Trải nghiệm thú vị qua ứng dụng tiện ích Sacombank Pay

Cập nhật: 09:00 | 27/05/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – Chạm lan tỏa, thỏa đam mê với Sacombank Pay - ứng dụng quản lý tài chính thông minh tích hợp đầy đủ các tính năng, tiện ích nhất hiện nay, mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.  

trai nghiem thu vi qua ung dung tien ich sacombank pay “Cùng Sacombank Pay nhập hội chung vui” qua tính năng chia hóa đơn
trai nghiem thu vi qua ung dung tien ich sacombank pay Sacombank Pay - ứng dụng tích hợp nhiều giải pháp tài chính

Với công nghệ hiện đại cùng trí thông minh nhân tạo, chỉ với một chiếc điện thoại có cài ứng dụng Sacombank Pay, bạn có thể thoải mái nạp tiền, rút tiền, mua sắm trực tuyến, thanh toán hóa đơn, thanh toán thẻ tín dụng, tra cứu thông tin, nạp tiền điện thoại di động, chuyển tiền qua số điện thoại/tài khoản/thẻ của người thân, bạn bè…Không chỉ dừng lại ở đó, Sacombank Pay còn mang đến cho bạn nhiều tính năng thông minh và nhiều ưu đãi tuyệt vời.

Cũng không nhất thiết phải là khách hàng Sacombank mà kể cả khách hàng đang giao dịch tại ngân hàng khác hoặc chưa từng sử dụng dịch vụ ngân hàng đều có thể sử dụng Sacombank Pay bằng cách tải miễn phí ứng dụng khi quét mã QR này về điện thoại.

Sau khi tải ứng dụng thành công, khách hàng chỉ cần đăng ký bằng số điện thoại, sau đó thực hiện thao tác xác thực thông tin cá nhân hoặc thông tin thẻ ngay trên ứng dụng là có thể sử dụng tất cả tính năng, tiện ích của Sacombank Pay.

Để nạp tiền/chuyển tiền, khách hàng có thể nạp tiền/chuyển tiền vào ứng dụng Sacombank Pay để chi tiêu bằng tài khoản/thẻ Sacombank hoặc các ngân hàng khác.

Khách hàng chỉ cần khai báo số điện thoại sử dụng để đăng nhập vào ứng dụng hoặc mã QR cá nhân tải về từ ứng dụng là có thể nhận diện để nạp tiền/chuyển tiền vào tài khoản Sacombank Pay.

trai nghiem thu vi qua ung dung tien ich sacombank pay
Trải nghiệm thú vị qua ứng dụng tiện ích Sacombank Pay. Ảnh: Nguồn Internet

Thanh toán QR

Không cần phải thực hiện nhiều thao tác như trước đây, với chức năng thanh toán QR, khách hàng có thể thanh toán nhanh tại các đơn vị chấp nhận, chuyển khoản nhanh cho người thân/bạn bè bằng QR ngay trên ứng dụng.

Đặc biệt, ứng dụng Sacombank Pay tích hợp với các loại thẻ đạt chuẩn EMV, là một tiêu chuẩn thanh toán bảo mật, tương tác toàn cầu nên khách hàng có thể yên tâm sử dụng Sacombank Pay để mua sắm, thanh toán trực tuyến tại tất cả website bán hàng hoặc thanh toán QR tại tất cả điểm chấp nhận QR của các tổ chức thẻ Visa, Master, JCP, UPI trên toàn thế giới.

Rút tiền mặt không cần thẻ nhựa

Sacombank là Ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam hỗ trợ khách hàng rút tiền mặt bằng mã QR tại ATM một cách nhanh chóng và an toàn bảo mật mà không cần sử dụng thẻ nhựa. Khách hàng có thể dùng chức năng rút tiền nhanh bằng QR trong ứng dụng để rút tiền tại bất cứ điểm ATM nào của Sacombank.

Chủ động quản lý thẻ, tài khoản

Khách hàng có thể sử dụng chức năng “Thẻ/Tài khoản của tôi” của ứng dụng này để kích hoạt, tạo hoặc đổi mã PIN, khóa hoặc mở khóa thẻ Sacombank của mình bất kỳ lúc nào khách hàng muốn.

Bên cạnh tính năng này, ứng dụng cũng giúp khách hàng quản lý toàn diện thông tin thẻ Sacombank theo cách hiện đại nhất như tra cứu thông tin số dư, sao kê, hạn mức tín dụng, thanh toán thẻ tín dụng…

Đăng ký và quản lý trả góp

Khách hàng có thể sử dụng tính năng “Trả góp” để thực hiện đăng ký các giao dịch thỏa điều kiện trả góp của Sacombank tại các đơn vị không liên kết một cách nhanh chóng. Khách hàng chủ động chọn kỳ hạn 06 tháng hoặc 12 tháng để đăng ký.

Khách hàng có thể quản lý các giao dịch trả góp dễ dàng: xem phí chuyển đổi trả góp, số tháng đăng ký, số tiền trả hàng tháng, số tháng đã trả, số tiền còn loại.

Thanh toán hóa đơn tự động, lập lịch chuyển tiền

Sacombank Pay cho phép khách hàng đăng ký thanh toán tự động các hóa đơn điện, nước, viễn thông, học phí,… Hoặc đăng ký lập lịch chuyển tiền đến người thân, bạn bè theo hàng tuần/hàng tháng. Đến kỳ thanh toán hóa đơn, lịch chuyển tiền Sacombank sẽ tự động trích tiền từ nguồn tiền khách hàng đã đăng ký để thanh toán.

Nhắc chuyển tiền và chia hóa đơn

Khách hàng có thể nhắc chuyển tiền/chia hóa đơn đến bạn bè, người thân chỉ cần nhập số tiền và số điện thoại người cần nhắc. Người được nhắc chỉ cần xác nhận là có thể chuyển tiền đi ngay.

Nạp tiền điện thoại, mua mã thẻ cào

Khách hàng có thể thực hiện nạp tiền điện thoại trực tiếp đến số điện thoại. Hoặc mua các mã thẻ cào của nhà mạng Viettel, Vina, Mobifone. Thông tin mã thẻ được mã hóa và được lưu trữ trong lịch sử, khách hàng có thể chia sẻ hoặc nạp ngay.

Các tiện ích khác

Sacombank còn có rất nhiều tiện ích khác như: Giới thiệu bạn bè sử dụng Sacombank Pay – thêm bạn thêm yêu thương; Thanh toán hóa đơn đa dạng với các nhà cung cấp: điện, nước, viễn thông, học phí, bảo hiểm, di động trả sau, phí chung cư; Lì xì, trao yêu thương đến bạn bè người thân bằng những tấm thiệp đầy ý nghĩa; Đặt hẹn online khi có nhu cầu đến giao dịch tại các điểm giao dịch của Sacombank.

Cụ thể, khi đặt hẹn, nếu khung giờ khách hàng chọn đã có nhiều người đặt, khách hàng sẽ được thông báo để linh động chọn khung giờ khác; đặt hẹn thành công, khách hàng sẽ nhận được một mã hẹn (mã số hoặc mã QR) để lấy số thứ tự giao dịch ưu tiên tại điểm giao dịch đã đăng ký.

Nhanh chóng tìm ra các cửa hàng ẩm thực, thời trang, mua sắm có chấp nhận thanh toán, CN/PGD, ATM Sacombank gần vị trí khách hàng nhất hoặc khu vực khách hàng muốn thông qua chức năng “Khám phá” trong Sacombank Pay; xem và tìm kiếm các chương trình ưu đãi của Sacombank tại chức năng này.

Hoài Sơn