Samsung Galaxy Tab S7 FE: Màn lớn, mạnh mẽ, pin trâu cùng mức giá chỉ 12 triệu đồng

Cập nhật: 09:05 | 16/01/2023 Theo dõi KTCK trên

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S7 FE sẽ đem đến trải nghiệm cực đã cho người dùng dù là phục vụ nhu cầu làm việc hay giải trí, vui chơi. Tất cả là nhờ hiệu năng tuyệt đỉnh, màn hình lớn cùng bút S Pen chuyên nghiệp.

Samsung Galaxy Tab S7 FE: Máy tính bảng đáp ứng đủ yêu cầu người dùng mong muốn

Samsung Galaxy Tab S7 FE: Giá hời, ưu đãi lớn, hứa hẹn làm "vua" máy tính bảng cao cấp

Thiết kế đơn giản, sang trọng

Samsung Galaxy Tab S7 FE được thiết kế theo phong cách tối giản nhưng vẫn đầy sự sang trọng. Thiết bị sở hữu ngôn ngữ thiết kế phẳng nguyên khối đơn giản nhưng đầy tinh tế với kiểu dáng siêu mỏng, cụm camera được làm gọn gàng ở mặt sau. Các góc được vát cạnh đem đến sự mạnh mẽ cho Tab S7 FE, khi cầm bạn sẽ không cảm thấy bị cấn tay, rất thoải mái.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Màn hình viền mỏng đều cả 4 cạnh không chỉ nâng cao trải nghiệm xem, mà còn góp phần giúp máy tính bảng nhỏ gọn hơn. Toàn bộ thân máy được hoàn thiện từ kim loại, được gia công tỉ mỉ. Phần dải ăng ten được thiết kế tinh tế, đồng màu với máy đem đến cảm giác liền mạch, thể hiện sự đẳng cấp sang trọng. Toàn bộ thân máy toát lên cá tính trẻ trung năng động và đậm dấu ấn riêng với các tone màu pastel Mint Thời Thượng, Pink Sành Điệu và Black Phong Cách.

Galaxy Tab S7 FE rất mỏng chỉ 6,3mm và nặng 608 grams, hoàn toàn tiện lợi cho bạn dễ dàng mang máy di chuyển đi khắp mọi nơi.

Mang cả thế giới giải trí tới bên bạn

Máy tính bảng Galaxy Tab S7 FE được trang bị màn hình kích thước 12.4 inch với các cạnh viền được tối ưu giúp tăng thêm không gian làm việc, giải trí và học tập cho người dùng. Độ phân giải cao 1600 x 2560 pixel cùng với tấm nền TFT LCD sẽ đem đến chất lượng hiển thị vô cùng sắc nét. Người dùng có thể thoải mái cầm ngang hay cầm dọc để chơi game, xem phim, học tập hoặc làm việc.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Để không gian giải trí thêm phần hấp dẫn, Galaxy Tab S7 FE đươc trang bị thêm cụm loa kép Dolby Atmos, được tinh chỉnh bởi AKG sẽ mang đến âm thanh vòm chân thực. Tính năng Samsung DeX có khả năng biến tablet thành một chiếc máy tính thực thụ. Bạn có thể kết nối với bàn phím rời giúp xử lý công việc nhanh chóng và hiệu quả hơn. Chế độ thu nhỏ màn hình trên máy tính bảng cũng mang lại sự tiện lợi và phù hợp với những người dùng thường xuyên sử dụng một tay.

Galaxy Tab S7 FE sở hữu camera sau với độ phân giải 8 MP hỗ trợ lấy nét tự động giúp điều chỉnh vùng nét. Điều này sẽ giúp làm rõ chủ thể cho bạn chụp hình nhanh, đẹp hơn và hạn chế vấn đề mờ ảnh. Camera trước 5 MP đủ phục vụ tốt nhu cầu sử dụng Google Meet, Zoom hoặc videocall rõ nét, ổn định. Khả năng quay video HD, Full HD mang đến cho người dùng những thước phim rõ ràng, sắc nét bắt trọn mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Hiệu năng mạnh mẽ, chơi game cực đã

Cung cấp sức mạnh cho Samsung Galaxy Tab S7 FE là chip Snapdragon 750G 8 nhân mang đến hiệu năng vô cùng ổn định. Người dùng sẽ được đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau như chơi game, chỉnh sửa video, làm việc, đọc báo... tất cả đều mượt mà.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Bạn có thể tận dụng màn hình lớn của thiết bị để mở cùng lúc 3 ứng dụng, thao tác trực quan và dễ dàng hơn. Máy tính bảng có RAM 4GB, ROM 64GB và hỗ trợ thẻ nhớ Micro HD lên tới 1TB, mang đến không gian lưu trữ vô cùng rộng rãi, thoải mái cho người dùng. Galaxy Tab S7 FE thật sự là một thiết bị chơi game đỉnh cao khi hội tụ cả màn hình, âm thanh và cấu hình chất lượng. Samsung Galaxy Tab S7 FE có hỗ trợ 5G cho phép người dùng truy cập mạng tốc độ cao. Việc tải dữ liệu, ứng dụng bằng mạng di động diễn ra nhanh chóng không thua kém Wifi.

Trải nghiệm bút S-Pen siêu đỉnh

Máy tính bảng Samsung được tích hợp bút S Pen thế hệ mới với độ trễ thấp đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Với phản hồi cực nhạy và đầu bút mềm mại, nó đem tới trải nghiệm viết, vẽ, ghi chú tự nhiên như bạn đang dùng bút thường.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Hơn thế nữa, mọi chữ viết tay đều có thể dễ dàng chuyển thành văn bản theo thời gian thực, chia sẻ và chỉnh sửa nhanh chóng. Kết nối bút S Pen cũng cho phép bạn điều khiển các bài thuyết trình từ xa hay tự tay sáng tác ra những bức vẽ độc đáo, cùng nhiều tính năng thú vị khác đang chờ bạn khám phá. Đây chắc chắn là một phụ kiện hữu ích được gắn gọn gàng qua cơ chế nam châm ngay trên Galaxy Tab S7 FE.

Việc sử dụng chung một hệ sinh thái của Samsung mang đến bạn trải nghiệm liền mạch. Máy tính bảng sẽ đồng bộ hoàn toàn với điện thoại Galaxy, giúp bạn dễ dàng sao chép mọi nội dung trên máy tính bảng và dán vào điện thoại; nhận thông báo, cuộc gọi từ điện thoại lên máy tính bảng; di chuyển dữ liệu giữa các thiết bị...

Ngay cả khi bạn đang sử dụng tai nghe Galaxy Buds để xem phim trên máy tính bảng mà có cuộc gọi đến, tai nghe sẽ tự động kết nối với điện thoại để trả lời cuộc gọi và quay trở lại với máy tính bảng khi kết thúc cuộc gọi.

Viên pin siêu khủng

Samsung Galaxy Tab S7 FE sẽ gây ấn tượng mạnh với người dùng khi được trang bị viên pin dung lượng khủng lên tới 10.090 mAh. Người dùng có thể thoải mái làm việc, giải trí và học tập với cường độ cao mà không phải lo lắng máy hết pin.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Galaxy Tab S7 FE cho thời gian sử dụng khi lướt web bằng mạng LTE lên đến 12 giờ và xem video trực tuyến qua mạng wifi lên tới 13 giờ. Máy cũng được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 45W giúp rút ngắn thời gian sạc. Tuy nhiên, bộ sạc đi kèm máy chỉ có công suất 15W.

Giá tham khảo: 12.490.000đ

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Trải nghiệm “ông vua” máy tính bảng Android phân khúc cao cấp

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S8 Plus có cấu hình mạnh mẽ với chip Snapdragon 8 Gen 1 8 nhân, màn hình Super AMOLED ...

Chưa tới 6 triệu đồng, nhận ngay máy tính bảng Huawei màn lớn, bộ nhớ trong siêu khủng 128 GB

Không chỉ sở hữu thiết kế đơn giản, tinh tế, máy tính bảng Huawei MatePad còn có màn hình siêu lớn, dàn âm thanh vòm ...

Lenovo Tab M10 - Gen 2: Máy tính bảng giá rẻ nhưng sở hữu nhiều điểm "cực đắt"

Máy tính bảng Lenovo Tab M10 Gen 2 có thiết kế gọn nhẹ, hiện đại, cấu hình ổn định cùng viên pin ấn tượng, khẳng ...

Hà Vy

Tin cũ hơn
Xem thêm