Tin bóng đá Việt Nam ngày 24/7: Hơn 1.600 tỷ đồng tổ chức SEA Games 31

Cập nhật: 14:01 | 24/07/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của bóng đá Việt Nam trong ngày. Nổi bật: Hơn 1.600 tỷ đồng tổ chức SEA Games 31;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

1.600 tỷ đồng tổ chức SEA Games 31

Theo đề án chuẩn bị và tổ chức SEA Games 31, kinh phí dự kiến khoảng 1.610,8 tỷ đồng. Trong đó, kinh phí tổ chức SEA Games 31 là 980,3 tỷ đồng và kinh phí sửa chữa, nâng cấp các công trình thể thao do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch quản lý là 602,3 tỷ đồng (Khu Liên hợp thể thao quốc gia có 2 công trình là Sân vận động quốc gia Mỹ Đình và Cung thể thao dưới nước; Trường bắn thuộc Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội; Nhà thi đấu Trường Đại học TDTT Bắc Ninh; Hỗ trợ tỉnh Hòa Bình 11 tỷ đồng để làm đường đua xe đạp địa hình).

5951 sea game
Ảnh minh họa

Cháy vé trận TP.HCM vs Hà Nội

Tối 22/7, trang chủ CLB TP.HCM thông báo toàn bộ vé trận đấu giữa đội nhà gặp CLB Hà Nội đã được bán hết. Trước đó, đội chủ sân Thống Nhất đã hết sạch vé ở một số vị trí đẹp trên sân Thống Nhất.

Sức hút của trận đấu này chỉ có thể được lý giải bằng tính cạnh tranh cùng sự hấp dẫn của dàn sao hai đội. TP.HCM lúc này đang xếp thứ 3 trên BXH trong khi nhà ĐKVĐ Hà Nội xếp thứ 6, nhưng khoảng cách chỉ là 2 điểm.

CĐV Nam Định quay lưng để phản đối trọng tài

Trước việc CLB Nam Định liên tục phải nhận những kết quả bất lợi của các trọng tài trong nhiều vòng đấu vừa qua, hội cổ động viên bóng đá Nam Định đã lên tiếng kêu gọi người hâm mộ đồng loạt quay lưng xuống sân sau khi lễ chào cờ kết thúc để bày tỏ thái độ cương quyết của HCĐVBĐNĐ về vấn nạn trọng tài.

Hưởng ứng lời kêu gọi của hội CĐV Nam Định, khán giả trên sân Thiên Trường đã đồng loạt quay lưng xuống sân phản đối trọng tài, trước khi trận đấu diễn ra. Một CĐV đội bóng thành Nam còn giơ cao băng rôn yêu cầu Trưởng ban trọng tài từ chức.

HAGL chia điểm ở xứ Thanh

Như vậy đã không có chiến thắng nào dành cho các cầu thủ HAGL sau cuộc đọ sức tại vòng 11 V-League 2020 diễn ra vào chiều tối ngày 23/7 trên sân của đối thủ Thanh Hóa FC, mặc dù trước trận đấu này, "team phố núi" đã được đánh giá cao hơn rất nhiều .

Kết quả 0-0 được xem là phù hợp với những gì đã diễn ra trên sân.

Bầu Hiển thưởng nóng cho SHB Đà Nẵng

Sau khi đã có ketquabongda trận Viettel và SHB Đà Nẵng, với việc đội bóng sông Hàn cầm chân được Viettel thì ông chủ CLB Hà Nội đã xuống sân và đi tới khu vực của CLB SHB Đà Nẵng để chúc mừng đội bóng này.

Không chỉ có vậy, bầu Hiển còn tuyên bố sẽ thưởng nóng cho đội bóng sông Hàn 200 triệu đồng nhờ việc 'cầm chân' Viettel giúp Hà Nội có thể bám sát đối thủ này nếu hạ TP.HCM.

SLNA sắp đón ngoại binh từ giải châu Âu?

Theo thông tin có được, dù còn 4 năm hợp đồng với đội bóng của Israel, Hapoel Tel Aviv tuy nhiên tiền đạo Michael Olaha đã chủ động xin thanh lý hợp đồng sau khi thi đấu không thành công tại đây.

Với việc là cầu thủ tự do, tiền đạo sinh năm 1997 này đang có ý định trở lại V-League, nơi đã giúp anh có được những thành công dù không nhiều. Và bến đỗ tiếp theo của Olaha rất có thể sẽ lại là CLB SLNA, nơi mà một năm trước chân sút người Nigeria đã nói lời chia tay.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm