Tin bóng đá Việt Nam 20/5: HLV Huỳnh Đức xin báo chí đừng gây áp lực cho Hà Đức Chinh

Cập nhật: 09:23 | 20/05/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – HLV Huỳnh Đức tiết lộ Hà Đức Chinh chấn thương nhưng giấu BHL, Công Phượng vừa vào sân Incheon thua trận,… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.  

tin bong da viet nam 205 hlv huynh duc xin bao chi dung gay ap luc cho ha duc chinh Tin bóng đá Việt Nam 19/5: Thủ môn Bùi Tiến Dũng có thể được ra sân tại vòng 10 V-League 2018/19
tin bong da viet nam 205 hlv huynh duc xin bao chi dung gay ap luc cho ha duc chinh Tin bóng đá Việt Nam 18/5: ĐTQG Việt Nam hiện tại quá mạnh so với Thái Lan
tin bong da viet nam 205 hlv huynh duc xin bao chi dung gay ap luc cho ha duc chinh Tin bóng đá Việt Nam 17/5: Cựu HLV Lê Thụy Hải bảo Công Phượng số 2 thì không ai là số 1

HLV Huỳnh Đức xin báo chí đừng gây áp lực cho Hà Đức Chinh:

HLV Lê Huỳnh Đức nhấn mạnh: "Tôi không muốn nói nhiều về Đức Chinh. Cậu ấy thi đấu như thế nào thì mọi người cũng đã thấy rồi đấy. Tôi không còn sự lựa chọn. Tôi không có tiền đạo ngoại binh".

"Đức Chinh chấn thương nhưng cậu ấy lại giấu tôi. Chấn thương đó không nặng lắm nhưng không hề nhẹ. Cậu ấy đã cảm thấy khó chịu. Có những tình huống cậu ấy bị đau đớn sau khi dứt điểm.

Tôi mong báo chí chia sẻ, đừng gây áp lực cho Đức Chinh nhiều quá. Áp lực từ mọi phía thì cậu ấy khó vượt qua".

tin bong da viet nam 205 hlv huynh duc xin bao chi dung gay ap luc cho ha duc chinh
HLV Huỳnh Đức xin báo chí đừng gây áp lực cho Hà Đức Chinh

Công Phượng vừa vào sân Incheon thua trận:

Được tung vào sân thay người ở phút 74, Nguyễn Công Phượng thi đấu xông xáo, năng nổ nhưng không thể giúp Incheon United thoát khỏi thất bại.

Thua thứ 3 liên tiếp, Incheon United tiếp tục cầm đèn đỏ bảng xếp hạng K-League với chỉ 6 điểm sau 12 lượt trận. Trong khi đó, Daegu đã vươn lên vị trí thứ 3.

HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ về Bùi Tiến Dũng:

Ở trận đấu này, lần đầu tiên Bùi Tiến Dũng được HLV Chu Đình Nghiêm sắp xếp bắt chính kể từ ngày gia nhập đội bóng Thủ đô. Đánh giá về màn trình diễn của thủ thàn người Thanh Hóa, vị chiến lược gia này cho biết: "Bùi Tiến Dũng hôm nay mới bắt chính sau thời gian chấn thương, tôi cũng hài lòng về màn trình diễn của cậu ấy. Tất nhiên cậu ấy vẫn cần thời gian để hồi phục. Với tôi, các cầu thủ tôi luôn tạo điều kiện. Tôi luôn muốn trao cơ hội cho tất cả các cầu thủ. Văn Công đã thi đấu nhiều nên tôi muốn cho Tiến Dũng cơ hội ghi điểm, bởi vì đội U23 và ĐTQG cũng sắp tập trung trở lại."

Văn Lâm giữ sạch lưới, Muangthong chia điểm Suphanburi

Văn Lâm đã có lần hiếm hoi kể từ đầu mùa giải Thai League 2019 giữ được sạch lưới nhưng khá đáng tiếc cho Muangthong United khi phải chia điểm Suphanburi sau trận hòa 0-0 dù có lợi thế chơi hơn người khoảng 30 và do nôn nóng khi dứt điểm nên đã kết thúc không chính xác.

HAGL 1-1 B.Bình Dương tuột mất chiến thắng đầy tiếc nuối

Chiều 19/5, HAGL tiếp đón B.Bình Dương trên sân nhà Pleiku trong khuôn khổ vòng đấu thứ 10, giải VĐQG Wake-up 247 V-League 2019. Kết thúc trận đấu, HAGL buộc phải chia điểm với đối thủ trong một trận cầu lấn lướt và được đánh giá cao hơn. Thế nhưng, các khán giả phố Núi cần thông cảm cho đội bóng “con cưng”, bởi HLV Lee Tae Hoon đã “thiệt quân” khi hiệp 1 còn chưa khép lại.

Xuân Hoàng

Tin cũ hơn
Xem thêm