Những mẫu xe máy với ngoại hình "độc lạ" tầm giá 30 triệu chơi Tết

Cập nhật: 17:00 | 28/12/2023 Theo dõi KTCK trên

Với tài chính khoảng 30 triệu đồng, người sử dụng tại Việt Nam hiện có khá đa dạng các lựa chọn xe máy cho nhu cầu sử dụng. Cùng bài viết tham khảo nhưng mẫu xe máy sở hữu ngoại hình "độc lạ" dưới đây nhé!

Ra mắt mẫu xe máy khiến Honda SH "điêu đứng", thiết kế cực ngầu: Giá bán gây bất ngờ!

Hé lộ mẫu xe máy "so kè" với Yamaha PG-1: Diện mạo cực độc, giá cực rẻ

Đầu tiên phải kể đến mẫu xe máy côn tay mới "tái xuất" lại thị trường Việt - SYM Husky 125. Xe đang được bán với giá 33,9 triệu đồng và được SYM phân phối chính hãng tại Việt Nam. SYM Husky 125 là mẫu côn tay 4 cấp số với kiểu dáng cổ điển và sở hữu kết cấu đèn pha tròn cổ điển, kèm theo đó thì gương chiếu hậu, đèn xi nhan, đèn chiếu hậu và cả cụm đồng hồ đều được hoàn thiện hình tròn cổ điển.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Xe được hãng thiết kế phần bình xăng dáng thon và yên xe bánh mỳ tạo tư thế ngồi lái thoải mái. Xe cũng được trang bị vành căm với kích thước 18 inch phía trước và 17 inch phía sau đi kèm theo đó là bộ lốp có săm.

Về động cơ, Husky 125 được hãng trang bị khối động cơ xy lanh đơn dung tích 125cc và sản sinh công suất tối đa là 7.53 ps tại 9500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại là 9 Nm tại 7500 vòng/phút.

Xe sử dụng truyền động bằng dây xích và có hộp số 4 cấp kèm côn tay. Ngoài ra, xe còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại gồm giảm xóc trước ống lồng, phía sau là giảm xóc lò xo và phanh đĩa trước, tang trống sau đảm bảo an toàn trong quá trình vận hành.

Tiếp đến là mẫu xe máy mới cập bến thị đại lý Việt - Yamaha PG-1 và có giá bán chỉ 30,5 triệu đồng. Yamaha PG-1 có lẽ là cái tên đang hot hàng đầu thị trường xe tại Việt Nam với thiết kế offroad khác biệt và kích thước gọn nhẹ.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về thiết kế, xe sở hữu đèn pha lớn với ghi đông cao linh hoạt và cũng được trang bị cụm đồng hồ analog. Xe cũng được hãng trang bị cho ổ khóa cơ truyền thống cho việc sử dụng đơn giản, dễ dàng. Mẫu xe số này cũng được tích hợp hệ thống lốp gai lớn phù hợp cho cả di chuyển hàng ngày.

Về trang bị, Yamaha trang bị cho PG-1 khối động cơ xy lanh đơn dung tích 113,7cc, loại SOHC và làm mát bằng không khí. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa là 6.6kW/7,000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại là 9.5Nm/5,500 vòng/phút.

Theo hãng công bố, mức tiêu thụ nhiên liệu của xe là 1,69 lít/100km và với bình xăng tới 5 lít. Xe có khối lượng xe chỉ 107 kg cũng khá nhẹ nhàng.

Cuối cùng là mẫu xe đến từ Ấn Độ - TVS Rockz 125 với giá bán siêu rẻ chỉ 25,8 triệu đồng. Điểm khác biệt của chiếc xe này chính là được trang bị phần loa ngoài. Nếu như bạn muốn nghe nhạc trên xe nhưng không đủ kinh tế để tậu Honda Gold Wing thì TVS Rockz 125 có thể thay thế. Đầy là mẫu xe giá rẻ duy nhất sở hữu hệ thống loa ngoài.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet
Những mẫu xe máy với ngoại hình

Là xe số mới được bán tại Việt Nam thông qua đại lý tư nhân và có trang bị hệ thống đài FM kèm loa ngoài giúp người sử dụng có thể nghe nhạc, cập nhật thông tin, tình trạng giao thông (qua các chương trình của đài FM).

Hơn thế, xe được trang bị một cổng USB ở đầu xe bên trái cũng giúp chiếc xe này thành máy phát nhạc MP3 và nếu muốn riêng tư hơn thì cổng tai nghe 3.5mm cũng được tích hợp cạnh đó. Ngoài trang bị đài FM thì Rockz 125 cũng được hãng thiết kế phần cổng sạc điện thoại và có cốp chứa đồ có thể chứa vừa áo mưa tiện lợi.

Về động cơ, TVS Rockz 125 trang bị khối động cơ xy lanh đơn dung tích 124,5cc làm mát bằng không khí và sản sinh công suất tối đa 6,9Kw tại 8000 vòng/phút với mômen xoắn cực đại là 9,3Nm tại 6000 vòng/phút. Ngoài ra, xe được truyền động cuối bởi dây xích, sử dụng hộp số 4 cấp kèm côn tay tạo sự linh hoạt khi vận hành.

Ra mắt mẫu xe máy khiến Honda SH "điêu đứng", thiết kế cực ngầu: Giá bán gây bất ngờ!

Mới đây, nhà sản xuất và phân phối xe máy Honda tại Thái Lan vừa chính thức ra mắt mẫu xe ga địa hình hàng ...

Hé lộ mẫu xe máy "so kè" với Yamaha PG-1: Diện mạo cực độc, giá cực rẻ

Mới đây, thương hiệu xe máy Trung Quốc Lifan đã chính thức cho ra mắt mẫu xe số địa hình với ngoại hình cực độc ...

Hạ Vy (T/H)