Tin nóng bóng đá ngày 10/1: Mourinho lại "rút ruột" Real Madrid

Cập nhật: 06:00 | 10/01/2021 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Hà Nội giành danh hiệu Siêu Cúp Quốc gia; Mourinho lại "rút ruột" Real Madrid;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Hà Nội giành danh hiệu Siêu Cúp Quốc gia

Bước vào trận tranh Siêu Cúp Quốc gia với Hà Nội, Viettel thiếu vắng khá nhiều trụ cột vì những lý do khác nhau, như Quế Ngọc Hải, Tiến Dũng hay Khắc Ngọc. Tuy nhiên, thế trận mà đội bóng này tạo ra ở những phút đầu tiên là rất đáng chú ý.

Trận tranh Siêu Cúp Quốc gia năm nay đã được định đoạt bằng một khoảnh khắc duy nhất của Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh phía Hà Nội FC. Tỷ số chung cuộc: Viettel 0-1 Hà Nội.

Mourinho lại "rút ruột" Real Madrid

Truyền thông Tây Ban Nha cho hay, cái tên mà HLV Mourinho nhắm đến là trung vệ Eder Militao, người gia nhập Real với giá 43 triệu bảng vào tháng 3/2019 nhưng chật vật trong việc tìm vị trí đá chính ở Real Madrid. Theo đó, Mourinho muốn đưa trung vệ này về Tottenham ngay trong tháng Giêng này.

2508-mourinho
Mourinho ráo riết bổ sung lực lượng.

De Ligt dương tính với Covid-19

Juventus nhận tin không vui khi hậu vệ Matthijs de Ligt xét nghiệm dương tính với Covid chỉ 48h trước khi đội nhà thi đấu với Sassuolo tại Serie A. Hiện tại, De Ligt đang phải tự cách ly và chắc chắn không thể tham dự trận đấu diễn ra vào ngày mai.

PSG chèo kéo siêu tiền đạo Man City

Những nhà ĐKVĐ Ligue 1, Paris Saint Germain mới đây đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo kỳ cựu Sergio Aguero từ Manchester City. Theo báo chí Pháp, Sergio Aguero đang là mục tiêu chiêu mộ hàng đầu của tân HLV Mauricio Pochettino tại PSG.

Bale khỏi chấn thương

Mourinho đã cập nhật tình hình chấn thương của Gareth Bale. "Gareth Bale vừa trở lại tập luyện cùng toàn đội buổi đầu tiên vào hôm nay (8/1). Sau buổi tập ngày mai, chúng tôi sẽ ra quyết định. Cậu ấy muốn được ra sân nhưng tôi chưa thể chắc chắn. Nếu Bale đủ khả năng, cậu ấy sẽ được vào sân".

Atletico Madrid đã có người thay thế Diego Costa

Theo Marca, Atletico Madrid được cho là đã hoàn tất việc ký hợp đồng với tiền đạo Moussa Dembele của Lyon theo dạng cho mượn trong phần còn lại của mùa này. Cầu thủ 24 tuổi được xem là sự thay thế cho Diego Costa, người vừa mới rời khỏi Wanda Metropolitano. Dembele là chân sút số 1 của Lyon ở mùa trước nhưng mới chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng sau 6 lần đá chính mùa này.

Mkhitaryan gia hạn với Roma

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Henrikh Mkhitaryan được cho là đã đồng ý gia hạn ở lại Roma cho đến cuối mùa giải tới. Mùa này, cựu cầu thủ của Arsenal và MU đang có phong độ cực tốt với 8 bàn thắng và 7 kiến tạo tại Serie A. Bên cạnh đó, tiền vệ người Armenia còn có thêm 1 bàn thắng và 2 kiến tạo tại đấu trường Europa League.

Everton sẵn sàng bán đứt Moise Kean

Theo tờ Mirror, HLV Carlo Ancelotti sẵn sàng bán đứt tiền đạo Moise Kean. Tiền đạo người Ý đang được Everton cho mượn tại PSG và đã ghi được 10 bàn thắng sau 17 lần ra sân. PSG được cho là muốn mua đứt cầu thủ 20 tuổi và sẵn sàng chi ra khoảng 30 triệu bảng để hoàn tất thương vụ chuyển nhượng này.

Biên Cương

Tin cũ hơn
Xem thêm