Tết này dọn nhà mà “không căng” vì đã có Không độ

Cập nhật: 14:18 | 18/01/2021 Theo dõi KTCK trên

“Nếu mệt quá thì uống chai trà. Là hết căng thẳng, chung sức dọn nhà”… là những câu hát trong MV “Quốc tế dọn nhà” mà Trà Xanh Không Độ mang đến trong dịp Tết này.

MV với hơi hướng trẻ trung, hiện đại, mang đậm chất mùa xuân, cùng sự góp mặt của rapper Yuno Bigboi, ca sĩ Emma Nhất Khanh và Vũ Phụng Tiên.

Sự kết hợp đặc biệt này mang lại sự thú vị, bùng nổ và thu hút khán giả. Quốc tế dọn nhà mang giai điệu sôi động, tươi trẻ đúng với tinh thần của mùa xuân, mùa của sự khởi đầu những niềm vui, sự hứng khởi.

1523-1
Người người nhà nhà chuẩn bị đón Tết

MV được đánh giá là sáng tạo, với bối cảnh câu chuyện rất đời thường, đó là chuyện dọn dẹp nhà cửa vào mỗi dịp Tết, một công việc được xem là vô cùng khô khan, nhàm chán và thậm chí căng thẳng mệt mỏi.

1540-2
Việc dọn nhà trở nên căng thẳng

Trong MV Quốc tế dọn nhà, bộ ba nhân vật chính ban đầu xuất hiện với sự mệt mỏi, căng thẳng mà nhiều người trong chúng ta ai cũng gặp phải trong những ngày cận Tết như chưa xong việc nhà, công việc chất như núi… “bắn” rap khá ấn tượng của Yuno Bigboi: “Trai ngoan Bigboi city. Dọn rửa chứ đâu được free. Mẹ bảo cho mẹ nhờ tí. Danh sách kéo dài như thính anh Binz. Tết đến nơi rồi mà sao chưa được hoan hỷ, phải ngồi đây lau long phụng bạc tỉ”…

1556-3
Uống Trà Xanh Không Độ giúp xua tan căng thẳng mệt mỏi để dọn nhà đón tết

Cùng với đó, Quốc tế dọn nhà sở hữu lời hát gần gũi, dễ đi vào lòng người, giai điệu bắt tai và điệu nhảy dễ thương. Điều đó khiến nhiều khán giả tin tưởng rằng đây sẽ trở thành bản nhạc đáng xem trong dịp Tết này.

Sức hút của Quốc tế dọn nhà trong những ngày cuối năm được minh chứng thông qua việc bài hát có hơn 16 triệu lượt nghe đến thời điểm hiện tại, cùng hàng ngàn lượt thích và bình luận của khán giả.

1610-4
Việc dọn dẹp nhà cửa sẽ trở nên dễ dàng và đầy niềm vui

Với mong muốn giúp mọi người giải tỏa căng thẳng, không gặp nhiều áp lực, mệt mỏi và chuẩn bị đón Tết một cách tươi vui, Trà xanh Không Độ muốn gửi tặng đến MV Quốc tế dọn nhà, để có một cái Tết vui vẻ, thoải mái bên người thân và gia đình.

Điều này thể hiện qua đoạn điệp khúc “Nếu mệt quá thì uống chai trà. Là hết căng thẳng, chung sức dọn nhà. Cười lên đi thôi, Tết đến ngay đây rồi. Vì muốn đón tết phải hết bộn bề. Dẹp hết lo lắng để đón xuân về. Mệt mỏi, nắng nóng. Sẽ hết ngay thôi mà...”

1729-image009
“Tết không căng thẳng, giải nhiệt đón xuân”

Người tiêu dùng, đặc biệt là các bạn trẻ không mấy xa lạ với thương hiệu Trà Xanh Không Độ, thức uống được chiết xuất từ những đọt trà tươi xanh Thái Nguyên, giữ lại cao hàm lượng EGCG và bổ sung thêm vitamin C giúp xua tan căng thẳng mệt mỏi.

Uống Trà Xanh Không Độ “Tết không căng thẳng, giải nhiệt đón xuân”, thì còn chần chừ gì nữa mà không nhanh bắt tay vào dọn dẹp để có một cái Tết tinh tươm và nhiều điều mới mẻ.

Trang Nhi (t/h)

Tin cũ hơn
Xem thêm