Samsung "úp mở" điện thoại "hàng tuyển" dòng Galaxy A: Rẻ nhất về giá

Cập nhật: 13:15 | 12/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Sau khi tung ra chiếc điện thoại biến thể 5G của Galaxy A23, Samsung cũng dự kiến sớm cho ra mắt thị trường một biến thể giá cực rẻ khác của dòng sản phẩm này.

Chiếc điện thoại mang tên Galaxy A23e mà Samsung sắp tung ra thị trường hiện đã xuất hiện những hình ảnh kết xuất đầu tiên. Về cơ bản, nó có thân máy gần như giống hệt với Galaxy A23 ban đầu, với một notch hình chữ V ở mặt trước.

Samsung
Samsung "úp mở" điện thoại "hàng tuyển" dòng Galaxy A: Rẻ nhất về giá, chất lượng

duy nhất - điều đã bị Samsung từ bỏ trong một thời gian dài. Điều này sẽ giúp công ty giảm rất nhiều chi phí trong việc sản xuất thiết bị để tăng sức cạnh tranh.

Samsung

Với những gì trang bị, không bất ngờ khi Galaxy A23e sẽ là mẫu điện thoại giá rẻ nhất trong bộ ba Galaxy A23. Mặc dù vậy, các thông số kỹ thuật chi tiết của thiết bị vẫn chưa được xác nhận.

Samsung

Các màu có sẵn bao gồm Xanh nhạt, Trắng và Đen. Hiện tại vẫn chưa có thông tin về giá và ngày phát hành của chúng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Cập nhật bảng giá iPhone 14 Series: iPhone 14 Pro Max đẹp "nghiêng nước nghiêng thành"

Chiếc điện thoại iPhone 14 Pro Max chắc chắn sẽ là sản phẩm mạnh nhất của nhà Apple trong năm 2022 với rất nhiều thay ...

Samsung hé lộ về chiếc điện thoại Galaxy "phượng hoàng": "Tái sinh từ đống tro tàn"

Gần như chắc chắn, nhà sản xuất Samsung sẽ dừng phát hành điện thoại Galaxy S22 FE, nhưng thế hệ tiếp theo của dòng điện ...

Bảng giá điện thoại Samsung mới nhất giữa tháng 8: Máy gập giảm thảm, Galaxy S cũng "rơi"

Giữa tháng 8/2022, bảng giá điện thoại nhà Samsung tiếp tục có sự điều chỉnh giảm với việc bộ đôi máy gập Galaxy Flip3 5G ...

Linh Đan