Tin NÓNG bóng đá sáng 30/4: MU lên tiếng về tương lai HLV Solskjaer

Cập nhật: 10:05 | 30/04/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới trong ngày. Nổi bật: MU lên tiếng về tương lai HLV Solskjaer; Juventus mời Dybala gia hạn;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

MU lên tiếng về tương lai HLV Solskjaer

Tương lai HLV Solskjaer từng là chủ đề bị đem ra bàn tán sau nửa đầu mùa giải bất ổn. Dù vậy trong phát biểu được EPSN dẫn lời mới đây, Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward của United - Ed Woodward khẳng định chiến lược gia Na Uy hoàn toàn nhận được sự ủng hộ từ CLB.

"Ưu tiên hàng đầu của chúng tôi luôn là gia tăng sức mạnh đội bóng và xây dựng dựa trên những gì Ole đang rõ ràng dần hoàn thiện, ở khía cạnh đưa United trở lại đỉnh cao" - Woodward nói.

"Rõ ràng United may mắn ở vị thế tài chính mạnh mẽ hơn so với nhiều CLB, nhưng chúng tôi không miễn nhiễm với tác động của virus Corona.

United muốn duy trì sự cạnh tranh cao trên TTCN. Như đã nói trước đó và rất nhiều lần: chúng tôi duy trì sự cam kết ủng hộ Ole giành các danh hiệu. Đó là mục tiêu cốt lõi của CLB."

tin nong bong da sang 304 mu len tieng ve tuong lai hlv solskjaer

Juventus mời Dybala gia hạn

Theo nhà báo Fabrizio Romano chuyên về chuyển nhượng, Juventus sẽ mời Paulo Dybala gia hạn. Những chi tiết của bản hợp đồng mới chưa được tiết lộ, nhưng theo Romano phía Juve sẽ giải quyết những khúc mắc về bản quyền hình ảnh từ bản hợp đồng cũ.

Inter dứt khoát không bán Lautaro

Theo tin từ tờ Corriere dello Sport, Lautaro Martinez sẽ không bị Inter Milan rao bán dưới bất cứ mức giá nào theo yêu cầu của HLV Antonio Conte và giám đốc thể thao Beppe Marotta. Cách duy nhất để một CLB khác mua tiền đạo người Argentina là phải trả 111 triệu euro, đó là số tiền trong điều khoản thanh lý của anh.

Barca phủ nhận quan tâm tới Onana

Tờ Mundo Deportivo cho biết Barcelona hiện không có sự quan tâm dành cho thủ môn Andre Onana của Ajax như báo chí đồn thổi. Lý do là bởi mức giá dành cho Onana dự kiến khá đắt, và nếu thủ môn dự bị Neto rời CLB thì Barca sẽ đôn Inaki Pena từ đội Barca B lên.

MU khó có Van de Beek vì Newcastle.

Theo nguồn tin của Le10 Sport, các ông chủ mới của Newcastle đã rất thích Van de Beek và sớm điền tên ngôi sao của Ajax vào danh sách mua sắm. “Chích chòe” sẵn sàng bạo chi để đưa tiền vệ này về St James Park. Được biết, định giá của Van de Beek hiện tại là 44 triệu bảng. MU khó có thể chạy đua tiền bạc với Newcastle ở thời điểm hiện tại vì khó khăn do dịch Covid-19 gây ra. Bên cạnh đó, "Quỷ đỏ" cũng muốn dồn tiền cho thương vụ Jadon Sancho.

Arsenal cay đắng bán rẻ Aubameyang

Theo nguồn tin của Sun Sports, ban lãnh đạo Arsenal rất lo lắng với hợp đồng của Aubameyang. Trong quá khứ, Arsenal từng mất không ít ngôi sao với giá rẻ khi để họ bước vào năm cuối của hợp đồng. Để tránh lặp lại sai lầm, "Pháo thủ" sẽ chủ động bán Aubameyang ngay khi thị trường chuyển nhượng và họ sẵn sàng để tiền đạo này ra đi với giá 30 triệu bảng.

Emery sẽ trở lại La Liga

Chia sẻ trên Eurosport, HLV Unai Emery cho biết, ông muốn công việc tiếp theo của mình là tại La Liga sau khi đã có những trải nghiệm ở Pháp và Anh cùng PSG cũng như Arsenal. Ông đã thành danh tại Tây Ban Nha cùng các CLB Almeria, Valencia và Sevilla.

Reina xác định thời điểm giải nghệ

Pepe Reina xác nhận, anh sẽ chia tay Aston Villa để trở lại AC Milan sau khi hợp đồng mượn hết hạn. Thủ môn người Tây Ban Nha bóng gió rằng, anh sẽ giải nghệ vào năm tới.

tin nong bong da sang 304 mu len tieng ve tuong lai hlv solskjaer Tin NÓNG bóng đá tối 28/4: Bayern Munich nhắm SAO Junentus

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới trong ngày. Nổi bật: Bayern Munich nhắm SAO Junentus;… Ngoài ra còn ...

tin nong bong da sang 304 mu len tieng ve tuong lai hlv solskjaer Tin Bóng đá Việt Nam 28/4: Bầu Đức lên tiếng về tương lai của Công Phượng

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Việt Nam trong ngày. Nổi bật: Bầu Đức lên tiếng về tương lai của ...

tin nong bong da sang 304 mu len tieng ve tuong lai hlv solskjaer Tin NÓNG bóng đá sáng 28/4: Man United muốn có Cavani

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới trong ngày. Nổi bật: Liverpool hoãn kế hoạch mở rộng sân Anfield, ...

tin nong bong da sang 304 mu len tieng ve tuong lai hlv solskjaer Tin NÓNG bóng đá tối 27/4: Neymar khó trở lại Barca

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới trong ngày. Nổi bật: Neymar khó trở lại Barca; Arsenal tìm được ...

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm