Những mẫu xe ô tô 7 chỗ giá rẻ tại Việt Nam được ưa chuộng nhất năm 2022

Cập nhật: 08:46 | 17/07/2022 Theo dõi KTCK trên

Ô tô 7 chỗ ngày càng bùng nổ tại thị trường Việt Nam nhờ đáp ứng được nhu cầu rộng rãi, tiện nghi, thiết kế đẹp trong khi giá cả lại rất phải chăng. Nắm bắt được tâm lý người dùng, các hãng đã đua nhau tung ra loạt sản phẩm ô tô 7 chỗ giá rẻ đầy hấp dẫn và cạnh tranh, mang đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng.

Bảng giá xe ô tô Mazda 3 mới nhất hôm nay tháng 7/2022

Giá lăn bánh xe Mazda CX-5 mới nhất ngày 17/7: Hỗ trợ lên tới 10 triệu đồng

Mẫu xe ô tô được mệnh danh là "vợ bé" khiến đấng mày râu "mê mẩn"

Mitsubishi Xpander: Từ 555 - 750 triệu đồng

Mitsubishi Xpander là mẫu xe đan dụng đang được người Việt Nam ưa chuộng nhất tại thời điểm này với doanh số dẫn đầu phân khúc. Sau thời gian ngắn ra mắt, Mitsubishi Xpander liên tục thiết lập kỷ lục về doanh số và giữ vững danh hiệu vua phân khúc suốt thời gian dài.

Những mẫu xe ô tô 7 chỗ giá rẻ tại Việt Nam được ưa chuộng nhất năm 2022

Ngoại thất thiết kế mang tính tương lai, hiện đại, trẻ trung cùng nội thất rộng rãi với trục dài cơ sở đến 2.775 mm là một trong những ưu điểm lớn nhất tạo nên sức hút cho Mitsubishi Xpander. Theo đánh giá từ các chuyên gia cũng như người dùng xe,, Mitsubishi Xpander sở hữu độ hoàn thiện nội thất tốt nhất phân khúc hiện nay kèm theo loạt công nghệ an toàn 4 sao ASEAN NCAP.

"Trái tim" Mitsubishi Xpander là cỗ máy xăng MIVEC 1.5L, sản sinh công suất cực đại 104 mã lực và mô-men xoắn 141 Nm. Sức mạnh truyền đến các bánh trước thông qua hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp.

Các chuyên gia nhiều kinh nghiệm về ô tô cho biết thêm, một trong những yếu tố tạo nên sức hút lớn cho Mitsubishi Xpander trên dải đất hình chữ S chính là giá bán. Dù sở hữu nhiều ưu điểm về thiết kế, trang bị nhưng giá xe Xpander chỉ nằm trong khoảng từ 555-750 triệu đồng.

Bảng giá Mitsubishi Xpander mới nhất

Phiên bản

Giá xe (triệu đồng)

Xpander 1.5 AT phiên bản đặc biệt (Lắp ráp)

630

Xpander 1.5 AT (Nhập khẩu)

630

Xpander 1.5 MT

555

Xpander AT Eco

750

Suzuki Ertiga: Từ 499,9 - 568,9 triệu đồng

Thế hế thứ 2 của Suzuki Ertiga tại Việt Nam đã có cuộc "lột xác" hoàn toàn. Theo đó, chiều dài tổng thể của xe tăng thêm 130 mm, đạt 4.395 mm, chiều dài cơ sở của xe đang lớn nhất phân khúc xe đa dụng bình dân hiện nay với 2.740 mm, hứa hẹn một không gian nội thất rộng rãi hơn. Sự thay đổi về thông số kích thước, tạo tiền đề để Suzuki Ertiga mới thoát khỏi hình dáng có phần tù túng của "người tiền nhiệm".

Những mẫu xe ô tô 7 chỗ giá rẻ tại Việt Nam được ưa chuộng nhất năm 2022

Khoang nội thất Suzuki Ertiga đậm chất thực dụng với các vật liệu hoàn thiện ở mức bình dân song không quá rẻ tiền so với tầm giá. Tất cả ghế ngồi trên xe đều bọc nỉ tối màu, hàng ghế sau gập phẳng hoàn toàn, cung cấp khoang chứa đồ rộng rãi khi cần.

Suzuki Ertiga All New sử dụng động cơ K15B, 1.5L đi kèm hộp số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp, sản sinh công suất 103 mã lực và mô-men xoắn đạt 138 Nm. Hiện tại, giá xe Suzuki Ertiga đang nằm trong khoảng từ 499,9 - 568,9 triệu đồng.

Bảng giá Suzuki Ertiga mới nhất

Phiên bản

Giá xe (triệu đồng)

Suzuki Ertiga GL

499,9

Suzuki Ertiga GLX

568,9

Toyota Innova: Từ 750 - 989 triệu đồng

Trước sự xuất hiện của đối thủ đồng hương Mitsubishi Xpander, Toyota Innova có phần bị "lu mờ" về doanh số bán hàng, song đây vẫn là một trong những lựa chọn hàng đầu của khách hàng Việt trong phân khúc xe đa dụng 7 chỗ giá rẻ.

Những mẫu xe ô tô 7 chỗ giá rẻ tại Việt Nam được ưa chuộng nhất năm 2022

Dòng MPV xuất xứ Nhật Bản không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu gia đình, mà còn là lựa chọn hoàn hảo về mảng chạy dịch vụ. Ưu điểm của Toyota Innova đến từ kết cấu 7 chỗ ngồi rộng rãi, đa dạng phiên bản, phù hợp nhu cầu và kinh tế của nhiều tệp khách hàng khác nhau. Đặc biệt, đây còn là một trong những mẫu xe nổi tiếng về độ bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và giữ giá tốt qua thời gian dài sử dụng. Đây chính là những điểm mạnh khiến Innova trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của người dùng Việt.

Tuy nhiên, một trong những bất lợi lớn nhất của Toyota Innova chính là giá bán thuộc dạng cao nhất nhóm, từ 755 - 1.003 triệu đồng. Dù hãng cũng như đại lý đã cố gắng áp dụng loạt ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn song vẫn chưa đủ sức giúp Innova vượt qua rào cản giá bán để đạt doanh số tốt như trước đây.

Bảng giá xe Toyota Innova mới nhất

Phiên bản

Giá bán mới (triệu đồng)

Toyota Innova 2.0 E MT

755

Toyota Innova G AT

Trắng ngọc trai

878

Màu khác

870

Toyota Innova Venturer

Trắng ngọc trai

893

Màu khác

885

Toyota Innova V

Trắng ngọc trai

1.003

Màu khác

995

Toyota Avanza Premio: Từ 548 - 558 triệu đồng

Tiền thân của Toyota Avanza Premio là Toyota Avanza. Dù được mệnh danh là "tiểu Fortuner" nhưng sức hút của Avanza tại Việt Nam lại kém xa "đàn anh" của mình. Nhằm cải thiện tình hình, đầu năm 2022, Toyota Việt Nam đã tung ra vòng đời mới nhất của Avanza, đồng thời thay luôn tên gọi mới là Toyota Avanza Premio.

Những mẫu xe ô tô 7 chỗ giá rẻ tại Việt Nam được ưa chuộng nhất năm 2022

Toyota Avanza 2022 có sự "lột xác" toàn diện để trở nên hấp dẫn, bắt mắt hơn. Cùng với đó là khoang nội thất rộng rãi, với khu vực cabin gần như làm mới hoàn toàn mang đến cái nhìn hiện tại, tiện ích hơn.

Bảng giá Toyota Avanza 2022 mới nhất

Phiên bản

Giá xe (triệu đồng)

Avanza Premio CVT

588

Avanza Premio MT

548

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Honda CR-V 2023 ra mắt phiên bản mới: Tự tin cho Hyundai Tucson 'hít khói'

Honda CR-V 2023 vừa được giới thiệu tại Bắc Mỹ. Xe có ngoại hình thể thao hơn, nội thất tương tự Honda Civic. Với hình ...

Nissan Almera "tái xuất" trở lại: Sẵn sàng "vùi dập" Toyota Vios

Mẫu sedan hạng B Nissan Almera 2022 đã chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Xe có nhiều cải tiến hấp dẫn ...

Mẫu xe ô tô được mệnh danh là "vợ bé" khiến đấng mày râu "mê mẩn"

Mẫu xe số sàn thể thao hiệu suất cao hàng hiếm tại Việt Nam với khả năng tăng tốc 0-97 km/h trong 3,7 giây. Trước ...

Minh Phương

Tin cũ hơn
Xem thêm