Chuyển nhượng bóng đá ngày 5/8: Arsenal ra giá 50 triệu euro đối với Lacazette

Cập nhật: 16:44 | 05/08/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 5/8. Nổi bật: Arsenal ra giá 50 triệu euro đối với Lacazette; Juventus chọn người thay HLV Sarri;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Arsenal ra giá 50 triệu euro đối với Lacazette

Theo Daily Mail, đội chủ sân Emirates muốn nhận được ít nhất 50 triệu euro từ việc bán Lacazette. Đây là con số quá lớn đối với Inter Milan và Juventus trong bối cảnh tài chính của họ không còn dồi dào do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

4300 chuyyn nhyyng
Tiền đạo Lacazette.

Juventus tìm người thay thế HLV Sarri

Theo trang TuttoMercatoWeb, trong trường hợp Juventus không thể giành chức vô địch Champions League mùa này, thậm chí bị Lyon loại từ vòng 1/8, HLV Maurizio Sarri sẽ bị sa thải. "Bà đầm già thành Turin" đang cân nhắc 4 cái tên có thể thay thế nhà cầm quân 61 tuổi ngồi "ghế nóng" ở sân Allianz bao gồm Mauricio Pochettino, Simone Inzaghi, Gian Piero Gasperini hoặc Luciano Spalletti.

Smalling lên đường trở về MU

Theo Sky Italia, AS Roma đã chính thức dừng đàm phán với MU trong vụ mua trung vệ Chris Smalling. Mặc dù Smalling muốn ở lại Roma nhưng đội bóng thủ đô Italia được cho là đã không chấp nhận tăng thêm 5 triệu euro mức phí chuyển nhượng theo đòi hỏi của MU.

Chelsea sắp có “Van Djik mới”

Theo Daily Mail, Chelsea sắp có được trung vệ Xavier Mbuyamba mà không tốn một xu nào. Tài năng trẻ người Hà Lan được mệnh danh là “Van Djik mới” đã rời Barcelona sau khi hết hạn hợp đồng. Năm ngoái, Mbuyamba đã tập cùng Chelsea nhưng chưa thể gia nhập CLB do đã có giao kèo với Barcelona.

Balotelli tìm được bến đỗ mới

Tiền đạo Mario Balotelli chuẩn bị gia nhập CLB CFR Cluj của Romania sau khi bị Brescia cắt hợp đồng. Đây là CLB thứ 4 chỉ trong 4 năm của tiền đạo người Italia. Từng được coi là một ngôi sao đầy triển vọng nhưng thói ngông cuồng cùng sự lười biếng đã hủy hoại sự nghiệp của Balotelli.

Trung vệ trẻ Teden Mengi ra mắt MU

MU sẽ chính thức trở lại với trận đấu lượt về ở vòng 1/8 Europa League. Trên sân nhà Old Trafford, MU sẽ tiếp đón vị khách đến từ Áo, LASK.

Nguồn tin từ Metro cho hay, trung vệ trẻ Teden Mengi dự kiến có lần đầu tiên đá chính trong màu áo MU. Dù mới 18 tuổi nhưng Mengi có lối chơi chững chạc, gây ấn tượng mạnh tại đội trẻ.

Milan kỳ kèo vụ Aurier

Nhà báo uy tín nước Ý Gianluca Di Marzio tuyên bố hậu vệ phải Serge Aurier rất muốn sang Italia thi đấu và sẵn sàng gia nhập AC Milan từ Tottenham Hotspur. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Jose Mourinho vẫn kiên quyết sẽ chỉ để cầu thủ người Bờ Biển Ngà ra đi nếu nhận đủ 20 triệu euro, trong khi "Rossoneri" muốn hạ bớt mức phí chuyển nhượng ngôi sao này.

MU nhắm hậu vệ trái Alex Telles

Hậu vệ cánh trái Alex Telles được mời chào tới đội chủ sân Old Trafford. "Quỷ đỏ" mong muốn cầu thủ 27 tuổi gia nhập đội để tăng nhân sự cho vị trí hậu vệ trái. Luke Shaw, lựa chọn số 1 của Solsa, rất hay dính chấn thương trong khi Brando Williams (vừa gia hạn hợp đồng) dẫu sao vẫn còn non. Ngoài ra, Chelsea cũng đang liên hệ với Telles, khi cầu thủ này chỉ còn 1 năm hợp đồng với Porto.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm