Tin nóng bóng đá ngày 22/3/2021: Juventus thua sốc, Ronaldo chờ ngày ra đi

Cập nhật: 12:38 | 22/03/2021 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Juventus thua sốc, Ronaldo chờ ngày ra đi; Bayern ngăn Lewandowski lên tuyển;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Juventus thua sốc, Ronaldo chờ ngày ra đi

Một cú sốc lớn đã diễn ra ở vòng 28 Serie A khi đương kim vô địch Juventus thất thủ 0-1 trước đội mới lên hạng và xếp thứ 16 Benevento trên sân nhà Allianz. Cristiano Ronaldo và Juventus đang có mùa giải thất vọng khi bị loại khỏi vòng 1/8 Champions League cũng như kém Inter Milan tới 10 điểm trong cuộc đua vô địch Serie A. Rất có thể Ronaldo sẽ rời khỏi Juventus sau khi mùa giải này kết thúc.

3654-ronaldo-1
Cristiano Ronaldo lạnh lùng bỏ vào phòng thay đồ sau khi trận đấu kết thúc.

Suarez sánh ngang Messi và Ronaldo

Tiếp đón Deportivo Alaves tới sân nhà ở vòng 28 La Liga, Atletico Madrid đã gặp nhiều khó khăn hơn dự tính. Sau hiệp 1 bế tắc, Los Rojiblancos đã có bàn mở tỷ số ở phút 54 do công Luis Suarez. Suarez là cầu thủ thứ 5 còn đang thi đấu cán mốc 500 bàn thắng. Trong số này, Cristiano Ronaldo đứng đầu với 788 bàn, ngay trên đồng đội cũ của Suarez là Messi (759 bàn).

Arteta tiếc nuối vì hòa West Ham

Mặc dù bị West Ham dẫn trước 3-0 nhưng Arsenal đã có màn đáp trả đẹp mắt và kết thúc trận đấu với tỉ số 3-3. Tuy nhiên, HLV Mikel Arteta chưa hài lòng với các học trò bởi theo ông Arsenal có thể ghi 6 đến 7 bàn trong trận đấu này nếu như tận dụng những cơ hội tốt hơn.

Bayern ngăn Lewandowski lên tuyển

CLB Bayern Munich đã không cho phép tiền đạo Robert Lewandowski tham dự trận đấu với tuyển Anh tại Wembley vào ngày 31/3 tới (thuộc vòng loại World Cup 2022). Lý do là nếu đến Anh, tiền đạo người Ba Lan sẽ phải thực hiện lệnh cách ly 2 tuần theo quy định khi trở về Đức. Và đây là điều mà Hùm xám không muốn, bởi họ sẽ phải chạm trán PSG ở tứ kết Champions League vào đầu tháng 4 tới.

Sao Chelsea phải phẫu thuật răng khôn

Theo tiết lộ từ HLV Thomas Tuchel, Edouard Mendy sẽ không về làm nhiệm vụ ĐTQG trong đợt tập trung tháng Ba. Nguyên nhân là bởi thủ thành này bị đau răng “khôn” và buộc phải phẫu thuật loại bỏ. Đây có thể nói là tin mừng với Chelsea khi Mendy sẽ tránh được chấn thương ngoài ý muốn.

Carragher “chòng ghẹo” Gary Neville

Jamie Carragher và Gary Neville luôn nổi tiếng với những màn “cà khịa” nhau bởi một bên ủng hộ Liverpool còn một người ủng hộ MU. Sau khi MU thua Leicester, cựu trung vệ của Carragher đã “đào lại” dòng trạng thái cách đây 2 tháng của Gary Neville mỉa mai việc Liverpool bị loại khỏi FA Cup để mỉa mai lại đối thủ.

Cavani đang đàm phán với MU chuyện tương lai

Chia sẻ trên tờ Goal, HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết MU đang đàm phán với Edinson Cavani để gia hạn tương lai của anh sau khi mùa giải này kết thúc giữa lúc có tin đồn tiền đạo người Uruguay muốn gia nhập Boca Juniors.

Eric Bailly sẵn sàng rời MU

Theo tờ The Sun, trung vệ Eric Bailly được cho là đã từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng của MU và sẵn sàng ra đi trong hè này, sau khi bị HLV Solskjaer gạch tên ở trận lượt về với AC Milan.

Trung vệ người Bờ Biển Ngà được cho là đã rất buồn và tức giận bởi lẽ mới tuần trước được xếp đá chính ở lượt đi MU hòa Milan 1-1 tại Old Trafford, đến khi sang Italia thì thậm chí không có tên trong danh sách dự bị.

Quang Huy

Tin cũ hơn
Xem thêm