Tin bóng đá Việt Nam: Công Phượng đính hôn

Cập nhật: 11:53 | 03/06/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của bóng đá Việt Nam trong ngày. Nổi bật: Công Phượng đính hôn với bạn gái; Tiến Linh lần đầu chia sẻ về chấn thương;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Công Phượng đính hôn với bạn gái gia thế khủng

Theo tìm hiểu, lễ ăn hỏi của Công Phượng và bạn gái được tổ chức ngày hôm nay (3/6), tại TP.HCM. Vốn là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nên Công Phượng quyết giữ bí mật lễ đính hôn của mình và bạn gái đến phút chót. Ngoài ra, địa điểm và thời gian cụ thể tổ chức lễ đính hôn của Công Phượng cũng được giữ bí mật. Vì muốn giữ không gian riêng tư, buổi lễ đính hôn của Công Phượng chỉ có sự tham dự của người thân trong gia đình hai bên.

Được biết, bạn gái của Công Phượng tên T.N.V.M, sinh năm 1995, cô vừa tốt nghiệp loại xuất sắc chương trình thạc sĩ ngành quản trị Kinh Doanh của đại học RMIT vào tháng 8/2019. Được biết Viên Minh lúc này đang làm việc cho công ty của gia đình ở TP HCM.

tin bong da viet nam ngay 36 cong phuong dinh hon voi ban gai gia the khung
Công Phượng đính hôn

Tiến Linh lần đầu chia sẻ về chấn thương

Tiền đạo Tiến Linh gặp chấn thương trong cuộc đọ sức giữa Bình Dương và Thanh Hóa tại vòng 1/8 cúp quốc gia 2020 mới diễn ra hôm 31/5 vừa qua.

Chân sút sinh năm 1997 đã cho biết: "Thực ra tôi chỉ bị tái phát vết thương ở phần cơ đùi bên phải. Đây là chấn thương mà tôi đã dính phải kể từ sau SEA Games 30. Chỉ cần thi đấu nhiều, quá tải hoặc xử lý một pha bóng mà rướn người quá sức thì sẽ bị đau, có dấu hiệu bị mỏi cơ từ đầu gối lên đùi.

Bác sỹ chữa trị có khuyên tôi nếu bị đau quá thì nên nghỉ ngơi 1 thời gian cho khỏe hẳn. Tuy nhiên, tôi biết rõ cơ địa của mình, chấn thương không sao cả, tôi vẫn ổn và có thể thi đấu được. Bản thân mình tôi biết cần phải điều chỉnh như thế nào cho hợp lý”.

Viettel báo tin dữ về chấn thương của Trọng Hoàng

Tiền vệ Trọng Hoàng dính chấn thương sau một pha rướn người trong trận gặp An Giang ở vòng 1/8 cúp quốc gia 2020 diễn ra vào cuối tuần trước.

HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ vấn đề này: "Trọng Hoàng phải nghỉ thi đấu 3 tuần do rách bắp cơ đùi chân phải. Đây là tổn thất lớn của đội bóng nhưng chúng tôi đã có phương án thay thế. Cậu ấy vắng mặt ít nhất ba trận ở V.League của Viettel".

CLB TP.HCM sẽ làm thủ tục mượn tiếp tiền đạo Nguyễn Công Phượng

“Về cơ bản, phía HAGL của anh Đoàn Nguyên Đức (bầu Đức) đã đồng ý để CLB TP.HCM tiếp tục mượn tiền đạo Nguyễn Công Phượng đến hết mùa giải 2020. Chúng tôi đang làm các thủ tục để chuẩn bị gia hạn hợp đồng mượn Công Phượng”, ông Nguyễn Hữu Thắng – Chủ tịch CLB TP.HCM chia sẻ với chúng tôi tối 1/6 về vụ chuyển nhượng Công Phượng.

Xuân Trường vẫn lọt tốp tại Thai League

Trang chủ Thai League vừa đưa ra danh sách 4 cái tên ngoại binh được yêu thích nhất gồm Lương Xuân Trường (Việt Nam), Aung Thu (Myanmar), Arifin (Singapore) và Vongchiengkham (Lào). Cả 4 người đã và đang chơi bóng ở Thái Lan đều để lại những dấu ấn nhất định ở giải đấu số 1 xứ chùa Vàng.

Dù chỉ nửa năm thi đấu tại Thai League và không có nhiều thời gian thi đấu tại giải đấu này, song Xuân Trường đã chiếm trọn trái tim người hâm mộ bóng đá nơi đây với sự cầu tiến, tinh thần chuyên nghiệp và hăng hái trong tập luyện, thi đấu.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm