Bảng giá xe máy Honda Wave RSX 2022 mới nhất ngày 30/7: Giá “rất đẹp”

Cập nhật: 05:03 | 30/07/2022 Theo dõi KTCK trên

Xe máy Honda Wave RSX 2022 với thiết kế thể thao, đơn giản, khối động cơ mạnh mẽ và bền bỉ theo thời gian đã chiếm được rất nhiều cảm tình của người tiêu dùng từ trước tới nay.

Bảng giá xe máy Yamaha Exciter 155 mới nhất ngày 29/7: Giá quá “hời”, Honda Winner X chịu thua

Tầm giá dưới 70 triệu đồng, nên mua xe máy Honda Air Blade 160 2022 hay Vario 160?

Dòng xe máy Honda Wave RSX 2022 là một trong những mẫu xe số phổ biến và bán chạy nhất của Honda với rất nhiều phiên bản khác nhau do giá cả phù hợp, độ bền bĩ, thích hợp để bạn di chuyển khắp trong ngoài nội thành, ngoại thành thành phố mà không lo hư hại hay hao tốn nhiên liệu.

Bảng giá xe máy Honda Wave RSX 2022 mới nhất ngày 30/7: Giá “rất đẹp”

Với một mức giá bán hợp lý chỉ từ 21 triệu đồng, người dùng đã có thể trải nghiệm được tốc độ cùng độ chắc chắn của xe.

Bảng giá xe máy Honda Wave RSX 2022 mới nhất ngày 30/7

Bảng giá xe máy Honda Wave RSX 2022 mới nhất ngày 30/7: Giá “rất đẹp”
Bảng giá xe máy Honda Vision 2022 mới nhất ngày 28/7: Giá sắp giảm mạnh?

Nhiều điều thú vị trên chiếc xe Honda Wave RSX 2022 thế hệ mới

Về thiết kế, xe máy Honda Wave RSX 2022 mới được thiết kế với các chi tiết nhựa thon gọn, sắc sảo hơn. Nếu để ý kĩ thì chúng ta sẽ thấy Honda sử dụng rất nhiều đường nét cắt, đường gân để tạo điểm nhấn cho xe, riêng với phiên bản màu trắng-đen thì các đường gân trên thân nhựa sẽ khó thấy hơn do không có sự phối màu tương phản.

Thiết kế xe cũng có thân thon gọn hơn, cũng có nhiều đường góc cạnh mạnh mẽ. Nhìn chúng thì Honda VN đã có mặt thay đổi tích cực về thiết kế cho Wave RSX mới, cá tính hơn, mạnh mẽ hơn, điều này thể hiện toàn diện trên thân xe.

xe máy Honda Wave RSX
xe máy Honda Wave RSX

Tem xe mới được tạo nền kẻ chéo sắc cạnh màu đen xám, gợi liên tưởng đến hình ảnh của những tia sáng lướt trong đêm. Tem xe mới với những gam màu tươi sáng nổi bật kết hợp trên thân xe đơn sắc tạo nên vẻ đẹp tương phản độc đáo, khiến Wave 110 RSX FI càng trở nên thu hút hơn. Nổi bật trên tem xe mới là logo RSX có tạo hình 3D, được trau chuốt với những nét nghiêng sắc nhọn, tinh tế tạo ấn tượng và dấu ấn thể thao mà sang trọng, giúp nâng tầm phong cách cho chủ sở hữu.

Logo mới, việc sử dụng phong cách graffiti cho logo càng khiến mẫu xe toát lên vẻ ngoài hầm hố và tăng thêm hiệu ứng về mặt thị giác. Sự pha trộn màu sắc xe mới: đơn giản nhưng đầy hiệu quả. Không thay đổi màu sắc cơ bản cho tổng thể xe nhưng vẫn đảm bảo được nét riêng khác biệt trên phiên bản mới này là một nhiệm vụ mới đầy thử thách.

Hai bên yếm xe (bửng) được làm gọn, mảnh và có đường xẻ nhỏ để tạo hiệu ứng khí động học. Chỉ riêng một dòng xe Wave RSX mà Honda VN có tới 6 phiên bản, trong đó 3 bản dùng chế hòa khí kiểu cũ và 3 bản phun xăng điện tử Fi, tổng cộng 7 màu sắc khác nhau. Đèn xi-nhan và sương mù được làm chung với phần bửng và ngực xe, kéo dài từ trên xuống dưới, cho hiệu ứng ánh sáng rộng, dễ thấy hơn. Ngay bên dưới đó là những đường xẻ nổi tạo hiệu ứng thị giác, bên trong có những lỗ nhỏ khí động học.

Về động cơ, theo đánh giá của nhiều người dùng cho thấy xe vận hành khỏe, tăng tốc ổn định, độ bền cao và rất tiết kiệm nhiên liệu. Đây là những ưu thế nổi bật của Honda Wave RSX Fi 2022.

Ở phiên bản mới nhất, Wave RSX được trang bị động cơ 110 cc, 4 kỳ, xy lanh đơn và được làm mát bằng không khí. Công suất tối đa mà xe đạt được là 8,6 mã lực tại tua máy 7.500 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại đạt 8,7 Nm tại 6.000 vòng/phút. Ngoài ra, hệ thống phun xăng điện tử có trên Honda Wave RSX giúp xe tiết kiệm nhiên liệu rất tốt. Theo công bố của Honda, xe chỉ tiêu thụ hết 1,7 lít/100 km.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #Khuyến nghị đầu tư #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Bảng giá xe máy Honda SH Mode 2022 mới nhất ngày 29/7: Giá lăn bánh vượt 90 triệu?

Mẫu xe SH Mode 2022 ở từng khu vực và từng đại lý có mức giá chênh lệch khác nhau so với giá đề xuất ...

Bảng giá xe máy Vespa Sprint 2022 mới nhất ngày 29/7: Sánh ngang Honda SH

Xe máy Vespa Sprint 2022 được xem là phiên bản dành cho phái mạnh. Khác với thế hệ cũ, mẫu Sprint 2022 có ngoại hình ...

“Sốc” giá xe máy Honda Wave Alpha 2022 cuối tháng 7: Xứng danh “ông vua” bình dân

Xe máy Honda Wave Alpha 2022 gần như là dòng xe rẻ nhất trong tất cả các mẫu xe của nhà Honda. Dòng xe này ...

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm