Samsung Galaxy S20 FE vô đối về giá: Mẫu điện thoại "chiến" game cực đỉnh

Cập nhật: 12:13 | 18/07/2022 Theo dõi KTCK trên

Điện thoại cao cấp luôn mang đến những trải nghiệm tối ưu nhất cho mọi nhu cầu. Tuy nhiên giá bán của chúng đều rất cao. Mặc dù vậy, vẫn có những ngoại lệ như Galaxy S20 FE trong tháng 7/2022.

Đây là chiếc điện thoại "xịn" hơn cả iPhone nhưng bị "chìm vào quên lãng"

Với 10 triệu nên mua iPhone 11 hay Galaxy A73 5G?

Hé lộ bản thiết kế chi tiết của iPhone 14 Pro Max: 'Nhìn là muốn yêu ngay'!

Giữa tháng 7/2022, giá Galaxy S20 FE tiếp tục giảm mạnh mẽ và là một trong những smartphone ngon bổ rẻ nhất hiện nay nhưng sở hữu loạt tính năng cao cấp của dòng Flagship Samsung.

Để mua được chiếc điện thoại Flagship thu gọn của Samsung, hiện người dùng chỉ cần bỏ ra số tiền 8.990.000 đồng. Mức giá này chỉ tương đương và thậm chí là rẻ hơn cả những chiếc điện thoại tầm trung như Galaxy A53 5G mới.

Đây là mức giảm rất sâu so với khi mới ra mắt và đưa nó ngang với một số smartphone tầm trung. Dù giá rẻ và ra mắt từ lâu, nhưng Galaxy S20 FE vẫn được đánh giá ngon hơn iPhone SE 3 mới ra mắt như màn hình lớn và đẹp, chơi game mượt, ít bị nóng, nhiều tính năng chụp như góc siêu rộng, zoom...v...v.

Samsung Galaxy S20 FE vô đối về giá: Mẫu điện thoại

Mức giá của Galaxy S20 FE hiện tại thậm chí còn rẻ hơn cả chiếc smartphone tầm trung OPPO Reno6 5G (12.990.000 đồng) hay ngang với vivo V23 5G (12.490.000 đồng) mới ra mắt cách đây không lâu. Tuy nhiên cấu hình phần cứng của Galaxy S20 FE vẫn ở tầm "chiếu trên".

Điện thoại Samsung Galaxy S20 FE - Phiên bản đặc biệt dành cho fan Samsung

Samsung S20 FE là chiếc điện thoại sắp được ra mắt từ Samsung, với chữ FE đằng sau tên gọi của máy có nghĩa là Fan Edition. Đây là dòng điện thoại ra mắt như để gửi lời tri ân đến các fan trung thành đã và đang sử dụng các sản phẩm của Samsung. Với số lượng sản phẩm được giới hạn và chỉ mở bán trong thời gian ngắn.

Tham khảo thêm điện thoại Samsung Galaxy S21 FE với nhiều nâng cấp về cấu hình, camera và dung lượng pin.

Màn hình Super Amoled 6.5 inch, FullHD, công nghệ HDR10+, tần số quét 120Hz

Được định hướng vẫn là sản phẩm ở phân khúc cao cấp, Galaxy S20 Fan Edition được trang bị tấm nền Super Amoled cao cấp, kích thước màn hình lớn lên đến 6.5 inches, màn hình độ phân giải FullHD giúp hình ảnh hiển thị trên chiếc điện thoại này là vô cùng sắc nét và rực rỡ.

Không bỏ lỡ trào lưu tần số quét cao, điện thoại được trang bị một màn hình với tần số quét 120Hz, công nghệ hình ảnh HDR10+ tăng độ tương phản, giúp bạn có những phút giây giải trí hoàn hảo dù là chơi game hay xem phim.

Bảng giá điện thoại Samsung Galaxy A mới nhất tháng 7/2022: Kèo căng cùng iPhone 11

Hiệu năng mạnh mẽ với chip Snapdragon 865, chuẩn bộ nhớ UFS 3.1

Trái tim của Galaxy S20 FE chính là bộ vi xử lý Snapdragon 865 8 nhân giúp máy hoạt động mạnh mẽ, nhưng vẫn tiết kiệm được pin nhờ áp dụng tiến trình sản xuất nhỏ hơn.

Ngoài ra chuẩn bộ nhớ UFS 3.1 mới nhất cho tốc độ đọc ghi lần lượt là 2100Mb/s, 1200Mb/s. Ấn tượng nhất trong phân khúc các điện thoại đầu bảng hiện này, giúp Samsung Galaxy S20 Fan Edition có thể load các ứng dụng hay trao đổi file trên máy tính nhanh chóng hơn.

Samsung Galaxy S20 FE vô đối về giá: Mẫu điện thoại

Camera 12MP hỗ trợ quay phim 8K, zoom quang 3X

Galaxy S20 FE thừa hưởng cụm camera từ người đàn anh Samsung Galaxy S20 với cụm 3 camera với camera chính 12MP hỗ trợ quay phim lên đến 8K kèm khả năng chống rung quang OIS kết hợp với chống rung điện tử EIS.

Cam tele của máy cho phép người dùng có thể zoom quang học 3X, giúp người dùng có thể chụp được những bức hình ở khoảng cách xa mà không làm giảm chất lượng hình ảnh. Hỗ trợ camera góc siêu rộng để chụp lại những bức hình nhóm, hay khung cảnh hùng vỹ.

Hỗ trợ Wifi thế hệ 6 tốc độ cao, băng tần 4G tích hợp mạnh mẽ

Thế hệ Wifi thứ 6 mới nhất được tích hợp trên Samsung S20 FE cho tốc độ độ truyền tải cao hơn 30% so với thế hệ thứ 5, kết nối nhanh chóng với mạng, giảm độ trễ khi chơi game.

Điểm đặc biệt tiếp theo là hỗ trợ mạng 4G, cho phép Samsung Galaxy S20 FE đón đầu xu hướng, khi mà tại Việt Nam các nhà mạng đã cho phép thử nghiệm băng tần mạng thế hệ mới này.

Top 5 điện thoại dưới 10 triệu đáng mua nhất tháng 7/2022: iPhone vắng bóng

Sạc nhanh 25W, viên pin dung lượng lớn 4500mAh

S20 FE sở hữu viên pin dung lượng lớn 4500mAh, màn hình AMOLED tiết kiệm điện giúp máy có thể sử dụng cả ngày dài mà không lo lắng về vấn đề hết pin trên chiếc điện thoại này.

Ngoài ra máy hỗ trợ sạc nhanh 25W giúp giảm thời gian sạc đầy 100% của thiết bị, thêm thời gian để bạn sử dụng và trải nghiệm thiết bị của mình được lâu hơn.

Giao diện One UI 2.5 mới nhất, Android 10 bảo mật

Samsung S20 Fan Edition ra mắt sẽ được tích hợp giao diện One UI 2.5 hoàn toàn mới trên nền Android 10 giúp thiết bị của bạn được hỗ trợ phần mềm trong thời gian dài.

Giao diện mới thêm vào một loạt tính năng về camera như Singe Take, Night Hyperlapse và chế độ Video Pro. Tính năng Samsung Dex giờ đây đã cho phép kết nối không dây như Tivi thông minh hay màn hình có tính năng Screen Mirroring.

Nên mua Galaxy S20 FE khi

Bạn có trong tay khoảng 9 triệu đồng và muốn mua một chiếc smartphone mạnh nhất có thể. Bạn cần một chiếc smartphone màn hình đẹp, chơi game ít bị nóng và có thể hoạt động ổn định.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Điện thoại iPhone 12 giảm giá cực sốc, ‘dọn đường’ đón iPhone 14

Dù đã ra mắt cách đây 2 năm nhưng iPhone 12 vẫn chứng tỏ sức hút của mình bằng việc liên tục cháy hàng những ...

Những chiếc iPad chính hãng mà bạn nên mua trong tháng 7

iPad hiện được xem là những chiếc máy tính bảng tốt nhất thế giới. Nếu bạn cũng đang muốn tìm kiếm một chiếc máy tính ...

iPhone 15 rò rỉ thông số kỹ thuật camera hoàn toàn mới: "Cuộc cách mạng camera"?

Sau khi Apple giới thiệu công nghệ mới này, nhiều chuyên gia cho rằng, khả năng zoom 10x trên iPhone 15 Pro Max vẫn chưa ...

Thanh Hằng