Tin nóng bóng đá ngày 26/12: Leicester vs MU - Boxing Day

Cập nhật: 11:26 | 26/12/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Leicester vs MU - Boxing Day; Arsenal tiếp đón Chelsea;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 26/12/2020: USD tiếp tục giảm

Giá vàng hôm nay 26/12: “Thách thức” ngưỡng 1.900 USD/ounce

Leicester vs MU - Boxing Day

Tại vòng 15 Ngoại hạng Anh 2020/21, MU làm khách trên sân của Leicester. Quỷ đỏ đang chơi cực tốt trên sân khách, họ đang có chuỗi 10 chiến thắng liên tiếp khi xa nhà ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh.

MU được kỳ vọng sẽ có thêm một chiến thắng nữa trên sân khách đúng ngày tặng quà ở Anh (Boxing Day).

2450-bong-ya-5
Tin nóng bóng đá ngày 26/12: Leicester vs MU - Boxing Day.

Arsenal tiếp đón Chelsea

Rạng sáng ngày 27/12, tại vòng 15 Ngoại hạng Anh, Arsenal tiếp đón Chelsea trên sân nhà trong trận derby thành London. Arsenal đang trải qua những ngày tháng tồi tệ nhất trong lịch sử đội bóng này. Kể từ sau khi đánh bại MU 1-0 vào ngày 1/11, “Pháo thủ” đã trải qua chuỗi 7 vòng đấu liên tiếp không biết đến chiến thắng, trong đó có tới 5 trận thua. Một thất bại nữa sẽ khiến “Pháo thủ” tiến gần hơn đến khu vực xuống hạng.

2 SAO Man City nhiễm Covid-19

Mới đây, Man City thông báo bộ đôi ngôi sao Kyle Walker và Gabriel Jesus, bên cạnh 2 nhân viên khác của đội đã nhận kết quả dương tính với Covid-19. Điều này đồng nghĩa, những cầu thủ này không thể dự trận đấu với Newcastle thuộc vòng 15 Ngoại hạng Anh (3h, 27/12), thậm chí gần như chắc chắn vắng mặt trong 2 trận đại chiến với Everton (vòng 16, 29/12) và Chelsea (vòng 17, 3/1/2021).

Pochettino sắp xây đế chế tại PSG

PSG quyết định sa thải Thomas Tuchel trước Giáng sinh đúng một ngày để chuẩn bị đón Mauricio Pochettino. Nhiều nguồn tin tiết lộ đội bóng thành Paris cùng ông thầy người Argentina đã đàm phàn xong và chỉ chờ ngày công bố. Pochettino được kỳ vọng sẽ giúp PSG xây dựng đế chế hùng mạnh tại châu Âu sau nhiều năm mong đợi.

Inter công khai rao bán Eriksen

Mới đây, GĐĐH Inter – Giuseppe Marotta đã công khai trên Sky Italia: “Eriksen có trong danh sách chuyển nhượng không ư. Tôi khẳng định là có. GĐTT Piero Ausilio đã nói như vậy và tôi có thể lặp lại điều này.”

MU chuẩn bị "trói chân" Greenwood

Theo chuyên gia Fabrizio Romano, MU đang chuẩn bị chào mời Mason Greenwood gia hạn hợp đồng, bất chấp hợp đồng cũ giữa đôi bên còn thời hạn tới năm 2023 (có điều khoản gia hạn thêm 1 năm). Mùa giải này, "sao mai" người Anh ra sân tổng cộng 16 trận trên mọi đấu trường, ghi 3 bàn và đóng góp 1 kiến tạo.

Messi còn 3-4 năm đỉnh cao

Theo cựu thủ quân Barca Carles Puyol, nếu không chấn thương nặng Lionel Messi vẫn đủ khả năng duy trì đẳng cấp hiện tại thêm vài năm nữa. "Messi biết tự chăm sóc bản thân để duy trì khả năng thi đấu. Cậu ấy có động lực và khao khát làm điều đó", Puyol chia sẻ với Goal. "Tôi nghĩ cậu ấy còn ba, hay bốn năm chơi ở đẳng cấp hiện nay nếu đủ may mắn không gặp chấn thương nặng, và nếu tiếp tục chơi với động lực cải thiện và giành thêm chiến thắng".

Buffon, Casillas được tặng bia khi Messi phá kỷ lục

Một hãng bia nổi tiếng đã tặng sản phẩm cho những thủ môn từng bị Lionel Messi đánh bại trong hành trình phá kỷ lục của Pele. Hãng này dành 644 chai bia, con số tương đương kỷ lục ghi bàn của Messi, để tặng cho 160 thủ môn từng bị anh chọc thủng lưới. Trên mỗi chai bia là con số tương ứng với từng bàn.

Quang Huy

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm