[Nóng] Xe máy Honda Vision bất ngờ giảm tới 20 triệu đồng tại Hà Nội

Cập nhật: 06:24 | 31/07/2022 Theo dõi KTCK trên

Theo quan niệm của người Việt, tháng 7 Âm lịch hay còn gọi là tháng "cô hồn" là thời điểm không nên mua sắm xe cộ. Chính vì thế, mặc dù mới bước vào tháng "cô hồn" nhưng giá bán của nhiều mẫu xe máy bất ngờ lao dốc, giảm tới cả chục triệu đồng so với tháng trước đó.

Bảng giá xe máy Honda SH Mode 2022 mới nhất tháng 8/2022: Mẫu xe được mệnh danh "đẳng cấp quý cô"

Xe máy Super Dream Việt vang bóng một thời: Huyền thoại những năm 90 thế kỷ trước

Xuất hiện mẫu xe máy nhà Honda thiết kế nhỏ gọn: Mức tiêu thụ chỉ 1,25 lít/100 km nhưng giá "hết hồn"

Cụ thể, giá xe Honda Vision 2021 bất ngờ giảm mạnh tới 20 triệu đồng tại đại lý. Đây quả thực là thời điểm vàng để khách Việt có thể tậu "tiểu Honda SH" với giá hời.

Theo khảo sát tại nhiều đại lý ở khu vực Hà Nội, Honda Vision 2021 không còn khan hiếm hàng như trước. Hầu hết các đại lý hiện có đầy đủ tất cả các phiên bản, gồm bản tiêu chuẩn, bản cao cấp, bản đặc biệt và bản cá tính với đủ màu sắc. Theo một đại lý ở quận Ba Đình (Hà Nội), số lượng xe dồi dào cộng với tâm lí hạn chế mua xe tháng "cô hồn", giá xe Honda Vision 2021 hiện đang giảm từ 15 - 20 triệu đồng (tùy theo từng phiên bản và chính sách riêng của từng đại lý).

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Giá xe Honda Vision 2021 hiện tại đang ở mức 40 triệu đồng đối với bản tiêu chuẩn, 41 triệu đồng đối với bản cao cấp, 44 - 45 triệu đồng đối với bản đặc biệt và cao nhất là 45 - 46 triệu đồng đối với bản cá tính. Hiện tại phía đại lý cũng đã tự tin là đủ xe để giao cho khách hàng.

Đây là tín hiệu đáng mừng đối với những ai đang có ý định mua xe Honda Vision 2021. Trước đó, mẫu xe được mệnh danh là "tiểu Honda SH" đã bị đội giá, hét giá lên tới hơn 60 triệu đồng - đắt ngang Honda SH Mode khiến khách Việt ngán ngẩm. Tuy nhiên, với mức giá mới trong tháng 7 này, Honda Vision 2021 chắc chắn sẽ tiếp tục hút khách trong thời gian tới.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Nếu như Honda SH đứng đầu trong phân khúc xe ga cao cấp thì Honda Vision 2021 lại là "ông vua doanh số" của phân khúc xe ga cỡ nhỏ. Theo ước tính, từ đầu năm 2022 đến nay, cứ mỗi 100 xe máy được bán ra thị trường Việt thì sẽ có 19 chiếc Honda Vision. Điều này chứng tỏ được sức hút không nhỏ của mẫu Honda Vision 2021.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Bảng giá xe máy Honda Wave RSX 2022 mới nhất ngày 30/7: Giá “rất đẹp”

Xe máy Honda Wave RSX 2022 với thiết kế thể thao, đơn giản, khối động cơ mạnh mẽ và bền bỉ theo thời gian đã ...

Bảng giá xe máy Honda Winner X 2022 cuối tháng 7: Rẻ bất ngờ, được tặng thêm quà

Trái ngược với tình trạng khan hàng, tăng giá của hầu hết các mẫu xe, thì xe máy Honda Winner X 2022 lại “ngược đời", ...

"Người em" của xe máy Honda SH sẵn sàng công phá đảo thị trường Việt: Giá "hữu nghị"?

Honda SH có thể sẽ bị thất sủng trong thời gian tới bởi mẫu xe tay ga "anh em" sắp được tung ra tại thị ...

Thu Uyên

Tin cũ hơn
Xem thêm