Tin Bóng đá Việt Nam 8/4: Thầy Park tính kế hạ đối thủ khó nhất của ĐT Việt Nam

Cập nhật: 11:09 | 08/04/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Việt Nam trong ngày. Nổi bật: Thầy Park tính kế hạ đối thủ khó nhất của ĐT Việt Nam; Covid-19 không ảnh hưởng tới tiền lương của Đặng Văn Lâm;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.     

tin bong da viet nam 84 thay park tinh ke ha doi thu kho nhat cua dt viet nam

Tin Bóng đá Việt Nam 7/4: Đề xuất không dùng ngoại binh V-League 2020

tin bong da viet nam 84 thay park tinh ke ha doi thu kho nhat cua dt viet nam

Tin Bóng đá Việt Nam 6/4: “Ronaldo Việt Nam” dành lời khen có cánh cho Công Phượng

Thầy Park tính kế hạ đối thủ khó nhất của ĐT Việt Nam

Thầy Park cho biết ông và các cộng sự người Hàn Quốc hàng ngày vẫn bắt đầu làm việc bình thường từ 10 giờ sáng, để nghiên cứu đối thủ và tìm chiến thuật mới cho ĐT Việt Nam.

Thứ nhất, chúng tôi xem băng hình, phân tích chi tiết từng cầu thủ để xem họ xuống thể lực ở thời điểm nào. Ban huấn luyện sẽ tìm cách để nâng cao thể lực cho các cầu thủ.

Thứ hai, thời điểm hiện tại ĐT Việt Nam có nhiều tiền vệ tốt. Chúng tôi muốn làm sao để tận dụng sức mạnh ở hàng tiền vệ, giúp đội chơi tốt hơn. Thứ ba, chúng tôi cũng đang cố để xây dựng ba hệ thống chiến thuật khác nhau.

Đánh giá về 3 trận đấu còn lại của ĐT Việt Nam ở bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, Malaysia là đội tuyển khiến HLV Park Hang Seo phải dè chừng nhất.

tin bong da viet nam 84 thay park tinh ke ha doi thu kho nhat cua dt viet nam
HLV Park Hang Seo vẫn làm việc bình thường thời Covid-19.

Hai đội bóng Việt Nam lọt tốp 10 đội bóng đặc biệt nhất của thế giới

Hai CLB SLNA và Khánh Hòa vừa lọt tốp 10 đội bóng dùng ít cầu thủ nhất thế giới, theo Tổ chức thống kê bóng đá và thể thao thế giới CIES.

Nguồn tin từ Tổ chức thống kê bóng đá và thể thao thế giới CIES (International Centre for Sports Studies Football Observatory) vừa cho biết đã có hai CLB Việt Nam lọt vào tốp 10 đội bóng sử dụng ít cầu thủ nhất thế giới trong suốt 5 năm qua.

Cụ thể, theo CIES số lượng cầu thủ mà hai đại diện Việt Nam tung ra sân thi đấu trong 5 mùa giải gần nhất (từ mùa 2015 đến mùa 2019) chỉ là 50. SLNA và Khánh Hòa là những đội bóng có ngân sách thuộc diện eo hẹp của V-League trong những mùa giải gần đây và việc họ sử dụng ít cầu thủ là điều có thể lý giải được.

Covid-19 không ảnh hưởng tới tiền lương của Đặng Văn Lâm

Giống như ở Việt Nam, tại Thái Lan, giải đấu Thai League cũng buộc phải tạm hoãn sau vòng đấu thứ 4. Lúc này nhiều đội bóng đã nghĩ tới việc cắt giảm lương cầu thủ. Tuy nhiên cũng có những CLB có tiềm lực tài chính hùng mạnh vẫn đủ sức 'sống khỏe' trong giai đoạn hiện tại.

Mới đây, trang SMM Sport (Thái Lan) đã chính thức thông tin các đội bóng lớn của Thai League là SCG Muangthong, BG Pathum United, Sukhothai FC, Samut Prakan City và Police Tero sẽ không giảm lương đối với cầu thủ. Điều đó cũng đồng nghĩa thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ không bị CLB Muangthong cắt giảm nguồn thu nhập hằng tháng như tin đồn trước đó.

HAGL trẻ nhất ở V-League 2020

Thông tin từ ban tổ chức cho biết CLB HAGL chính là CLB có tuổi đời cầu thủ trung bình thấp nhất trong số 14 đội bóng tham dự V-League.

Trong danh sách về độ tuổi trung bình của 14 đội V-League 2020 vừa được ban tổ chức giải công bố, có thể thấy HAGL chính là đội bóng trẻ trung nhất V-League.

Đội bóng phố núi tiếp tục là CLB có tuổi trung bình của cầu thủ thấp nhất (24,08 tuổi). Hai năm trước, tuổi đời trung bình của các cầu thủ HAGL thậm chí còn ở mức 22,4.

Văn Hậu bị 79% fan Heerenveen quay lưng

Nếu muốn giữ lại Đoàn Văn Hậu, CLB Heerenveen có thể tiến hành kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 1,2 triệu euro vào ngày 15/5 tới đây. Tuy nhiên, tuyển thủ Việt Nam đang đứng trước tương lai bấp bênh ở đội bóng Hà Lan, do chưa được sử dụng dù chỉ 1 phút tại giải VĐQG Hà Lan Eredivisie. Tất cả những gì cầu thủ 20 tuổi này có là 5 phút ra sân ở Cúp Quốc gia Hà Lan.

Theo công bố trên tài khoản Twitter của Hội CĐV SC Heerenveen, chỉ có 21% muốn Văn Hậu ở lại. Trong khi đó, có tới 79% số lượng CĐV của đội bóng Hà Lan muốn hậu vệ của Hà Nội FC trở về Việt Nam thi đấu ở mùa giải tiếp theo.

Hồng Giang

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm