Tin bóng đá Việt Nam ngày 25/7: Đội Công Phượng gửi đơn đòi VFF thay Trưởng Ban trọng tài

Cập nhật: 10:06 | 25/07/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của bóng đá Việt Nam trong ngày. Nổi bật: Đội Công Phượng gửi đơn đòi VFF thay Trưởng Ban trọng tài; Mạc Hồng Quân và Nghiêm Xuân Tú gia nhập Hải Phòng;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

TP.HCM gửi đơn đòi VFF thay Trưởng Ban trọng tài

“…Ngay sau trận đấu, qua trao đổi ban đầu giữa lãnh đạo CLB TP.HCM và Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), lãnh đạo VFF thừa nhận đã có sai lầm trong các phán quyết của tổ trọng tài, làm ảnh hưởng đến kết quả của trận đấu.

Với quyết tâm chung sức xây dựng nền bóng đá Việt Nam ngày một phát triển và minh bạch, vào sáng thứ Hai (ngày 27/07), CLB TP.HCM sẽ gửi văn bản chính thức đến VFF nhằm phản ánh công tác trọng tài trong trận đấu nêu trên và kiến nghị thay đổi Trưởng Ban trọng tài.” - Trích nội dung thông cáo báo chí mà CLB TP.HCM gửi đến giới truyền thông và người hâm mộ bóng đá Sài thành ngay trong đêm 24/7.

0357 tryng tai
TP.HCM bất bình về trọng tài.

Mạc Hồng Quân và Nghiêm Xuân Tú gia nhập Hải Phòng

Trong nỗ lực trụ hạng, Hải Phòng đã đạt thỏa thuận với Than Quảng Ninh để mượn Mạc Hồng Quân và Nghiêm Xuân Tú tới hết V.League 2020.

Ngoài ra, đội bóng thành phố Cảng cũng triệu hồi Fagan trở lại sau khi gia nhập đội bóng đất Mỏ kể từ đầu mùa giải năm nay. Ngoại binh người Jamaica vẫn còn hợp đồng với đội chủ sân Lạch Tray tới hết mùa giải 2021.

Quảng Nam chia điểm với đội đầu bảng Sài Gòn

Bị đánh giá thấp hơn nhưng Quảng Nam đã chơi một trận tuyệt hay trên sân nhà trước "độc cô cầu bại" Sài Gòn. Dẫn bàn trước rồi bị đối thủ dẫn lại song Quảng Nam vẫn mang về được 1 điểm.

Sau trận này, Sài Gòn FC vẫn đang đứng đầu bảng và tiếp tục nối dài chuỗi bất bại lên con số 11.

Anh Đức trở lại đấu trường V-League

Sau thời gian không thi đấu ở đầu mùa giải 2020, lão tướng Nguyễn Anh Đức đã trở lại thi đấu trong màu áo HAGL. Vừa qua, trong trận đấu với CLB Thanh Hoá, "Đức Eto'o" được HLV Lee Tae-hoon trao cơ hội ra sân. Anh Đức chia sẻ:” "Sau thời gian dài không thi đấu, tôi gặp nhiều khó khăn khi trở lại.”

HAGL hiện tại đang xếp ở vị trí thứ 6 trên BXH sau 11 vòng đấu. VTV3 trực tiếp bóng đá, đội bóng Phố Núi đã có được 17 điểm và sở hữu phong độ khá ấn tượng. Ở lượt trận thứ 12, HAGL sẽ đến làm khách trên sân Vinh của SLNA. Trận đấu diễn ra lúc 17h00 ngày 29/07.

Quang Hải vẫn chưa thể ghi bàn

Quang Hải có tên trong đội hình xuất phát của Hà Nội FC ở trận gặp TP HCM. Song, cũng giống như những trận đấu gần đây, Quả bóng bạc Việt Nam 2019 thêm một lần nữa thể hiện phong độ không tốt.

Những dấu ấn số 19 của Hà Nội FC để lại không nhiều. Trải qua 11 vòng đấu tại V.League 2020, Quang Hải vẫn chưa có nổi dù chỉ 1 bàn thắng.

Hồng Giang

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm