Nokia C20 rẻ bằng 1/10 iPhone 13: Xứng danh "vua Android giá rẻ"

Cập nhật: 08:32 | 18/07/2022 Theo dõi KTCK trên

Nokia C20 là một trong những chiếc điện thoại thuộc phân khúc giá rẻ đang được quan tâm nhiều nhất hiện nay của Nokia. Đây là môt chiếc một smartphone giá rẻ chạy Android Go, máy có màn hình rộng, hiệu năng ổn định cùng với mức giá hấp dẫn dễ tiếp cận đến người dùng có nhu cầu cơ bản, phổ thông. Nếu bạn còn đang phân vân lựa chọn một chiếc smartphone giá rẻ, Nokia C20 là một lựa chọn đáng để cân nhắc.

Những chiếc iPad chính hãng mà bạn nên mua trong tháng 7

Có 4 triệu: Nên chọn mẫu điện thoại OPPO nào trong tháng 7?

6 Sai lầm khi chọn mua điện thoại mà nhiều người mắc phải

Sau khi Nokia C21 Plus được trình làng với tư cách là sự thay thế cho Nokia C20, giá Nokia C20 bắt đầu giảm mạnh. Hiện tại, Nokia C20 là một trong những chiếc smartphone rẻ nhất làng Android nó chỉ đắt hơn một chút so với Nokia C01 Plus.

Nokia C20 được công bố chính thức tại Việt Nam với giá bán từ 2.490.000 đồng. Tuy nhiên tại thời điểm tháng 7/2022, Nokia C20 được giảm giá tại nhiều hệ thống bán lẻ và chỉ còn khoảng 1.690.000 đồng. Giá Nokia C20 được coi là hủy diệt khi xét đến các tiêu chí như màn hình to.v...v.

Nokia C20 rẻ bằng 1/10 iPhone 13: Xứng danh

Hệ điều hành Android 11 mượt mà, cấu hình mạnh trong tầm giá

Nokia C20 cung cấp RAM 2GB + ROM 32GB, đi kèm với khe cắm thẻ nhớ ngoài mở rộng thêm 64GB thuận tiện để bạn lưu thêm dữ liệu, nhạc, hình yêu thích. Bên cạnh đó, Nokia C20 sử dụng hệ điều hành Android 11 phiên bản Go mới nhất, được tối ưu cho các điện thoại giá rẻ sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm mượt mà.

Đặc biệt, C20 sở hữu vi xử lý 8 nhân cùng tốc độ kết nối 4G mạnh mẽ giúp thông tin được cập nhật nhanh chóng, dễ dàng thao tác mọi tác vụ và thưởng thức chương trình yêu thích, giúp bạn hoàn thành công việc nhanh chóng.

Ngoài ra máy còn được hỗ trợ FM radio, bluetooth cùng kho dữ liệu CH Play với nhiều tiện ích đa dạng cho người dùng giải trí khi cần. Giao diện dễ sử dụng giúp bạn không cần phải mất nhiều thời gian làm quen và dễ dàng làm chủ Nokia C20.

Thiết kế đơn giản với màn hình lớn

Nokia C20 rẻ bằng 1/10 iPhone 13: Xứng danh

Đầu tiên, về mặt thiết kế, tương tự người anh em Nokia C10, mặt lưng trên chiếc máy Nokia C20 này cũng được làm từ nhựa nhám, ít bám mồ hôi và dấu vân tay đồng thời cho cảm giác cầm nắm tốt, chắc chắn. Máy có trọng lượng khá nhẹ chỉ 191 gram, nắp máy có thể tháo rời để thuận tiện cho việc lắp sim và thay pin. Các nút bấm trên máy như nút nguồn, tăng giảm âm lượng có độ bền cao mang lại cảm giác bấm khá chắc chắn cũng như được bố trí hợp lý, thuận tiện để thao tác sử dụng hàng ngày.

Màn hình của Nokia C20 có kích thước là 6.52 inch và hỗ trợ độ phân giải HD+ (720 x 1,600 pixel). Máy sử dụng tỷ lệ khung hình 20:9 và là tấm nền IPS LCD. Màn hình lớn sẽ giúp cho chiếc smartphone giá rẻ mới này của Nokia hiển thị thông tin rõ ràng hơn, dễ sử dụng hơn. Bên cạnh đó, máy cũng được trang bị màn hình với độ phân giải chuẩn HD+ hiển thị màu sắc tươi tắn, phù hợp cho nhu cầu xem phim, giải trí hay người lớn tuổi dùng để đọc tin tức vẫn đảm bảo rõ ràng.

Top điện thoại dưới 10 triệu đáng mua nhất: iPhone “không có cửa”

Camera trước và sau đều trang bị flash LED, pin khỏe đủ dùng cả ngày dài

Nokia C20 được tích hợp camera đơn ở trước và sau máy với độ phân giải 5MP, đều được hỗ trợ bởi đèn flash LED. Nhờ đó, trong bất kỳ điều kiện ánh sáng nào, bạn cũng có thể lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống một cách rõ nét. Giao diện máy ảnh đơn giản, giúp bạn có thể dễ dàng chụp hoặc ghi lại những khoảnh khắc ngày thường. Camera trước độ phân giải có vẻ "khiêm tốn" nhưng vẫn cho ra hình ảnh với chất lượng tốt, độ chi tiết cao cùng màu sắc tự nhiên hứa hẹn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu thích chụp ảnh của người dùng.

Dung lượng pin của Nokia C20 cũng được tăng lên mức 2950 mAh, kết hợp với cấu hình tinh gọn nên sử dụng bình thường thì máy có thể duy trì đến hết 1 ngày.

Có thể thấy Nokia C20 là một chiếc smartphone tốt, giá rẻ, thiết kế đẹp và có thương hiệu uy tín. Tuy nhiên chiếc máy này chỉ có thể đáp ứng các nhu cầu tối thiểu nhất của người dùng và không phù hợp nếu bạn định sử dụng nhiều với các nhu cầu phức tạp để giải trí.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Điện thoại OPPO Reno8 series: Sạc nhanh 80W, giá chỉ từ 8,7 triệu đồng

Theo lịch trình OPPO sẽ cập nhập dòng điện thoại Reno hàng đầu của mình mỗi năm từ một đến hai lần. Với bốn cấu ...

Samsung Galaxy Tab A7 2022: Trang bị mới, giá cực "mềm", lượng pin "khủng" hơn 7.000 mAh

Mới đây, theo một thông tin rò rỉ mới, một phiên bản máy tính bảng giá rẻ Galaxy Tab A7 2022 sắp ra mắt. Phiên ...

Bảng giá iPhone 11 cuối tháng 7/2022: "Tụt dốc không phanh", khách hàng "đổ xô" đi mua

iPhone 14 sắp ra mắt cũng là lúc chúng ta nói lời từ biệt với iPhone 11. Vậy nên, giá iPhone 11 đang tiếp tục ...

Thanh Hằng