Trải nghiệm “ông vua” máy tính bảng Android phân khúc cao cấp

Cập nhật: 07:30 | 08/01/2023 Theo dõi KTCK trên

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S8 Plus có cấu hình mạnh mẽ với chip Snapdragon 8 Gen 1 8 nhân, màn hình Super AMOLED 12.4 inch. Đặc biệt, viên pin 10.090 mAh đưa tới nguồn năng lượng dồi dào cho máy hoạt động suốt cả ngày dài.

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S8+: Giảm tới 5 triệu đồng trong dịp lễ, lựa chọn đáng cân nhắc

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S8 Plus: Nắm trọn cả thế giới giải trí trong tầm tay

Nhận ngay thiết kế cao cấp, hiệu năng "đỉnh" với chip Snap 720G từ máy tính bảng Samsung

Thiết kế sang trọng, cao cấp

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, bạn sẽ bị Galaxy Tab S8 Plus thu hút bởi vẻ đẹp sắc sảo của máy. Từng đường nét trên tablet đều có độ hoàn thiện cao, đầu tư trau chuốt ở từng chi tiết. Khung viền máy hơi bo cong, hoàn thiện bằng kim loại Armor Aluminum nguyên khối cùng phần mặt lưng được làm nhám cho bạn cảm giác cầm nắm tốt, chắc tay.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Máy sở hữu kích thước lần lượt 285 x 185 x 5.7 mm, nặng 567g khá vừa đủ không quá nặng cùng 3 tuỳ chọn màu sắc cho người dùng là đen mạnh mẽ, xám cá tính và vàng hồng trẻ trung. Phần viền màn hình được tối ưu để đạt độ mỏng vượt trội so với những model cũ. Tablet đem lại cảm nhận hút mắt thể hiện rõ vẻ đẹp cần có ở một mẫu máy tính bảng cao cấp.

Dải nam châm từ tính chạy dọc từ camera là nơi đặt bút cảm ứng S-Pen góp phần giúp tạo nên điểm nhấn trong diện mạo của Galaxy Tab S8 Plus. Samsung cũng đã có một bước tiến lớn để cải tiến S-Pen thần thánh với độ nhạy cảm ứng chỉ còn 2,8 ms. Đầu bút siêu mảnh cho các thao tác viết vẽ và phản hồi diễn ra một cách vô cùng chân thật hơn bao giờ hết.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Máy tính bảng Samsung có màn hình lớn nên vị trí các phím bấm được đặt khá cao. Phím có độ nảy khi bấm cho cảm giác bấm tốt, bên cạnh trái có cổng kết nối với bàn phím, cạnh trên, dưới có dãy loa kép, micro và cổng USB Type-C.

Màn lớn đa tác vụ, bảo mật cao

Samsung Galaxy Tab S8 Plus được trang bị màn hình Super AMOLED, kích thước 12.4 inches rộng rãi. Độ phân giải lên đến 1752 x 2800 với tỷ lệ 16:10 mang lại khả năng hiển thị sắc nét, sống động tha hồ giải trí, học tập và làm việc. Tần số quét 120 Hz cho thao tác vuốt chạm vẫn mượt mà, cảm biến vân tay được tích hợp trong màn hình đưa tới người dùng tốc độ phản hồi nhanh chóng. Viền màn hình được làm mỏng hơn nên khi nhìn vào bạn sẽ có cảm giác thoải mái. Không gian hiển thị được mở rộng hơn, thông tin hiển thị được nhiều hơn và trải nghiệm giải trí hay làm việc cũng được tối ưu hơn.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Thiết bị còn được trang bị hệ thống camera kép phía sau gồm: cảm biến chính 13MP và cảm biến góc siêu rộng 6MP. Ngoài khả năng cho góc quay, góc chụp rộng hơn, Tab S8+ còn quay được video 4K vô cùng sắc nét và chân thực. Mặt trước đi kèm camera selfie 12MP cho góc siêu rộng phục vụ nhu cầu học tập, họp hành online tốt hơn.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Galaxy Tab S8 Plus được trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình cực kỳ hiệu quả, chỉ với một chạm duy nhất, thiết bị sẽ xác nhận danh tính chủ nhân. Ngay lập tức bạn được đưa vào màn hình chính hoặc xác nhận để thực hiện các thao tác thanh toán, bảo mật khác trong ứng dụng.

Cấu hình mạnh mẽ vượt trội

Ẩn giấu bên trong khung máy mỏng gọn nhẹ của Galaxy Tab S8 Plus là một sức mạnh ấn tượng vô cùng. Tất cả là nhờ Snapdragon 8 Gen 1, con chip này giúp máy thực hiện trơn tru, đáp ứng tốt mọi nhu cầu làm việc với những tác vụ hàng ngày từ nhẹ cho đến những tác vụ đòi hỏi có mức độ xử lý cao hơn. Tablet cũng được trang bị RAM 8GB và bộ nhớ lưu trữ 128GB giúp máy xử lý đa nhiệm mượt mà, nhanh nhạy ở mọi tác vụ, đồng thời dễ dàng xử lý tốt các ứng dụng nặng nề nhất.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Tab S8 Plus sở hữu 3 phiên bản dung lượng cho người dùng lựa chọn: 128GB 8GB RAM, 256GB 8GB RAM, 256GB 12GB RAM hỗ trợ lưu trữ được nhiều dữ liệu quan trọng cho người dùng.

Cung cấp năng lượng cho Samsung Galaxy Tab S8+ hoạt động cả ngày dài là viên pin siêu khủng 10.090 mAh. Thiết bị có thể hoạt động liên tục trong vòng 15 tiếng với cường độ cao – 1 con số trong mơ các mẫu smartphone không thể có được. Máy tính bảng còn được tích hợp công nghệ sạc nhanh 45W giúp rút ngắn thời gian sạc. Chỉ sau từ 20 đến 30 phút bạn đã có được năng lượng đủ dùng cho trường hợp khẩn cấp.

Giá tham khảo: 22.490.000đ

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Máy tính bảng Lenovo Tab M8 Gen 2: Giá rẻ, pin "trâu", hiệu năng "mượt mà"

Là một chiếc máy tính bảng giá rẻ, Lenovo Tab M8 Gen 2 sở hữu nhiều ưu điểm: Giá rẻ, màn lớn đã mắt, thoải ...

Bất ngờ trước sức mạnh khủng khiếp của chiếc iPad mini "nhỏ nhưng có võ"

iPad Mini 6 8.3 inch không chỉ nhỏ gọn, tuyệt đẹp mà còn có hiệu suất đỉnh cao cùng hỗ trợ bút cảm ứng Apple ...

Chưa tới 20 triệu đồng, sở hữu liền iPad Pro tốc độ cực nhanh, hoàn hảo cho công việc

iPad Pro M1 11 inch Wifi 128GB (2021) là chiếc máy tính bảng rất được ưa chuộng nhờ bộ vi xử lý Apple M1 hoàn ...

Huyền Trang

Tin cũ hơn
Xem thêm