Tin NÓNG bóng đá sáng 5/4: Dàn SAO Ngoại hạng Anh từ chối giảm 30% lương

Cập nhật: 10:33 | 05/04/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới trong ngày. Nổi bật: Dàn SAO Ngoại hạng Anh từ chối giảm 30% lương; FIFA nâng giới hạn tuổi môn bóng đá nam;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.    

tin nong bong da sang 54 dan sao ngoai hang anh tu choi giam 30 luong

Tin NÓNG bóng đá tối 4/4: Real chi 100 triệu Euro tranh Haaland với MU

tin nong bong da sang 54 dan sao ngoai hang anh tu choi giam 30 luong

Tin Bóng đá Việt Nam 4/4: HLV Park Hang Seo vẫn làm việc bình thường giữa mùa dịch covid-19

Dàn SAO Ngoại hạng Anh từ chối giảm 30% lương

Cuộc họp giữa đại diện HLV, đội trưởng các CLB với BTC giải Ngoại hạng Anh vừa diễn ra tối qua đã cho kết quả gây sốc, khi không đạt được sự đồng thuận về chuyện cắt giảm lương bổng của các cầu thủ ở mức 30%. Đại diện của Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) cho biết:

"Chúng tôi hoan nghênh cơ hội thảo luận điều này với Premier League và chúng tôi rất vui khi được tiếp tục đàm phán (vào một dịp khác)."

tin nong bong da sang 54 dan sao ngoai hang anh tu choi giam 30 luong
Ảnh minh họa

FIFA nâng giới hạn tuổi môn bóng đá nam

Do Olympic 2020 bị lùi lại một năm vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, FIFA đã quyết định nâng tuổi tham dự cho VĐV tham dự môn bóng đá nam lên thành U24 thay vì U23 như bình thường. Trước đó, rất nhiều nước đã lo ngại việc lùi lịch thi đấu một năm khiến họ vắng nhiều trụ cột do bị quá tuổi.

CĐV Arsenal phản đối mua Luka Jovic

Theo báo chí Tây Ban Nha, Arsenal đang nhắm Luka Jovic trong kỳ chuyển nhượng tới. Tiền đạo người Serbia đang "mắc kẹt" tại Bernabeu nên khả năng Real Madrid đồng ý bán là khá cao. Tuy nhiên, các CĐV Arsenal không đồng ý thương vụ này bởi cho rằng Jokic "không có tương lai".

Inter Milan nỗ lực giữ chân "sát thủ" người Argentina

Phó chủ tịch của Inter Milan, huyền thoại Javier Zanetti, vừa chia sẻ ông rất muốn chân sút Lautaro Martinez tiếp tục gắn bó với đội bóng Italia. Trước đó, Martinez là cái tên nhận được rất nhiều sự quan tâm của các "ông lớn" châu Âu. Tiền đạo 23 tuổi đã ghi được 11 bàn thắng sau 22 lần ra sân cho Inter ở mùa giải năm nay và anh được đồn đoán sẽ tìm bến đỗ mới trong mùa hè. Barcelona, Real Madrid và Chelsea là những đội bóng nhiệt tình nhất trong cuộc đua giành chữ ký của Lautaro Martinez.

"Chỉ Neymar đủ trình đá cùng Messi"

Rivaldo - ngôi sao một thời của Barca đã lên tiếng thúc giục CLB cũ chi tiền mua lại Neymar từ PSG. Huyền thoại người Brazil cho rằng hậu bối "là cái tên duy nhất có thể xếp chung mâm với Messi trong đội hình xuất phát".

tin nong bong da sang 54 dan sao ngoai hang anh tu choi giam 30 luong

SAO Everton chung tay cứu giúp người nghèo mùa dịch Covid-19

Hai ngôi sao của Everton, Richarlison và Yerry Mina mới đây đã ủng hộ một số tiền không nhỏ cho quê hương Brazil và Colombia trong công tác phòng chống đại dịch Covid-19. Bên cạnh đó, Richarlison còn cung cấp 500 khẩu phần ăn cho các hộ nghèo tại thị trấn nơi ngôi sao này sinh ra, mỗi khẩu phần ăn chứa lượng thực phẩm đủ để cung cấp cho 4 người ăn trong 1 tháng tới.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm