Bất ngờ trước sức mạnh khủng khiếp của chiếc iPad mini "nhỏ nhưng có võ"

Cập nhật: 08:55 | 03/01/2023 Theo dõi KTCK trên

iPad Mini 6 8.3 inch không chỉ nhỏ gọn, tuyệt đẹp mà còn có hiệu suất đỉnh cao cùng hỗ trợ bút cảm ứng Apple Pencil.

iPad Mini 6: Mẫu máy tính bảng có giá "dễ thở", "nhỏ mà có võ"

Cập nhật giá iPad Mini mới nhất ngày 21/12: Rẻ nhất "họ" nhà Táo, hiệu năng mượt mà

Thiết kế nhỏ gọn, toàn màn hình

iPad mini (Gen 6) sở hữu thiết kế nhỏ gọn, cân đối chiều dài và ngang, rất tiện để bạn có thểmang theo bên mình bất kỳ nơi đâu để hỗ trợ cho quá trình làm việc, học tập hay giải trí. Được thiết kế tràn cạnh với viền màn hình mỏng, các góc bo tròn thanh lịch và phần khung phẳng sang trọng, máy hoàn toàn vừa vặn trong tay người dùng, giúp cho việc sử dụng trở nên dễ dàng hơn.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Không chỉ vậy, iPad Mini 6 có tới 4 lựa chọn màu sắc cực đỉnh cho bạn: Xám, Hồng, Tím và Bạc tạo nên một sản phẩm công nghệ tuyệt vời mà ai cũng muốn sở hữu. Cảm biến vân tay Touch ID được tích hợp vào phím nguồn cạnh trên giúp bạn xác thực nhanh chóng, dễ dàng và an toàn.

Màn hình sắc nét, camera siêu chất

Được trang bị màn hình Liquid Retina kích thước 8.3 inch lớn hơn so với các phiên bản iPad mini trước. Song chiếc máy tính bảng Apple này vẫn rất gọn gàng vì viền màn hình của máy đã được thiết kế mỏng đều bốn cạnh.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Công nghệ màu sắc thích ứng True Tone, dải màu rộng P3 giúp hiển thị văn bản chi tiết, màu sắc chính xác ở nhiều môi trường khác nhau, giúp người dùng luôn sử dụng với chất lượng hiển thị tốt nhất. Độ sáng tối đa của iPad Mini 6 lên tới 500 nits, bạn hoàn toàn có thể sử dụng máy tốt ngay cả khi hoạt động dưới trời nắng.

iPad mini 6 sở hữu camera trước có độ phân giải lên tới 12MP, góc siêu rộng, cho hình ảnh sắc nét và khung hình xuất hiện nhiều nội dung hơn. Tính năng sân khấu trung tâm khiến trải nghiệm gọi video trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Khi bạn di chuyển, camera sẽ tự động điều chỉnh để bạn luôn đứng giữa khung hình; khi có thêm người tham gia cuộc gọi, chế độ xem tự động phóng to để không bỏ lỡ một ai.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Camera sau của iPad mini 6 cũng có độ phân giải cao 12MP, khẩu độ lớn f/1.8 cùng bộ xử lý hình ảnh ISP mới trong chip A15 Bionic. Các thông số này đưa tới khả năng chụp ảnh và quay video tuyệt vời cho bạn. Chụp ảnh Smart HDR 3, tái tạo màu sắc, ánh sáng, độ tương phản và màu da người chân thực tới mức bạn sẽ phải kinh ngạc. Nếu cần lưu lại khoảnh khắc, những đoạn video 4K 60fps mượt mà đủ chất lượng để phát trên TV hay màn chiếu lớn mà hình ảnh vẫn đầy đủ chi tiết. Tablet còn hỗ trợ đèn flash True Tone, có thể chụp ảnh hoặc quét tài liệu ngay cả trong điều kiện không có ánh sáng.

Cấu hình mạnh mẽ, đa nhiệm hiệu quả

Sở hữu sức mạnh vượt trội so với thế hệ tiền nhiệm nhờ iPad mini 6 sử dụng chip xử lý Apple A15 Bionic 6 nhân mang đến hiệu năng mạnh mẽ hơn và tiết kiệm khoảng 15% năng lượng so với A14 Bionic cũ. Với bộ vi xử lý này, người dùng có thể chỉnh sửa ảnh, biên tập video hay chơi những game đồ họa đỉnh cao cũng đều mượt mà.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Hệ điều hành iPadOS của Apple dành riêng cho iPad Mini mang đến sự tương thích hoàn hảo. Bạn có thể thực hiện nhiều việc cùng lúc một cách dễ dàng, các tính năng như chia đôi màn hình, cử chỉ đa chạm, đa nhiệm trực quan đều rất thoải mái với chiếc iPad này.

Đi kèm dung lượng RAM lớn 4GB giúp xử lý tác vụ nhanh chóng, mượt mà hơn và bộ nhớ trong 64GB, bạn có thể thoải mái lưu trữ dữ liệu cùng các khoảnh khắc vui vẻ cùng với gia đình và bạn bè trên iPad mini 6.

Với chuẩn mạng Wifi 6 mới nhất, iPad mini 6 đảm bảo tốc độ mạng nhanh và ổn định, phạm vi thu sóng rộng. Bên cạnh kết nối không dây, iPad mini 6 còn sử dụng cổng kết nối USB-C phổ biến và đa năng, truyền dữ liệu siêu tốc cùng khả năng kết nối đa năng bậc nhất.

Tương thích bút Apple Pencil 2, viên pin chạy cả ngày

iPad mini 6 được hỗ trợ bút Apple Pencil thế hệ thứ 2, chiếc bút này được gắn từ tính, hỗ trợ khả năng sạc nhanh không dây và được trang bị nhiều tính năng thông minh đi kèm như thiết kế, vẽ, ghi chú công việc vô cùng tiện lợi. Với Apple Pencil, bạn có thể biến chiếc iPad mini này trở thành một cuốn sổ tay thông minh để phác thảo ý tưởng và ghi chú một cách dễ dàng.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

iPad mini 6 có dung lượng pin 19.3 Wh cho thời lượng sử dụng tốt, đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng thiết bị tần suất cao suốt ngày dài. Cùng với cải tiến cổng sạc sang Type-C, iPad mini 6 kết nối dễ dàng hơn với nhiều phụ kiện ngoại vi để bạn thực hiện các liên kết giao tiếp dữ liệu và kết nối giải trí thêm linh hoạt, tiện lợi.

Giá tham khảo: iPad mini 6 Wifi 64GB - 12.290.000đ

iPad mini 6 5G 256GB- 16.490.000đ

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Giá iPad Gen 9 những ngày cuối năm 2022: Chỉ với 7 triệu đồng nhận ngay màn lớn, máy khỏe

Màn hình lớn, mạnh mẽ, dễ dàng sử dụng, iPad Gen 9 10.2inch là chiếc máy tính bảng tuyệt vời đáp ứng mọi nhu cầu ...

Máy tính bảng Lenovo Tab M8 Gen 2: Giá rẻ, pin "trâu", hiệu năng "mượt mà"

Là một chiếc máy tính bảng giá rẻ, Lenovo Tab M8 Gen 2 sở hữu nhiều ưu điểm: Giá rẻ, màn lớn đã mắt, thoải ...

Chỉ hơn 3 triệu đồng có ngay Samsung Galaxy Tab hiệu năng cực đỉnh

Samsung Galaxy Tab A7 Lite là mẫu máy tính bảng giá rẻ nhưng cũng cũng ăn khách nhất của Samsung khi sở hữu nhiều tính ...

Huyền Trang

Tin cũ hơn
Xem thêm