Tin nóng bóng đá sáng 25/7: PSG đoạt Cup Quốc gia Pháp

Cập nhật: 09:48 | 25/07/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: PSG đoạt Cup Quốc gia Pháp; Lampard gây cổ cãi vã với BHL Liverpool;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

PSG đoạt Cup Quốc gia Pháp

Có 2.805 khán giả, bao gồm Tổng thống Pháp Emmanuel Macron, tới Stade de France để chứng kiến bóng đá Pháp trở lại sau quãng nghỉ Covid-19. Họ không phải thất vọng khi chứng kiến trận đấu quyết liệt, với 10 thẻ vàng và một thẻ đỏ.

Neymar ghi bàn duy nhất giúp PSG hạ Saint-Etienne 1-0 ở chung kết Cup Quốc gia Pháp tối 24/7. Qua đó, hoàn tất cú đúp danh hiệu trong nước - Cup Quốc gia và Ligue 1.

4538 psg
PSG vô địch Cup Quốc giá Pháp.

MU được gạ đổi Sanchez lấy "bom tấn" Inter

Theo trang Calciomercato, Inter Milan đang muốn mua đứt Alexis Sanchez khi hợp đồng mượn anh từ MU sẽ hết hạn khi mùa giải này khép lại. Đổi lại, "Nerazzurri" sẵn sàng để Ivan Perisic (cầu thủ chạy cánh tài năng được họ cho Bayern Munich mượn) sang đội chủ sân Old Trafford cộng thêm một khoản phí chuyển nhượng.

Nếu hoàn tất thương vụ được Inter mua trót lọt, Sanchez sẽ phải chấp nhận giảm mức lương cực "khủng" 500.000 bảng/tuần đang nhận ở MU.

Lampard gây cổ cãi vã với BHL Liverpool

Theo đó, tình huống diễn ra khi K+ 1 trực tiếp bóng đá Liverpool vs Chelsea, đội chủ nhà được hưởng một quả đá phạt sau khi Kovacic bị bắt lỗi khi tranh bóng với Mane.

Lampard nói: “Quả đó mà phạt, không có lỗi gì ở đây hết”. Lampard còn hét vào Pep Lijnders: “Ông biến khỏi chỗ này, tôi không nói chuyện với ông”. Sau khi Lampard quay đi, ban huấn luyện Liverpool tiếp tục la lớn: “Phạt là đúng rồi”. Lampard một lần nữa quay lại nói lớn: “Phạt cái gì. Biến đi. mới vô địch mà đã to mồm. Khốn nạn”. Thậm chí, khi trông thấy Klopp vẫn kiên nhẫn đứng hòa giải, Lampard la lớn: “Ông về chỗ đi”.

SAO Liverpool đi vào lịch sử sánh ngang Tevez và Kante

James Milner đã có chức vô địch giải Ngoại hạng Anh thứ 3 trong sự nghiệp sau khi vừa lần đầu tiên đoạt danh hiệu này cùng Liverpool. Trước đó, tiền vệ 34 tuổi này từng 2 lần nhận vinh dự tương tự khi còn chơi cho Man City vào các năm 2012 và 2014.

Milner cũng đã trở thành cầu thủ thứ 11 trong lịch sử giành chức vô địch Premier League trong màu áo 2 CLB khác nhau.10 người trước đó là Henning Berg, Nicolas Anelka, Ashley Cole, Gael Clichy, Kolo Toure, Robert Huth, Carlos Tevez, Mark Schwarzer, Riyad Mahrez và N'Golo Kante.

Arsenal bạo chi mua sao tuổi teen

Theo trang Football.London, "Pháo thủ" đã đưa ra lời đề nghị trị giá 13,6 triệu bảng để thuyết phục Sporting Lisbon bán tiền vệ chạy cánh mới 17 tuổi Joelson Fernandes. Kia Joorabchian - người đại diện của cầu thủ này sẽ bay sang Lisbon tuần tới để đàm phán về tương lai của tài năng trẻ người Bồ Đào Nha gốc Guinea-Bissau.

Chelsea tính dứt tình Kante

Trang Calciomercato cho biết, "The Blues" sẵn sàng bán N'Golo Kante trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay khi tiền vệ từng vô địch World Cup 2018 cùng ĐT Pháp không còn là nhân tố không thể thay thế nơi tuyến giữa của CLB này dưới thời HLV Frank Lampard. Hiện Inter Milan đang rất muốn có được ngôi sao tài năng đẳng cấp thế giới này.

Xuân Hoàng

Tin cũ hơn
Xem thêm