Những smartphone chip ‘Rồng’ phá tan mọi giới hạn tốc độ

Cập nhật: 10:58 | 02/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Vi xử lý Snapdragon có hiệu năng sử dụng cực kỳ cao, ổn định nhờ con chip xử lý trung tâm Kryo được tùy biến lại từ nhân xử lý Cortex của ARM, khả năng xử lý đồ họa từ con chip Adreno, chip xử lý hình ảnh Spectra và luôn được tích hợp nhiều công nghệ mới. Sau đây là những điện thoại được trang bị chip 'Rồng' với hiệu năng mạnh mẽ và vượt trội trong từng phân khúc.

Vivo V20 (2021)

Những smartphone chip ‘Rồng’ phá tan mọi giới hạn tốc độ
Vivo V20 (2021)

Mở đầu danh sách là đại diện đến từ Vivo, Vivo V20 (2021) nổi bật lên giữa phân khúc giá nhờ có được trang bị về mặt cấu hình khá tốt khi sở hữu con chip Snapdragon 730, mang lại cho bạn những trải nghiệm giải trí mượt mà và chất lượng.

Cùng với đó máy được trang bị RAM lên đến 8 GB cùng bộ nhớ trong 128 GB, cho bạn những trải nghiệm trơn tru, ổn định và thoải mái lưu trữ hình ảnh hay dữ liệu. Máy cũng đi kèm Android 11 khi xuất xưởng nên sẽ mang đến những trải nghiệm mới mẻ.

Với những trải nghiệm hằng ngày ở các tác vụ cơ bản như xem phim, lướt web và giải trí ở một số tựa game như Liên Quân Mobile, PUBG Mobile thì hiệu năng trên Vivo V20 (2021) đã là quá đủ cho một chiếc smartphone tầm trung.

Với độ dày ấn tượng 7.38 mm, chiếc máy có dung lượng pin khá ổn là 4.000 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 33 W, đáp ứng rất ổn các hoạt động sử dụng của bạn trong 1 ngày mà không cần phải quá lo lắng về vấn đề năng lượng của máy.

Realme 7 Pro

Những smartphone chip ‘Rồng’ phá tan mọi giới hạn tốc độ
Realme 7 Pro

Realme 7 Pro được xem như là chiếc smartphone nổi bật ở phân khúc khi sở hữu cho mình con chip Snapdragon 720G 8 nhân có hiệu năng khá ổn định, mọi tác vụ cơ bản hay các tựa game đòi hỏi xử lý về đồ họa 3D thì máy hoàn toàn không gặp khó khăn.

Thiết bị sở hữu dung lượng RAM 8 GB và bộ nhớ trong lên đến 128 GB cho bạn thoải mái lưu trữ dữ liệu, tải game thả ga mà không quá lo lắng về vấn đề dung lượng trên máy. Ngoài ra sản phẩm còn có cả khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD.

Cấu hình khá tốt như thế, Realme 7 Pro còn được tích hợp dung lượng pin ổn để sử dụng là 4.500 mAh cùng với công nghệ sạc nhanh 65 W sẽ giúp bạn thoải mái giải trí, lướt web và cân hết các tựa game hot hiện nay như Liên Quân Mobile, PUBG Mobile, FreeFire,…

Samsung Galaxy A52s 5G

Những smartphone chip ‘Rồng’ phá tan mọi giới hạn tốc độ
Samsung Galaxy A52s 5G

Tiếp theo danh sách điện thoại chip 'Rồng' ngày hôm nay sẽ là một phiên bản nâng cấp của Galaxy A52, Galaxy A52s 5G. Chiếc điện thoại gây ấn tượng trong phân khúc nhờ được trang bị một cấu hình khá tốt với Snapdragon 778G hỗ trợ 5G.

Theo Samsung, bộ vi xử lý mới của nhà Qualcomm được sản xuất trên tiến trình 6 nm cho hiệu năng mạnh hơn khoảng 25 - 30% so với người tiền nhiệm, kết hợp với RAM 8 GB sẽ khiến cho Galaxy A52s 5G nổi bật ở phân khúc so với các đối thủ.

Đặc biệt, điểm nhấn đáng chú ý trên Galaxy A52s đến từ hệ thống camera sau với cảm biến chính có độ phân giải lên đến 64 MP, hỗ trợ chống rung OIS, giúp đem đến những trải nghiệm hình ảnh tốt nhất trong tầm giá.

Với Samsung Galaxy A52s, bạn hoàn toàn có thể giải trí, chụp hình cả ngày với pin có dung lượng 4.500 mAh.

Nhìn chung, Galaxy A52s 5G không chỉ được thừa hưởng thiết kế tinh tế và ấn tượng của phiên bản đi trước mà chúng còn được nâng cấp khá nhiều về trang bị và tính năng. Đây sẽ là chiếc smartphone đáng được bạn cân nhắc cho vào danh mục mua sắm của mình.

Samsung Galaxy S20 FE (8GB/256GB)

Những smartphone chip ‘Rồng’ phá tan mọi giới hạn tốc độ
Samsung Galaxy S20 FE (8GB/256GB)

Samsung Galaxy S20 FE là chiếc smartphone cận cao cấp của Samsung với nhiều điểm nhấn rất ấn tượng. Điểm đáng tiền nhất trên Galaxy S20 FE chính là thông số cấu hình flagship của năm 2020 - vi xử lý Snapdragon 865, 8 GB RAM và 256 GB bộ nhớ trong.

Tốc độ xử lý của Galaxy S20 FE giờ đây như 'hổ mọc thêm cánh' nhờ Snapdragon 865 nên bạn cứ yên tâm là dùng vài năm nữa cũng còn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng.

Do đó bạn có thể yên tâm hoàn toàn về hiệu năng chơi gaming, xử lý các vụ năng trên chiếc Galaxy S20 FE, mà thực tế thì điện thoại Samsung chạy Snapdragon luôn được đa số người dùng tin tưởng để 'chọn mặt gửi vàng'.

Dung lượng pin của Galaxy S20 FE là 4.500 mAh, cho thời lượng sử dụng đủ cho một ngày làm việc của bạn, sở hữu mức giá mềm dễ dàng tiếp cận hơn dành cho những ai yêu thích dòng Galaxy S, hứa hẹn sẽ mang tới những trải nghiệm tuyệt vời nhất đến người dùng.

OPPO Reno6 Pro 5G

Những smartphone chip ‘Rồng’ phá tan mọi giới hạn tốc độ
OPPO Reno6 Pro 5G

Khép lại danh sách ngày hôm nay sẽ là OPPO Reno6 Pro 5G, máy được trang bị con chip Snapdragon 870 5G giúp tăng hiệu suất đồ hoạ và CPU lên 12% cho bạn chơi được hết tất cả các tựa game hot nhất hiện nay với mức setting cao.

Bên cạnh đó, thiết bị của chúng ta còn sở hữu đến 12 GB RAM cho khả năng đa nhiệm cực mượt. Bộ nhớ trong 256 GB sẽ cung cấp cho bạn một không gian lưu trữ rộng rãi, tha hồ lưu được nhiều hình ảnh, tải được nhiều game và ứng dụng.

OPPO Reno6 Pro 5G mang trong mình viên pin dung lượng khá lớn 4.500 mAh kết hợp cùng sạc siêu nhanh SuperVOOC 2.0 65 W thì giờ đây các bạn chỉ mất vỏn vẹn 31 phút là có thể sạc đầy theo như công bố của hãng, cho phép bạn thoải mái sử dụng suốt ngày dài.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Xuất hiện “ông vua Android” đối thủ “sừng sỏ” của iPhone 13 Pro Max nhưng giá chỉ bằng một nửa

Xiaomi 12S Ultra là một chiếc flagship đầu bảng của nhà Xiaomi tính đến thời điểm hiện tại. Xiaomi 12S Ultra sở hữu một vẻ ...

Xuất hiện điện thoại Samsung chip “Rồng”, cân mọi thể loại game giá chỉ hơn 2 triệu

Khi nhắc tới những chiếc điện thoại thông minh giá rẻ thì gương mặt sáng giá mà nhiều người dùng nghĩ đến đầu tiên chính ...

Xiaomi Redmi Note 11: Đẳng cấp smartphone giá rẻ

Hãy cùng trải nghiệm Xiaomi Redmi Note 11, phiên bản nâng cấp toàn diện của dòng Redmi Note luôn rất được yêu thích từ trước ...

Văn Toàn