Tin nóng bóng đá ngày 5/8: Huyền thoại Casillas giải nghệ ở tuổi 39

Cập nhật: 14:58 | 05/08/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Huyền thoại Casillas giải nghệ ở tuổi 39; Thương vụ MU – Sancho diễn biến phức tạp;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Huyền thoại Casillas giải nghệ ở tuổi 39

Chia sẻ trên trang Twitter cá nhân của mình, Iker Casillas đã nói lời chia tay sự nghiệp bóng đá ở tuổi 39 sau 22 năm cháy và cống hiến hết mình cho môn thể thao vua, nơi mà anh nhận được nhiều vinh quang, nhưng cũng không ít tủi hờn.

Iker Casillas viết: “Điều quan trọng nhất trong cuộc sống là con đường bạn đi và những người bạn đi cùng chứ không phải điểm đến thế nào. Tôi nghĩ mình đã đi trên con đường đúng đắn và tới được điểm đến mơ ước của bản thân. Xin cảm ơn tất cả mọi người”.

5525 casilas
Iker Casillas giải nghệ sau 22 năm chơi bóng đỉnh cao.

Thương vụ MU – Sancho diễn biến phức tạp

Báo chí Anh mới đây đồng loạt đưa thông tin thương vụ bom tấn MU mua Sancho đứng trước nguy cơ đổ bể do 2 bên vẫn không thống nhất được mức phí chuyển nhượng.

Theo tờ Daily Mail, phía Dortmund nhất quyết đòi 108 triệu bảng nhưng MU cho rằng đó là mức giá quá cao, phi thực tế trong bối cảnh kinh tế bị ảnh hưởng do đại dịch covid-19. Hai bên đã tiến hành thương lượng, đàm phán trong nhiều ngày qua nhưng vấn đề quan trọng nhất là mức giá vẫn chưa đạt được sự nhất trí.

Bundesliga đón khán giả tới sân

Đại dịch Covid-19 khiến các giải đấu lớn ở châu Âu bị ảnh hưởng nặng nề. Bundesliga là giải đấu lớn đầu tiên ở châu Âu khởi động lại sau đại dịch Covid-19. Mới nhất, Bundesliga tiếp tục đi đầu ở châu Âu. Theo thông báo mới nhất của liên đoàn bóng đá Đức, Bundesliga sẽ mở cửa đón khán giả vào sân ngay khi mùa giải mới bắt đầu.

Fulham thăng hạng lên Premier League

Rạng sáng nay (5/8 - giờ Việt Nam), Fulham đã giành quyền trở lại giải Ngoại hạng Anh sau khi họ thắng 2-1 trước Brentford ở trận đấu play-off tranh vé lên hạng ở giải hạng Nhất.

Như vậy, Fulham sẽ cùng Leeds United và West Bromwich Albion là 3 tân binh của giải Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21. Giải Ngoại hạng Anh mùa tới sẽ khởi tranh vào ngày thứ Bảy 12/9/2020 và kết thúc vào ngày Chủ nhật 16/5/2021.

Willian khoác áo Arsenal

Một trong những "bom tấn" gây sốc nhất ở giải Ngoại hạng Anh chuẩn bị được kích nổ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Đó là thương vụ Willian rời Chelsea sau 7 năm gắn bó để đầu quân cho kình địch cùng thủ đô London - Arsenal.

Tờ The Sun đã công bố đoạn video clip rò rỉ đáng chú ý về việc Willian đã mặc áo đấu của Arsenal mùa tới. Khi Arsenal sắp có được Willian, việc "Pháo thủ" chiêu mộ Philippe Coutinho là khó diễn ra.

Dybala xuất sắc nhất Serie A

Rạng sáng nay (5/8), Ban tổ chức Serie A đã thông báo chính thức về chủ nhân đoạt những danh hiệu cá nhân cao quý trong mùa giải 2019/20. Năm nay, Paulo Dybaladù đã xuất sắc qua cả người đồng đội siêu sao Ronaldo và "Vua phá lưới" giải đấu này - Ciro Immobile (36 bàn cho Lazio ở Serie A) để giật giải thưởng tôn vinh cầu thủ hay nhất giải VĐQG Italia.

Liverpool nhắm mua Jamal Lewis

Theo tờ Mirror, HLV Jurgen Klopp sẵn sàng chi 10 triệu bảng trả Norwich để chiêu mộ hậu vệ cánh 22 tuổi người Bắc Ireland. Liverpool muốn có Jamal Lewis để cầu thủ này đá dự bị cho Andrew Robertson.

Xuân Hoàng

Tin cũ hơn
Xem thêm