụt giảm

tin nong bong da sang 24 cup c1 ket thuc vao thang 8 co the khong co khan gia

Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 1/4/2020: USD tăng trở lại, Nhân dân tệ đứng giá

Cúp C1 kết thúc vào tháng 8, có thể không có khán giả

Tờ Daily Mail dẫn lời quan chức của LĐBĐ Anh - đơn vị cũng tham gia cuộc họp trực tuyến của UEFA, thống nhất quan điểm rằng hai giải đấu Champions League và Europa League mùa giải 2019/20 này phải được hoàn thành, dù quãng đường của nó cần nhiều thời gian và gian nan hơn so với mọi năm.

Hoàn toàn có khả năng trận chung kết Champions League và Europa League sẽ được tổ chức vào 7 hoặc tháng 8, Nếu tình hình dịch Covid-19 chưa lắng xuống, các trận đấu sẽ được tổ chức trên sân không khán giả. Cả hai trận chung kết Europa League và Champions League - hiện chưa ấn định thời điểm cụ thể, đều có khả năng thi đấu trên sân không khán giả - điều chưa từng xảy ra trong lịch sử các giải đấu này.

tin nong bong da sang 24 cup c1 ket thuc vao thang 8 co the khong co khan gia

MU “giải cứu” De Ligt đá cặp Maguire

Tờ Daily Mail loan tin, MU sẵn sàng chi ra 70 triệu bảng để đưa Mathijs de Ligt về Old Trafford. Trung vệ người Hà Lan đang mắc kẹt ở Juventus, dù nhận được nhiều kỳ vọng trong bản hợp đồng bom tấn 66 triệu bảng hồi đầu mùa.

Nếu có thể chiêu mộ De Ligt trong phiên chợ hè 2020, MU sẽ sở hữu hàng thủ đắt giá nhất Ngoại hạng Anh. Có De Ligt sát cánh cùng Maguire, các manucian hoàn toàn có thể mơ về một cặp Vidic - Ferdinand mới.

Barcelona và Tottenham nhận án phạt từ UEFA

Barcelona và Tottenham mới đây đã bị UEFA phạt hành chính vì ra sân muộn ở các trận đấu vòng 1/8 Champions League gặp Napoli và Leipzig, lần lượt với các mức tiền 15000 và 20000 Euro.

Trùng hợp thay, nguyên nhân của những sự chậm trễ này được cho xuất phát từ các HLV Quique Setien và Jose Mourinho. UEFA cảnh cáo và dọa sẽ cấm chỉ đạo một trận nếu như chuyện tương tự còn tái diễn.

MU tranh Haaland với Real Madrid

Cách đây ít giờ, ESPN cho hay đội chủ sân Old Trafford đã sẵn sàng ganh đua với Real Madrid, trong tham vọng thâu tóm Erling Braut Haaland.

tin nong bong da sang 24 cup c1 ket thuc vao thang 8 co the khong co khan gia
"Kẻ hủy diệt" Haaland trong màu áo vàng của Dortmund.

Là "hiện tượng săn bàn" trong màu áo RB Salzburg, Haaland tiếp tục bùng nổ khi gia nhập Borussia Dortmund ở phiên chợ đông. Tính đến thời điểm hiện tại, tiền đạo 19 tuổi đã cán mốc 40 bàn thắng cùng 9 đường kiến tạo từ đầu mùa.

Ibrahimovic chán AC Milan

Chỉ 3 tháng sau khi tái hợp "Rossoneri", Zlatan Ibrahimovic đang tính phương án chia tay đội bóng này lần thứ 2 trong sự nghiệp trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay. Theo tờ La Gazzetta dello Sport, nguyên nhân của quyết định này là bởi siêu sao người Thụy Điển không hài lòng với quyết định sa thải Giám đốc thể thao Zvonimir Boban của BLĐ AC Milan.

Cựu chủ tịch Marseille qua đời vì Covid-19

Bóng đá thế giới đón nhận một tin buồn khi cựu chủ tịch của CLB Olympique Marseille, ông Pape Diouf đã qua đời vì nhiễm Covid-19. Trước đó, người đàn ông sinh năm 1951 đã dương tính với Covid-19 vào ngày hôm qua. Tuy nhiên, do có tiền sử về bệnh phổi nên ông đã không thể qua khỏi. Thông tin chính thức đã được trang chủ Marseille công bố trong ngày hôm nay.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm