Tin nóng bóng đá sáng 6/8: Arsenal muốn sa thải tới 55 nhân viên

Cập nhật: 01:01 | 06/08/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Arsenal muốn sa thải tới 55 nhân viên; Bruno Fernandes không đá trận MU vs LASK;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Chuyển nhượng bóng đá ngày 5/8: Arsenal ra giá 50 triệu euro đối với Lacazette

Tin nóng bóng đá ngày 5/8: Huyền thoại Casillas giải nghệ ở tuổi 39

Arsenal muốn sa thải tới 55 nhân viên

Trước thiệt hại kinh tế nặng nề vì Covid-19, Arsenal đang cân nhắc sa thải 55 nhân viên của CLB, động thái này lập tức vấp phải "bão" chỉ trích từ cộng đồng người hâm mộ. Trên mạng xã hội, fan "Pháo thủ" cho rằng chủ sở hữu Stan Kroenke - tỷ phú có khối tài sản ròng lên tới 6,3 tỷ bảng quá tàn nhẫn và vô đạo đức.

5932 phao thy
Ảnh minh họa

Bruno Fernandes không đá trận MU vs LASK

Tờ Manchester Evening News tiết lộ Bruno Fernandes sẽ không ra sân để duy trì thể lực. Bên cạnh đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có sẵn 4 cái tên trong đội hình xuất phát trước LASK. MU dự kiến sẽ ra sân với David De Gea trong khung thành, Brandon Williams đá hậu vệ trái, Juan Mata sẽ chơi sau vị trí tiền đạo cắm và Daniel James sẽ đá dạt cánh phải.

Trận lượt đi là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau trong lịch sử, và MU giành thắng lợi 5-0 ngay trên sân của LASK. Dự đoán MU sẽ có trận đấu dễ dàng vào lúc 2h ngày 6/8.

Messi tri ân huyền thoại Real vừa giải nghệ

Mới đây, Iker Casillas đã tuyên bố giải nghệ ở tuổi 39. Bên cạnh các đồng đội, ngay cả Lionel Messi - ngôi sao của Barca và nhiều lần chạm trán thủ thành huyền thoại người Tây Ban Nha - cũng gửi lời tri ân tới anh.

Dean Henderson ra “tối hậu thư” cho MU

Thủ môn số 2 của Man Utd, Dean Henderson mới đây đã ra “tối hậu thư” cho MU khi cho biết mình không có ý định trở thành sự lựa chọn thứ hai trước khung thành. Theo The Sun, Henderson đã đề nghị Solskjaer sớm đưa ra quyết định dứt khoát.

Jose Mourinho được khen hay nhất lịch sử

Trò chuyện cùng tờ AS, chân sút người Togo đã chỉ ra huấn luyện viên xuất sắc nhất theo quan điểm của mình. "Tôi yêu Mourinho, chúng tôi đã có một mối quan hệ tuyệt vời và Mourinho cũng là người đã đưa tôi đến Madrid, mặc dù ông ấy không dễ dàng tìm được một vị trí cho tôi trong đội hình.

Chiếc cúp duy nhất tôi từng giành được là ở Madrid, cùng với Mourinho. Giờ đây, ông ấy dẫn dắt Tottenham, tôi cũng chúc Mourinho những điều may mắn nhất. Ông ấy là huấn luyện viên giỏi nhất trong lịch sử bóng đá."

Cựu sao Real Madrid ca ngợi Ramos

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, cựu cầu thủ của Real Madrid Rafael van der Vaart đã dành những lời khen có cánh cho Sergio Ramos. “Đối với tôi, cậu ấy là trung vệ giỏi nhất thế giới. Mỗi lần tôi xem Ramos thi đấu đều phải tự hỏi mình rằng cậu ta bao nhiêu tuổi. Tôi tin Ramos có thể chơi bóng đỉnh cao thêm khoảng 6 năm nữa”.

Quang Huy

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm