Tin NÓNG bóng đá sáng 19/4: David Beckham đặt Messi "trên cơ" Ronaldo

Cập nhật: 11:22 | 19/04/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới trong ngày. Nổi bật: David Beckham đặt Messi "trên cơ" Ronaldo; Ấn định ngày cúp C1 trở lại; … Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.    

tin nong bong da sang 194 david beckham dat messi tren co ronaldo

Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 19/4/2020: USD tiếp tục đi xuống

tin nong bong da sang 194 david beckham dat messi tren co ronaldo

Giá bitcoin hôm nay 19/4/2020: Bật tăng nhẹ

David Beckham đặt Messi "trên cơ" Ronaldo

Hẳn tất cả đều biết David Beckham chính là "đàn anh" của Cristiano Ronaldo ở cả MU lẫn Real Madrid. Tuy nhiên, không vì thế mà cựu danh thủ 44 tuổi người Anh dành sự ưu ái cho siêu sao người Bồ. Mới đây, khi được hỏi giữa Ronaldo và Messi ai giỏi hơn, Beckham thẳng thắn chia sẻ:

"Messi là cầu thủ độc nhất vô nhị trên thế giới, không có một ai giống với cậu ấy. Tất nhiên, Ronaldo cũng rất xuất sắc nhưng sẽ không bao giờ đạt tới đẳng cấp của Messi".

tin nong bong da sang 194 david beckham dat messi tren co ronaldo

Ấn định ngày cúp C1 trở lại

Tính đến lúc này, vòng 1/8 Champions League vẫn còn tới 4 cặp đấu chưa đá trận lượt về, gồm Barca - Napoli, Man City - Real Madrid, Juventus - Lyon và Bayern Munich - Chelsea.

Để xác định được 4 cái tên còn lại vào tứ kết, Liên đoàn bóng đá châu Âu cũng phải vắt óc suy nghĩ rất nhiều. Vì theo tiết lộ của báo chí, UEFA đang muốn hoàn tất giải đấu trong tháng 8 với tần suất 3 ngày một trận.

Cụ thể, Champions League sẽ bắt đầu trở lại vào ngày 7/8 và có thể tính chuyện thi đấu trận chung kết vào ngày 29/8. Nguồn tin trên tờ Sky Sports Italia tiết lộ, 2 trận đấu giữa Lyon - Juventus, Barcelona - Napoli sẽ là hai trận đấu diễn ra vào ngày 7 và 8 tháng 8.

MU muốn chốt vụ Grealish trong đợt đại dịch Covid-19

Tờ Manchester Evening News cho biết, MU đang muốn đẩy nhanh tiến độ đàm phán với phía Aston Villa, và sớm chốt tương lai của Jack Grealish ngay sau khi mùa giải 2019/20 kết thúc. Tiền vệ thủ quân của Aston Villa đang là một trong những cái tên “hot” nhất tại Anh lúc này khi được nhiều CLB lớn, trong đó có MU, Tottenham, Chelsea và Everton theo sát. Grealish được dự đoán có thể ngốn của bất cứ đối tác nào muốn có anh khoản phí chuyển nhượng lên đến 80 triệu bảng.

Fiorentina bật đèn xanh cho Juventus vụ Chiesa

Một quan chức giấu tên của Fiorentina cho biết Federico Chiesa đang hạnh phúc ở CLB, nhưng đội bóng này sẵn sàng tạo điều kiện để ngôi sao 22 tuổi ra đi nếu anh muốn. Từ đầu mùa, cầu thủ chạy cánh này đã ghi 7 bàn và có 5 pha kiến tạo. Hiện Juventus đang theo đuổi Chiesa rất sát sao.

SAO Bayern bị phạt nặng vì lí do không tưởng

Mới đây, BLĐ Bayern Munich đã ra quyết định phạt tiền vệ Kingsley Coman 50,000 euro vì lái một chiếc xe ô tô không phải thuộc hãng xe đang tài trợ cho "Hùm xám" tới sân tập. Ngay sau đó, ngôi sao người Pháp đã lên tiếng xin lỗi CLB chủ quản sau hành vi bất cẩn này.

Buffon ở lại Juventus tới năm 43 tuổi

Theo Tuttosport, tịch Andrea Agnelli của Juventus đã phê duyệt trao cho thủ thành Gianluigi Buffon một bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2021. Buffon năm nay đã 42 tuổi nhưng chưa hề có ý định giải nghệ.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm