Sacombank và Đại học Đà Lạt ký kết phát triển nguồn nhân lực

Cập nhật: 12:35 | 06/06/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – Mới đây, Sacombank phối hợp với Đại học Đà Lạt tiếp tục tổ chức chương trình này, đồng thời hai bên đã ký kết thỏa thuận hợp tác phát triển nguồn nhân lực và trao 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 10 triệu đồng cho các bạn sinh viên vượt khó có thành tích học tập xuất sắc tại trường.  

sacombank va dai hoc da lat ky ket phat trien nguon nhan luc

Phí chuyển tiền Sacombank hiện nay như thế nào?

sacombank va dai hoc da lat ky ket phat trien nguon nhan luc

Trải nghiệm thú vị qua ứng dụng tiện ích Sacombank Pay

sacombank va dai hoc da lat ky ket phat trien nguon nhan luc

Sacombank tặng hơn 190 phần quà cho người khó khăn tại Nam Định

Theo nội dung ký kết, Sacombank sẽ tuyển dụng, tiếp nhận sinh viên thực tập theo các chương trình trọng điểm của ngân hàng và tổ chức các đợt tuyển dụng trực tiếp tại trường; phối hợp tổ chức các buổi chia sẻ, đào tạo kỹ năng, tư vấn - định hướng nghề nghiệp cho sinh viên. Bên cạnh đó, ngân hàng còn tổ chức các chương trình tham quan môi trường làm việc thực tế tại Sacombank; tài trợ học bổng và các khóa đào tạo ngắn hạn nghiệp vụ ngân hàng cho sinh viên... Trước đó, Sacombank cũng đã ký kết hợp tác phát triển nguồn nhân lực với các nội dung như trên với Học viên Tài chính (Hà Nội).

sacombank va dai hoc da lat ky ket phat trien nguon nhan luc
Sacombank và Đại học Đà Lạt ký kết phát triển nguồn nhân lực. Ảnh: Nguồn Internet

Ông Lê Đức Thịnh - Phó Tổng Giám đốc Sacombank chia sẻ, chương trình là chiếc cầu nối giúp các bạn sinh viên biết cách xây dựng kế hoạch và hoạch định mục tiêu cuộc đời của mình. Đây còn là dịp để Sacombank gia tăng sự phát triển hợp tác giữa nhà trường với doanh nghiệp theo phương châm cùng đồng hành, cùng phát triển.

Cũng tại buổi lễ ký kết, Tiến sĩ Lê Minh Chiến - Hiệu trưởng Đại học Đà Lạt nhìn nhận, chương trình góp phần giúp trường đi đúng hướng chiến lược phát triển là hội nhập quốc tế và đào tạo chất lượng nhằm đáp ứng đúng nhu cầu thực tế của xã hội.

Tại mỗi trường đại học, Sacombank còn có buổi giới thiệu đến các bạn sinh viên về Sacombank Pay - ứng dụng quản lý tài chính tích hợp đầy đủ các tính năng, tiện ích ngân hàng hiện đại nhằm mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị trong lĩnh vực ngân hàng số. Khách hàng có thể dễ dàng tải miễn phí ứng dụng Sacombank Pay từ App Store hoặc Google Play về điện thoại. Sau khi tải ứng dụng thành công, chỉ cần đăng ký bằng số điện thoại, sau đó thực hiện thao tác xác thực thông tin cá nhân hoặc thông tin thẻ ngay trên ứng dụng là có thể sử dụng tất cả tính năng, tiện ích.

Trong nhiều năm qua, Sacombank đã phối hợp và triển khai nhiều chương trình tuyển dụng nghề nghiệp cũng như các chương trình đào tạo, định hướng cho các bạn sinh viên tại các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc. Trong đó có các chương trình nổi bật như Thực tập viên tiềm năng Sacombank, Học bổng Sacombank ươm mầm cho những ước mơ, Sacombank Tour...

Hoài Dương

Tin cũ hơn
Xem thêm