“Quái vật” mới nhà Suzuki sắp ra mắt với giá chỉ hơn 500 triệu: Thiết kế và trang bị cực xịn

Cập nhật: 11:27 | 12/01/2023 Theo dõi KTCK trên

Mẫu MPV mới của Suzuki có đủ cơ sở để tạo nên một ‘cơn địa chấn’ trên thị trường. Mẫu xe cùng phân khúc với Mitsubishi Xpander sẽ được bán thông qua mạng lưới đại lý Nexa.

Hyundai Creta thuần điện có giá dự kiến chỉ từ 426 triệu đồng, chuẩn bị thay thế Kia Seltos

Tại triển lãm Auto Expo 2023, gian hàng của Maruti Suzuki sẽ có 16 mẫu xe được trưng bày, trong đó có 3 mẫu SUV mới là Jimny 5 cửa, một mẫu SUV Coupe dưới 4 mét và một mẫu concept SUV chạy điện. Phiên bản sản xuất cuối cùng của chiếc SUV Coupe mới và Jimny được cho là sẽ được bán ra thị trường lần lượt vào tháng 4 và tháng 8/2023.

Trong khi đó, chiếc SUV điện đầu tiên của hãng sẽ ra mắt vào khoảng năm 2025. Nếu các báo cáo là đáng tin, nhà sản xuất ô tô Ấn-Nhật có thể ra mắt một mẫu ô tô MPV 7 chỗ mới cùng phân khúc với Mitsubishi Xpander trong mùa lễ hội năm 2023.

MPV mới nhà Suzuki hứa hẹn gây sốt hơn Mitsubishi Xpander
MPV mới nhà Suzuki hứa hẹn gây sốt hơn Mitsubishi Xpander

Mẫu xe MPV 7 chỗ mới của Maruti Suzuki sẽ là mẫu xe Toyota được đổi thương hiệu. Mẫu xe cùng phân khúc với Mitsubishi Xpander sẽ được phát triển dựa trên Toyota Innova Hycross mới ra mắt gần đây.

Hệ thống truyền động của mẫu MPV mới sẽ bao gồm tùy chọn động cơ hybrid mạnh mẽ 2.0L, 4 xi-lanh với chu trình Atkinson và động cơ xăng hút khí tự nhiên 2.0L. Trong khi hệ truyền động hybrid mang lại công suất tối đa 184 mã lực với hộp số e-Drive, thì động cơ xăng hút khí tự nhiên sản sinh ra công suất tối đa 172 mã lực và mô-men xoắn 205 Nm với hộp số tự động CVT. Cả hai tùy chọn động cơ sẽ đi kèm với thiết lập FWD (dẫn động cầu trước).

Toyota cho biết Innova Hycross có thể di chuyển quãng đường 23,24 km/L nhiên liệu với hệ thống truyền động hybrid mạnh mẽ và 16,13 km/L với động cơ hút khí tự nhiên. Những con số tương tự được mong đợi sẽ được cung cấp từ mẫu MPV 7 chỗ mới sắp ra mắt của Maruti Suzuki.

“Quái vật” mới nhà Suzuki sắp ra mắt với giá chỉ hơn 500 triệu: Thiết kế và trang bị cực xịn

Về mặt tính năng, mẫu xe “chung mâm” với Mitsubishi Xpander sắp được Maruti Suzuki trình làng có thể sẽ cung cấp hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 10,1 inch, dàn âm thanh JBL 9 loa, điều hòa khí hậu hai vùng, ghế lái chỉnh điện có chức năng nhớ vị trí, hàng ghế thứ hai chỉnh điện, cửa sổ trời toàn cảnh... Đây sẽ là mẫu xe Maruti Suzuki đầu tiên đi kèm với gói ADAS (hệ thống hỗ trợ người lái tiên tiến).

Mẫu MPV mới của Maruti Suzuki có giá dự kiến từ 20 lakh Rs đến 30 lakh Rs (tương đương khoảng 567 đến 851 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt).

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Bảng giá xe ô tô Hyundai Accent mới nhất ngày 12/1/2023: Khuyến mãi “cực căng” đón Tết

Trong phân khúc sedan hạng B tại thị trường Việt Nam, Hyundai Accent luôn được nhắc tới là một trong những mẫu xe được khách ...

Bảng giá xe ô tô Mitsubishi Xpander mới nhất tháng 1/2023: “Tri ân” lớn dịp Tết Quý Mão

Mitsubishi Xpander 2022 sở hữu nhiều cải tiến “chiều lòng” khách Việt. Giá bán của Mitsubishi Xpander 2022 đang ở mức vô cùng hấp dẫn ...

Chấn động Hyundai Santa Fe “Sale Tết” đến 120 triệu đồng: Xuống tiền chẳng lăn tăn

Trong không khí Tết Nguyên đán 2023 đang cận kề thì mẫu SUV 7 chỗ Hyundai Santa Fe lại bất ngờ giảm giá cực mạnh ...

Biên Cương