"Siêu phẩm" điện thoại sắp ra mắt: Liệu có "chiến" lại Samsung Galaxy S22?

Cập nhật: 12:00 | 24/07/2022 Theo dõi KTCK trên

OnePlus vừa giới thiệu chiếc điện thoại "siêu phẩm” chuẩn bị ra mắt với thiết kế mặt sau bằng đá sa thạch, giá gần bằng với Nothing Phone (1), cấu hình mạnh mẽ không kém các flagship Android khác, bao gồm cả Galaxy S22 của Samsung.

OnePlus đã đưa thông báo chiếc điện thoại cao cấp tiếp theo của mình - OnePlus 10T, sẽ chính thức được tiết lộ vào ngày 3/8. Công ty đã đăng tải thông tin trên Twitter, kèm theo video giới thiệu “siêu phẩm” với thiết kế mặt sau bằng đá sa thạch cũng như gợi ý về hiệu suất đầy hứa hẹn. Thiết bị sẽ được công bố tại New York (Mỹ) lúc 10 giờ sáng EDT | 3 giờ chiều BST.

Danh tính "siêu phẩm" chuẩn bị ra mắt: Liệu có "chiến" lại Samsung Galaxy S22?

OnePlus 10T sẽ được trang bị màn hình OLED phẳng, kích cỡ 6,7 inch với tốc độ làm mới 120Hz, cũng như chip Qualcomm Snapdragon 8+ Gen 1 tốc độ cao. Máy sẽ có bộ nhớ RAM lên đến 12GB và bộ nhớ trong 256GB cũng như pin dung lượng lớn - 4.800mAh, hỗ trợ sạc siêu nhanh 150W.

Về camera, chiếc smartphone cao cấp này chỉ có thiết lập camera kép, kém hơn một chút so với thiết lập ba camera của OnePlus 10 Pro. Cụm camera sẽ gồm: camera rộng 50MP và camera góc siêu rộng 8MP, có thể kết hợp với một camera chụp cận - macro 2MP, nhiều khả năng là ống kính Hasselblad.

Mức giá của điện thoại tại Trung Quốc dự kiến khởi điểm ở mức 3.000 nhân dân tệ (~ 467 USD – 10,93 triệu đồng) và 4.000 nhân dân tệ (~ 596 USD – 13,95 triệu đồng). Chiếc smartphone cao cấp có thể có các màu: Trắng, Đen và Xanh bạc hà, sẽ sử dụng mặt lưng bằng đá sa thạch.

Với chiến lược giá này, OnePlus 10T sẽ có giá gần bằng với Nothing Phone (1), cấu hình mạnh mẽ không kém các flagship Android khác, bao gồm cả Galaxy S22 của Samsung.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Kinh ngạc điện thoại "The flash": Sạc nhanh nhất thế giới, chỉ vài phút đầy Pin

Mới đây, iQOO đã giới thiệu chiếc điện thoại cao cấp mới nhất của mình với điểm nhấn đáng chú ý nhất là hỗ trợ ...

Lộ diện "hàng mới" nhà Xiaomi: Điện thoại cấu hình khủng, giá rẻ nhất thị trường

Xiaomi mới đây đã công bố sản phẩm điện thoại mới nhất của mình với con chíp "siêu cấp", giá cả cũng thuộc dạng rẻ ...

Samsung sắp trình làng chiếc điện thoại giá rẻ nhất hiện nay: Xiaomi "phát sốt"

Bên cạnh các smartphone màn hình gập Galaxy Z Fold4 và Z Flip4, Samsung cũng đang tập trung phát triển một chiếc điện thoại giá ...

Thanh Tùng

Tin cũ hơn
Xem thêm