Tin nóng bóng đá sáng 9/10: Pogba tuyên bố muốn đến Real Madrid

Cập nhật: 10:19 | 09/10/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Pogba tuyên bố muốn đến Real Madrid; CLB TP.HCM muốn mua lại hợp đồng của Văn Lâm;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Giá vàng hôm nay 9/10/2020: Lấy lại mốc 1.900 USD/Ounce

Thị trường chứng khoán ngày 9/10/2020: Thông tin trước giờ mở cửa

Pogba tuyên bố muốn đến Real Madrid

Tiền vệ Paul Pogba mới đây đã khiến người hâm mộ Man United cảm thấy vô cùng lo lắng khi công khai thừa nhận muốn gia nhập Real Madrid sau khi hết hạn hợp đồng với "Quỷ Đỏ".

Ngôi sao MU đã khiến tất cả ngỡ ngàng khi cho biết: 'Vâng, tất cả các cầu thủ bóng đá đều thích khoác áo Real Madrid. Đó là một giấc mơ đối với tôi, một ngày nào đó sẽ là như thế”.

1758-mu-porba
Ảnh minh họa

CLB TP.HCM muốn mua lại hợp đồng của Văn Lâm

Lãnh đạo CLB TP.HCM muốn chiêu mộ thủ môn tuyển Việt Nam cho mùa giải 2021. Chuyện thủ môn Đặng Văn Lâm được CLB TP.HCM theo đuổi không phải mới. Á quân V.League 2019 từng gửi đề nghị cho CLB Hải Phòng đầu mùa 2019, nhưng không đáp ứng được mức giá. Bên cạnh đó, Văn Lâm có định hướng ra nước ngoài thi đấu.

"Chúng tôi vẫn kiên trì theo đuổi cậu ấy. Ai cũng biết Văn Lâm bắt hay cỡ nào. CLB TP.HCM cần mẫu thủ môn như vậy. Cái gì cũng có quá trình của nó. Chúng tôi biết cậu ấy còn thời hạn với Muangthong United và muốn giải phóng hợp đồng năm sau".

Neymar dễ hụt trận ra quân cùng ĐT Brazil

heo tờ Goal, một đoạn video clip vừa đăng tải trên mạng xã hội đã ghi lại cảnh Neymar đặt tay lên lưng và cúi gập xuống vì đau trong một buổi tập gần đây khi cùng tập luyện với các đồng đội ở ĐT Brazil chuẩn bị đón tiếp ĐT Bolivia lúc 7h30 sáng 10/10 (giờ Việt Nam) ở lượt trận đầu tiên tại vòng loại World Cup 2022.

Aubameyang sớm chia tay tuyển Gabon

Theo Mirror, do chưa bình phục chấn thương, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang đã rời trại tập trung của đội tuyển Gabon trong quá trình chuẩn bị cho trận giao hữu với Benin. Chân sút của Arsenal mới dính chấn thương mắt cá ở trận thắng Sheffield United 2-1.

Ancelotti từ chối Milik

Theo báo giới Italia, tiền đạo Arkadiusz Milik đã liên hệ để tới Everton ở thời điểm chót kì chuyển nhượng mùa hè 2020. Tuy nhiên, HLV Carlo Ancelotti đã từ chối. Chân sút người Ba Lan buộc phải ở lại Napoli dù không nằm trong kế hoạch sử dụng của HLV Gennaro Gattuso.

Ramos sang phòng thay đồ thăm Ronaldo và Pepe

Những người bạn thân từng cùng thi đấu cho Real Madrid là Sergio Ramos, Ronaldo và Pepe đã có dịp hội ngộ trong cuộc đối đầu giữa Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha. Trung vệ người Tây Ban Nha đã sang phòng thay đồ của ĐT Bồ Đào Nha để chào hỏi 2 người đồng đội cũ. Đáp lại tấm thịnh tình, Ronaldo đã tặng chiếc áo đấu của mình cho Ramos.

Arsenal tạm đóng cửa học viện vì Covid-19

Theo báo chí Anh, Arsenal vừa phải tạm đóng cửa học viện bóng đá của CLB (Hale End) vì một nhân viên nhiễm Covid-19. Người này đi du lịch về và đi làm trở lại khi chưa có kết quả xét nghiệm. Hiện tại, nhân viên này đã bị cách ly cùng 6 người khác do có tiếp xúc gần. Arsenal chưa thông báo khi nào mở cửa học viện trở lại.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm