Hé lộ bản thiết kế chi tiết của iPhone 14 Pro Max: 'Nhìn là muốn yêu ngay'!

Cập nhật: 11:46 | 18/07/2022 Theo dõi KTCK trên

Càng gần đến ngày ra mắt, chúng ta lại được nhìn thấy nhiều thông tin rò rỉ hơn về dòng iPhone 14 của Apple. iPhone 14 Pro Max dự kiến sẽ dày hơn 1 chút so với iPhone 13 Pro Max. Điều này được thể hiện trong một bản thiết kế vừa được tiết lộ, phù hợp với các kích thước của thiết bị đã rò rỉ trước đó.

Đây là chiếc điện thoại "xịn" hơn cả iPhone nhưng bị "chìm vào quên lãng"

Bảng giá Samsung Galaxy M Series mới nhất ngày 19/7/2022: Giảm sốc, “đè bẹp” đối thủ cùng phân khúc

Với 10 triệu nên mua iPhone 11 hay Galaxy A73 5G?

Dự kiến, thế hệ iPhone năm nay sẽ bao gồm 4 model là iPhone 14 6.1 inch, iPhone 14 Max 6.7 inch, iPhone 14 Pro 6.1 inch và iPhone 14 Pro Max 6.7 inch. Mới đây, loạt ảnh render sắc nét của dòng iPhone 14 Pro vừa được chia sẻ trên mạng và nhờ đó mà chúng ta có được cái nhìn chi tiết hơn về thiết kế các điện thoại này.

Theo trang AppleInsider, một bản thiết kế trên giấy được chia sẻ qua Baidu và đăng lại trên Twitter, cho thấy thiết kế chi tiết của thiết bị có tên "iPhone 14 Pro Max". Các kích thước của thiết bị được in rõ ràng và nó cho thấy độ dày của chiếc iPhone mới tăng lên một chút so với iPhone 13 Pro Max.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bản thiết kế này được nguồn tin @ShrimpApplePro, người chuyên chia sẻ các rò rỉ liên quan đến Apple, đăng trên Twitter mới đây. Tuy nhiên, nguồn gốc của các sơ đồ này là không thực sự rõ ràng.

Thông số trên bản thiết kế này khá trùng hợp với các tin tức đã rò rỉ trước đó về iPhone 14 Pro Max. Ngoại trừ chiều rộng thiết bị trên sơ đồ này là 78,58 mm rộng hơn so với 77,58 mm với các sơ đồ được tiết lộ trước đó.

Không rõ vì sao có sự chênh lệch này, nhưng chiều rộng mới của iPhone 14 Pro Max thực sự rộng hơn iPhone 13 Pro Max (78,1 mm).

Các kích thước mới cũng cho thấy độ dày của mô-đun camera sau. Theo đó, độ dày của thân máy khi không tính phần camera sau là 7,85 mm. Nếu tính cả phần camera, độ dày thân máy sẽ là 12,02 mm, nghĩa là phần camera dày hơn 4 mm.

Độ dày camera lớn không phải là điều bất ngờ, khi các tin đồn cho rằng iPhone 14 Pro Max năm nay sẽ trang bị cảm biến lớn 48MP thay vì 12MP như iPhone 13 Pro Max.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

iPhone 14 Max sẽ là thiết bị thay thế cho mẫu iPhone mini, mang tới cho người dùng lựa chọn máy có màn hình lớn nhưng có mức giá phải chăng hơn nhiều so với iPhone 14 Pro Max.

Ngoài ra, dòng iPhone 14 Pro sắp tới sẽ được Apple mang đến cải tiến lớn về thiết kế. Các mẫu iPhone cao cấp này sẽ loại bỏ thiết kế notch để chuyển sang sử dụng màn hình đục lỗ hiện đại hơn. Chúng bao gồm một lỗ đục hình tròn để chứa camera selfie và một lỗ đục hình viên thuốc chứa các cảm biến Face ID.

Di chuyển sang mặt sau, dòng iPhone 14 Pro vẫn có khung viền kim loại vát phẳng và mặt lưng kính bóng bảy. Các mẫu iPhone này vẫn sở hữu cụm camera hình vuông nằm ở góc trên cùng bên trái của mặt sau. Tuy nhiên, nếu để ý kỹ thì có vẻ như mô-đun máy ảnh này sẽ được thiết kế lớn hơn một chút so với thế hệ trước để chứa cảm biến máy ảnh lớn hơn.

Ngoài những thay đổi về thiết kế, iPhone 14 Pro series còn nhận được khá nhiều cải tiến và nâng cấp khác, bao gồm màn hình hỗ trợ Always On Display, chipset A16 Bionic mạnh mẽ hơn, camera 48MP chất lượng hơn và thời lượng pin được cải thiện.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Có 4 triệu: Nên chọn mẫu điện thoại OPPO nào trong tháng 7?

Trong phân khúc smartphone giá rẻ, đặc biệt là mức dưới 4 triệu luôn là thế mạnh của OPPO với nhiều mẫu mã đa dạng ...

Top 10 điện thoại hội tụ 3 tiêu chí "khỏe-đẹp-rẻ" đáng mua nhất năm 2022: Samsung "lọt top"

Nếu bạn đang cần tìm một chiếc điện thoại pin khủng để phục vụ nhu cầu công việc, giải trí thì hãy tham khảo 10 ...

Nokia C20 rẻ bằng 1/10 iPhone 13: Xứng danh "vua Android giá rẻ"

Nokia C20 là một trong những chiếc điện thoại thuộc phân khúc giá rẻ đang được quan tâm nhiều nhất hiện nay của Nokia. Đây ...

Thanh Hằng

Tin cũ hơn
Xem thêm