Tin NÓNG bóng đá tối 4/4: Real chi 100 triệu Euro tranh Haaland với MU

Cập nhật: 18:00 | 04/04/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới trong ngày. Nổi bật: Real tranh Haaland với MU; Bayern chính thức chọn Hansi Flick làm HLV trưởng;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.    

tin nong bong da toi 44 real chi 100 trieu euro tranh haaland voi mu

Tin Bóng đá Việt Nam 4/4: HLV Park Hang Seo vẫn làm việc bình thường giữa mùa dịch covid-19

tin nong bong da toi 44 real chi 100 trieu euro tranh haaland voi mu

Tin NÓNG bóng đá sáng 4/4: La Liga họp khẩn, kết thúc luôn mùa giải

Real tranh Haaland với MU

Tờ Marca vừa đăng tải một thông tin rất đáng chú ý. Theo đó, Real Madrid đã sẵn sàng duyệt chi gói chuyển nhượng trị giá 100 triệu euro cho Erling Braut Haaland. Lý do là bởi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hiểu được những áp lực từ các đội bóng lớn khác trong thương vụ này, đặc biệt là MU - đội bóng đang có nền tảng tài chính cực vững.

Và theo Marca, Real đã chốt Haaland là mục tiêu chuyển nhượng số một trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020.

tin nong bong da toi 44 real chi 100 trieu euro tranh haaland voi mu
Ảnh minh họa

Dortmund sử dụng sân nhà làm khu khám bệnh thu nhỏ

Cụ thể, Dortmund đồng ý dùng khán đài phía Bắc của sân Signal Iduna Park làm khu khám bệnh nhằm mục đích chữa trị cho các bệnh nhân trong dịch COVID-19. Á quân Bundesliga còn tiết lộ họ sẽ hợp tác với cơ quan y tế địa phương (KVWL) thực hiện nhiệm vụ lần này.

Động thái mới nhất của Dortmund cho thấy họ rất muốn chung tay cùng với xã hội đẩy lùi loại virus Corona quái ác để bóng đá trở lại bình thường. Ở cuộc đua giành chiếc đĩa bạc, thầy trò HLV Lucien Favre tạm giữ vị trí thứ 2, kém Bayern Munich 4 điểm.

Eden Hazard xứng đáng được dựng tượng ở Chelsea?

Ngôi sao bóng rổ Larry Nance Jr của Cleveland Cavaliers, một fan hâm mộ của Chelsea và Hazard, đã chia sẻ quan điểm về tiền vệ người Bỉ:

“Hazard xứng đáng có tên ở danh sách những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử Chelsea. Chẳng gì quá đáng nếu anh ấy được dựng một bức tượng bên ngoài sân Stamford Bridge. Những đóng góp của Hazard cho Chelsea là rất lớn, tôi là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của anh ấy”.

Bruno Fernandes được ví với Scholes

Bryan Robson - huyền thoại một thời của MU đã hết lời ca ngợi Bruno Fernandes sau màn trinh diễn ấn tượng ở sân Old Trafford. Theo Robson, lối chơi của tiền vệ người BĐN gợi cho ông nhớ tới Paul Scholes:

"Bruno không phải mẫu cầu thủ như Roy Keane, Paul Ince hay Nicky Butt, cậu ấy giống Paul Scholes hơn, rất giỏi trong việc kết nối hàng hậu vệ và tiền vệ cũng như tạo không gian chơi bóng cho riêng mình".

tin nong bong da toi 44 real chi 100 trieu euro tranh haaland voi mu

Bayern chính thức chọn Hansi Flick làm HLV trưởng

Mới đây, Bayern Munich đã trao cho HLV tạm quyền Hansi Flick bản hợp đồng có thời hạn 3 năm (2023). Chiến lược gia 55 tuổi lên nắm quyền thay Niko Kovac từ tháng 11/2019, giúp "Hùm xám" thắng 18/21 trận trên mọi đấu trường.

Real Madrid hỏi mua sao khủng Napoli

Trong một diễn biến mới nhất, đích thân người đại diện Alvaro Torres của Fabian Ruiz đã lên tiếng xác nhận:

“Đúng là có nhiều câu lạc bộ quan tâm cậu ấy, chúng tôi đã nhận được một vài lời đề nghị. Tôi thừa nhận rằng Real Madrid đã tiếp cận Fabian Ruiz và cũng gửi lời đề nghị tới BLĐ Napoli. Tuy nhiên, tôi không biết lời đề nghị cụ thể như thế nào”.

“Fabian Ruiz còn hợp đồng với Napoli và sẽ tôn trọng điều đó. Tương lai của cậu ấy phụ thuộc hoàn toàn vào quyết định của BLĐ Napoli. Bây giờ, cậu ấy tập trung vào việc tập luyện qua đó duy trì phong độ. Vào Hè này, chúng ta sẽ thấy”.

La Liga họp định kết thúc luôn mùa giải

Giải VĐQG Tây Ban Nha - La Liga không phải ngoại lệ khi chưa hẹn ngày trở lại. Thậm chí Chủ tịch LĐBĐ chuyên nghiệp Tây Ban Nha (LFP) - Javier Tebas từng xác nhận khả năng mùa giải 2019/20 bị hủy hoàn toàn có thể xảy ra.

Mới đây, kênh phát thanh COPE (TBN) tiết lộ, Ban tổ chức và đại diện 20 CLB La Liga chuẩn bị họp bàn với LĐBĐ "xứ sở bò tót", đồng thời bỏ phiếu biểu quyết kết thúc sớm mùa giải 2019/20 khi chỉ còn 11 vòng đấu nữa. Dự kiến cuộc họp quan trọng này sẽ diễn ra trong 1-2 ngày tới.

Ngoại hạng Anh hoãn vô thời hạn, giảm 30% lương cầu thủ

Theo tiết lộ từ Daily Mail, sau vài tiếng thảo luận tại cuộc họp trực tuyến vào tối 3/4, đại diện 20 CLB Ngoại hạng Anh cùng EFL đã thống nhất các giải đấu chuyên nghiệp "sẽ không diễn ra cho đến khi có dấu hiệu an toàn". Điều này cũng đồng nghĩa, Ngoại hạng Anh chưa hẹn ngày trở lại.,

Cũng trong cuộc họp này, 20 CLB Ngoại hạng Anh đồng ý cắt giảm 30% tiền lương 1 tháng của cầu thủ.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm