Ra mắt mẫu xe máy cổ điển, trang bị phanh ABS, màn TFT: Giá bán cực bình dân

Cập nhật: 08:16 | 24/05/2024 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, hãng xe máy Honda tiếp tục giới thiệu tới thị trường mẫu xe tay ga cổ điển nhưng lại được trang bị loạt công nghệ hiện đại như phanh ABS, màn TFT và giá bán cực kỳ dễ tiếp cận.

Ra mắt mẫu xe máy tay ga với diện mạo cổ điển, có phanh ABS: Giá chỉ 44 triệu

Yamaha ra mắt mẫu xe máy mới giá chỉ 38 triệu: Có phanh ABS, màn LCD

Cụ thể, Honda đã tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới năm 2024 tại Bắc Kinh với thông điệp "Wing Your Dreams". Một trong những điểm nổi bật của sự kiện này là việc Honda ra mắt mẫu xe tay ga được mong chờ nhất trong năm nay với tên gọi NW F125.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về thiết kế, Honda NW F125 được nhà sản xuất thiết kế và tái hiện phong cách retro với thiết kế cổ điển và được lấy cảm hứng từ sự kết hợp giữa thẩm mỹ cổ điển châu Âu và Trung Quốc. Nhìn thoáng phần thân xe được hãng trang bị những đường nét mượt mà và các chi tiết tinh tế và thể hiện nét quyến rũ cổ điển độc đáo.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Bên cạnh đó, xe còn được thiết kế cụm đèn LED xuyên suốt với cách bố trí hai lớp cùng với đó là đèn hậu ba chiều đa giác và đèn định vị dạng nước chảy đơn giản. Chưa dừng lại ở đó, NW F125 được Honda thiết kế màn hình thông minh khi sở hữu một màn hình TFT đầy đủ màu sắc cỡ lớn với 2 giao diện người dùng cùng khả năng hiển thị tốc độ, số vòng tua và nhiên liệu cùng với đó là cách bố trí thoáng, dễ nhìn giúp người dùng dễ dàng quan sát khi di chuyển.

Hơn thế, màn hình của chiếc xe tay ga này cũng hỗ trợ kết nối với điện thoại thông minh thông qua ứng dụng Zhilian APP phiên bản 3.0.0. Tại Trung Quốc, Honda NW F125 được phân phối với ba phiên bản CBS, ABS và Pro cùng với đó là 8 màu sắc lựa chọn là Trắng ngọc trai, Đỏ dung nham, Đen kim loại mờ, Vàng, Xanh da trời… Phần cốp đuôi sẽ là tùy chọn cá nhân cho từng khách hàng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về khả năng vận hành, Honda NW F125 được hãng trang bị động cơ eSP125cc thế hệ mới của Honda. Khối động cơ này sản sinh ra công suất tối đa 7kW (9,38 mã lực) áp dụng công nghệ nạp khí xoáy biến thiên để đạt được đường dẫn khí nạp tối ưu cho phép đốt cháy triệt để hơn và công suất mạnh hơn.

Honda NW F125 được định vị là mẫu xe ga tầm trung cùng phân khúc với Honda Lead. Tuy nhiên, mức giá của NW F125 vẫn chưa được công bố nhưng giới chuyên gia nhận định chiếc xe tay ga NW F125 nhiều khả năng sẽ có giá khoảng 10.000 Nhân dân tệ (tương đương khoảng 35 triệu đồng).

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Nếu về Việt Nam, chiếc xe được định vị là cùng phân khúc và đối đầu với Honda Lead đang được bán tại Việt Nam. Tại Việt Nam, Honda Lead ra mắt khách Việt lần đầu tiên vào năm 2009 và luôn lấy được lòng tin từ khách hàng và đem đến cái nhìn mới mẻ cũng như sự hiện đại cho chiếc xe.

Ở phiên bản mới, Honda Lead được nhà sản xuất trang bị và sở hữu thiết kế những đường nét thanh lịch cùng phong cách nhẹ nhàng nhưng vẫn nổi bật vẻ hiện đại và khác biệt. Chiếc xe sở hữu những đường nét nổi bật và đem đến cái nhìn thon gọn cùng với đó là hai bên thân xe được thiết kế những đường gờ được chạm khắc tinh tế với tạo khối 3D và những điểm sáng đến từ mặt nạ trước với biểu tượng chữ U cùng cụm đèn trang trí LED.

Xuyên suốt thân xe là những điểm xuyến tinh tế với những chi tiết mạ chrome cao cấp đem đến những cái nhìn thú vị cho xe. Về màu sắc, chiếc xe này được hãng trang bị phiên bản và màu sắc nhằm tập trung hơn vào tính đồng bộ qua từng phiên bản Đặc biệt, Cao cấp và Tiêu chuẩn và mỗi phiên bản của Honda Lead sẽ được hãng trang bị rõ nét và dấu ấn của mình.

Đối với Honda Lead bản Tiêu chuẩn được hãng thiết kế màu Trắng đem đến cái nhìn mới mẻ và màu sắc tinh khôi tôn lên vẻ đẹp của người lai. Trong khi đó, phiên bản Đặc biệt được nhà sản xuất trang bị màu Đen và Bạc đem đến cảm giác huyền bí và phiên bản Cao cấp lại được nhà sản xuất thiết kế hai màu Đỏ và Xanh mang lại phong cách cá tính, thể thao cho chiếc xe.

Trong đó, phiên bản Đặc biệt của Honda Lead 125cc được nhà sản xuất trang bị thời thượng kết hợp cùng tem xe đặc biệt với phông chữ cách điệu toát lên vẻ tinh tế và thanh lịch. Về khả năng vận hành, Honda Lead 125cc được nhà sản xuất sử dụng động cơ eSP+, 4 van đem đến khả năng vận hành vượt trội. Khối động cơ này sản sinh ra công suất tối đa đạt 8,22 kW tại 8.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt 11,7 N.m tại 5.250 vòng/phút.

Ngoài ra, Honda Lead 125cc khẳng định sự gắn bó mật thiết với chủ sở hữu thông qua loạt tiện ích được trang bị. Xe còn được nhà sản xuất thiết kế phần hộc để đồ trước tích hợp cổng sạc USB có dạng nắp mở tiện lợi cùng với đó là hộc đựng đồ dưới yên xe cực đại lên tới 37 lít.

Chưa dừng lại ở đó, Honda Lead 125cc vẫn được nhà sản xuất trang bị hệ thống khóa thông minh tối ưu khả năng chống trộm cùng với là hệ thống đèn chiếu sáng với tính năng luôn sáng khi xe vận hành và có tầm nhìn tốt nhất giúp tăng khả năng hiện diện của xe khi lưu thông trên đường phố.

Tại Việt Nam, Honda Lead đang được phân phối với 3 phiên bản Tiêu chuẩn, Cao cấp và Đặc biệt. Mức giá đề xuất bán lẻ dao động từ 39,557 - 42,797 triệu đồng.

Lộ diện mẫu xe máy "sinh đôi" với Honda Lead: Trang bị phanh ABS, giá chỉ từ 35 triệu

Tiếp tục "làm nóng" thị trường xe máy tại Trung Quốc, một hãng xe đã giới thiệu siêu phẩm tay ga hoàn toàn mới với ...

Honda ra mắt mẫu xe máy "song kiếm" với Winner X: Thiết kế độc đáo, trang bị chất, giá dễ tiếp cận

Mới đây, Honda Nhật Bản giới thiệu phiên bản hoàn toàn mới của mẫu xe máy côn tay với thiết kế cực độc đáo và ...

Minh Phương

Tin cũ hơn
Xem thêm