Tin nóng bóng đá sáng 28/12: Ronaldo đoạt giải cầu thủ hay nhất thế kỷ

Cập nhật: 07:49 | 28/12/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Ronaldo đoạt giải cầu thủ hay nhất thế kỷ; Tottenham lại hòa;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Doanh nghiệp Thái Lan đầu tư 335 triệu USD vào 2 khu công nghiệp tại Thanh Hoá

Tin nóng bóng đá ngày 26/12: Leicester vs MU - Boxing Day

Ronaldo đoạt giải cầu thủ hay nhất thế kỷ

Tối qua (27/12), tại khách sạn Armanii ở Dubai (Các tiểu vương quốc Arab thống nhất), Ban tổ chức gala trao giải "Bóng đá toàn cầu" (Global Soccer Awards) đã tiến hành trao các danh hiệu cá nhân và tập thể cao quý của làng túc cầu năm 2020.

Tại đây, Ronaldo đã vượt qua kình địch Lionel Messi, Mohamed Salah hay huyền thoại Ronaldinho để đạt giải "Cầu thủ xuất sắc nhất thế kỷ giai đoạn 2001-2020".

4646-ronaldo-1
Ronaldo được vinh danh ở hạng mục cao quý.

Tottenham lại hòa

Trong loạt trận Boxing Day với Wolves, Tottenham phải rất vất vả mới có được 1 trận hòa. Bất chấp ghi bàn từ rất sớm và có thừa thời gian để kiếm thêm bàn thắng định đoạt cuộc chơi song rốt cục Tottenham lại chủ trương thi đấu theo tư tưởng "bảo vệ thành quả", đặc biệt trong hiệp 2 để rồi phải nếm chén đắng vào cuối trận. Chung cuộc Wolves hòa Tottenham với tỷ số 1-1.

Ozil muốn chuyển sang Juventus

Tờ Tuttosport đưa tin, Mesut Ozil đã quá chán cảnh bị Arsenal ruồng rẫy và tiền vệ người Đức đã bí mật liên hệ với phía Juventus. Thông qua người đại diện của Ozil, "Bà đầm già thành Turin" muốn cựu sao Real Madrid giảm mức lương hiện tại là khoảng 10 triệu euro/mùa nếu anh rời "Pháo thủ" để gia nhập đội bóng của HLV Andrea Pirlo trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng sắp tới.

James có 4 lựa chọn "bến đỗ mới"

Phong độ của Daniel James ở MU mùa này đang không tốt. Tiền vệ chạy cánh người xứ Wales mới có 8 trận ra sân cho "Quỷ đỏ" và ghi được 2 bàn thắng. Theo tờ Daily Star, trong trường hợp rời đội chủ sân Old Trafford trong năm sau, James có thể gia nhập 1 trong 4 CLB khác đang chơi ở giải Ngoại hạng Anh gồm West Brom, Brighton, Burnley và Leeds United.

Xavi được ủng hộ làm HLV trưởng Barca

Huyền thoại Barca Andres Iniesta tin rằng người đồng đội cũ Xavi Hernandez đủ khả năng để dẫn dắt Barca trong tương lai gần. “Mọi chuyện phụ thuộc vào Xavi và Barca”, Iniesta nói. “Một ngày nào đó Xavi và Barca sẽ tìm được nhau. Tôi không biết khi nào, nhưng tôi có niềm tin rằng điều này sẽ xảy ra. Xavi có đủ năng lực mà Barca yêu cầu”. Xavi hiện dẫn dắt CLB Al Sadd của Qatar và đang giúp đội bóng này dẫn đầu giải VĐQG, bỏ xa đội xếp sau 7 điểm.

McTominay bị chỉ trích

Cựu tiền vệ Paul Scholes vừa lên tiếng cho rằng Scott McTominay là cầu thủ đã đứng sai vị trí trong bàn thua đầu tiên của MU. Theo đó, ngôi sao trưởng thành từ lò đào tạo MU đã không kịp áp sát Harvey Barnes khi cầu thủ chạy cánh của Leicester City chuẩn bị tung cú sút xa ghi bàn.

Modric tiếp tục ở lại Real Madrid

Tiền vệ Luka Modric vừa đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Real Madrid tới mùa hè năm 2022. Cựu ngôi sao Tottenham chỉ còn 1 năm trong hợp đồng với đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Trước sự chèo kéo từ Inter Milan hay chính đội bóng cũ Tottenham, Ban lãnh đạo Real Madrid đã buộc phải hành động với một bản hợp đồng gia hạn thêm 1 năm.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm