Sacombank tặng hơn 190 phần quà cho người khó khăn tại Nam Định

Cập nhật: 13:21 | 22/05/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – Mới đây, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ tỉnh Nam Định tổ chức lễ phát động "Tháng nhân đạo" tại hội trường UBND tỉnh. Đây là chương trình do tỉnh phát động, nhằm thực hiện các hoạt động thiện nguyện và hoạt động chữ thập đỏ tại các cơ quan, tổ chức của tỉnh, thông qua đó thúc đẩy chương trình mục tiêu quốc gia về giảm nghèo bền vững, xây dựng cộng đồng đoàn kết, giàu nhân ái.  

sacombank tang hon 190 phan qua cho nguoi kho khan tai nam dinh Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng
sacombank tang hon 190 phan qua cho nguoi kho khan tai nam dinh Sacombank với nhiều hình thức thanh toán đột phá
sacombank tang hon 190 phan qua cho nguoi kho khan tai nam dinh Chuyện lỗ - lãi quý I của nhóm doanh nghiệp trong "rổ VN30"

Năm nay, Sacombank tham gia "Tháng nhân đạo" với vai trò là đơn vị tài trợ chính hỗ trợ các phần quà cho các hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh. Trong đó, ngân hàng đã trao tặng hơn 190 phần quà tại lễ phát động, gồm nhu yếu phẩm và hiện kim với trị giá một triệu đồng mỗi phần. Bên cạnh đó, ban lãnh đạo đơn vị cũng đã trực tiếp đến từng gia đình để gặp gỡ, động viên, thăm hỏi và trao tặng các phần quà cho những gia đình không có điều kiện di chuyển đến địa điểm tập trung. Tổng giá trị các phần quà đợt này lên đến 200 triệu đồng.

sacombank tang hon 190 phan qua cho nguoi kho khan tai nam dinh
Sacombank tặng hơn 190 phần quà cho người khó khăn tại Nam Định. Ảnh: Nguồn Internet

Bên cạnh việc đồng hành cùng "Tháng nhân đạo" tại tỉnh Nam Định, năm nay, Sacombank vẫn tiếp tục duy trì các hoạt động hướng đến cộng đồng thường niên. Gần đây nhất, Giải việt dã "Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng" lần thứ 16 tổ chức tại 39 tỉnh thành trên cả nước đã thu hút hơn 28.000 vận động viên là học sinh, sinh viên, lực lượng vũ trang, nhân viên văn phòng và cán bộ nhân viên Sacombank tại các địa phương tham dự. Chương trình "Ấm tình mùa xuân" diễn ra trên 63 tỉnh thành trên cả nước nhằm chia sẻ khó khăn, động viên tinh thần và mang niềm vui khi xuân về - Tết đến cho các trẻ em nghèo, mồ côi, khuyết tật, người già neo đơn đang ở các cơ sở từ thiện.

Ngoài ra, còn có chương trình "Sacombank - chia sẻ từ trái tim" nhằm hưởng ứng chiến dịch "Hành trình đỏ" do Ban chỉ đạo quốc gia vận động hiến máu tình nguyện Việt Nam triển khai để góp phần khắc phục tình trạng thiếu máu tại các bệnh viện, cơ sở y tế trên cả nước. Học bổng "Sacombank ươm mầm ước mơ" dành cho các em học sinh, sinh viên hoàn cảnh khó khăn có thành tích cao trong học tập...

Dự kiến đến cuối tháng 9, nhà băng sẽ đưa vào hoạt động chi nhánh Nam Định nhằm cung ứng các sản phẩm dịch vụ, tiện ích ngân hàng hiện đại cho dân cư tại địa phương. Đây cũng là cơ hội để ngân hàng đồng hành cùng sự phát triển của tỉnh trong thời gian tới. Việc khai trương chi nhánh Nam Định sẽ giúp Sacombank nâng mạng lưới hoạt động của mình lên 568 điểm giao dịch tại 48/63 tỉnh, thành tại Việt Nam và 2 nước Lào, Campuchia.

Thu Hoài