Tin NÓNG bóng đá tối 27/4: Neymar khó trở lại Barca

Cập nhật: 18:00 | 27/04/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới trong ngày. Nổi bật: Neymar khó trở lại Barca; Arsenal tìm được đối tác vụ Aubameyang,…  Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.    

tin nong bong da toi 274 neymar kho tro lai barca

Tỷ giá USD mới nhất ngày 27/4: Tăng giảm trái chiều

tin nong bong da toi 274 neymar kho tro lai barca

Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 27/4/2020: USD nhích tăng, euro suy yếu

Neymar khó trở lại Barca

Thương vụ Neymar trở về đầu quân cho Barcelona đang thu hút được sự quan tâm của NHM bóng đá Thế giới. Sau thời gian chuyển đến Paris Saint-Germain, chân sút người Brazil đang tỏ ra không mấy hạnh phúc và nhiều khả năng sẽ trở lại mái nhà xưa Camp Nou để chơi bóng.

Tuy nhiên Gã khổng lồ xứ Catalunya đang gặp rất nhiều khó khăn về mặt tài chính bởi ảnh hưởng từ COVID-19. Con số 164 triệu euro là quá sức đối với Barcelona vào thời điểm này. Vấn đề thứ hai là Neymar có thể tiêu tốn của Blaugrana 70 triệu euro/mùa. Việc yêu cầu ngôi sao người Brazil hạ thấp mức lương của mình khó có thể trở thành hiện thực.

tin nong bong da toi 274 neymar kho tro lai barca
Siêu sao tấn công Neymar.

Arsenal tìm được đối tác vụ Aubameyang?

Arsenal đứng trước khả năng phải bán chân sút chủ lực Pierre-Emerick Aubameyang ở Hè 2020. Ngôi sao người Gabon chỉ còn hợp đồng hơn 1 năm với "Pháo thủ thành London", nhưng đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi.

theo nguồn tin độc quyền từ Express, Inter Milan đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Aubameyang bên phía Arsenal.

HLV Antonio Conte của Inter được cho là một fan cứng của Aubameyang, người cũng hơn một lần thổ lộ sự ngưỡng mộ với chiến lược gia người Italia.

PSG nhắm hậu vệ trái Real Madrid

Báo chí Pháp đưa tin Paris Saint-Germain để mắt Sergio Reguilon của Real Madrid như một sự thay thế khả dĩ cho Layvin Kurzawa.

Mùa này, Reguilon chơi khá tốt ở Sevilla. Anh ra sân 25 lần, đóng góp 1 bàn và 4 kiến tạo. Hợp đồng hiện tại của anh với Real Madrid còn thời hạn đến năm 2023. Trên thị trường, Reguilon được định giá khoảng 20 triệu euro.

Chelsea muốn có Mertens miễn phí

Theo SkySport Italia, Chelsea đang liên hệ với đại diện của Dries Mertens. Đội bóng Tây London quyết giành chữ ký của Mertens trong bối cảnh ngôi sao người Bỉ chưa thể kí hợp đồng mới với Napoli. Cầu thủ chạy cánh người Bỉ sẽ hết hạn hợp đồng với Napoli vào 30/6 tới và có thể trở thành cầu thủ tự do ngay cả khi mùa giải còn chưa khép lại.

Leicester ấn định người thay Vardy

Tiền đạo Jamie Vardy đang có một mùa giải ấn tượng, ghi 19 bàn tại giải Ngoại hạng Anh và dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới. Dù vậy, chân sút người Anh cũng đã 33 tuổi và Leicester buộc lòng phải tính đến phương án thay thế cầu thủ này trong tương lai gần. Theo tờ Daily Express, “Bầy cáo” đang nhắm đến Alfredo Morelos của Rangers. Ngoài Leicester, Everton và West Ham cũng muốn có Morelos.

Premier League cãi nhau về luật cầu thủ nước ngoài

Với việc nước Anh đã rời khỏi EU, ban tổ chức Premier League và FA giờ lại có sự xung đột trong việc xác định luật sử dụng cầu thủ nước ngoài. Hiện đang có một dự thảo đề nghị suất cầu thủ nước ngoài giờ được quy định căn cứ vào thành tích của mỗi đội bóng qua từng mùa giải, và các cầu thủ đó sẽ dễ dàng được chấp thuận hơn nếu họ đã trước đó chơi cho một giải VĐQG cấp độ cao. Hai bên đang tranh luận gay gắt về việc có hay không áp dụng hình thức này.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm