Những dòng xe máy đẹp, giá "mềm" dành cho tân sinh viên

Cập nhật: 09:48 | 20/06/2022 Theo dõi KTCK trên

Xe máy từ lâu đã là phương tiện di chuyển thiết yếu trong cuộc sống người dân Việt Nam. Với thị trường xe máy rộng lớn, đa dạng như hiện nay, các nhà sản xuất dường như có thể đáp ứng mọi nhu cầu của từng tệp khách hàng khác nhau. Nhưng đối với những người mới sử dụng xe máy như các bạn sinh viên, việc tìm kiếm một chiếc xe máy phù hợp với sở thích, nhu cầu và "hầu bao" cho mình còn cần nhiều sự trợ giúp từ những chuyên gia trong lĩnh vực. Thấu hiểu nỗi băn khoăn đó, bài viết dưới đây giúp độc giả tìm được cho mình mẫu xe máy với đủ các tiêu chí "BỀN - ĐẸP - RẺ".

Sôi động với hàng loạt “tân binh” khuấy động thị trường xe máy Việt đầu năm 2022

Lộ diện xe máy tay ga tiết kiệm xăng số 1 tại Việt Nam

Xe máy Honda Vision 2022 “ngáo giá” tăng gần gấp đôi, bao giờ bình ổn trở lại?

1. Honda Wave Alpha 110

3600-giaxe

Honda Wave Alpha 110 là một trong những dòng xe bán chạy nhất trong phân khúc xe số tại thị trường Việt Nam. Với thiết kế thân thiện, Honda Wave Alpha 110 tạo cho người dùng sự thoải mái, thuận tiện.

Honda Wave Alpha 110 được đánh giá là dòng xe có động cơ bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu... phù hợp với mục đích sử dụng của sinh viên. Màu sắc: có 5 tùy chọn màu sắc, bao gồm trắng, đỏ, xanh đen, xanh thẫm và đen bạc.

Giá đề xuất Honda Wave Alpha 2022: Từ 17 triệu – 21 triệu đồng.

Điểm mặt 5 mẫu xe máy đang đội giá 'khủng' so với giá đề xuất

2. Yamaha Sirius

3659-giaxe1

Yamaha Sirius là dòng xe số bán chạy nhất của hãng Yamaha trong thời gian qua. Từ khi có mặt tại thị trường, Yamaha Sirius được coi là đối thủ cạnh tranh của Honda Wave Alpha 110.

Yamaha Sirius được thiết kế với nhiều đường nét góc cạnh, thể thao phù hợp với giới trẻ, sinh viên năng động. Với mức giá dưới 20 triệu cùng nhu cầu sử dụng tiết kiệm, bền bỉ, Yamaha Sirius luôn là lựa chọn hàng đầu của giới sinh viên. Giá xe máy Yamaha Sirius tại các đại lý từ 18 đến 23 triệu đồng tùy phiên bản.

3. SYM Elegant 50 và SYM Elegant Elegant II 100

4404-giaxe2

Tại thị trường Việt Nam, tuy nhiên doanh số bán hàng chỉ bằng 5-10% các mẫu xe cùng nằm trong phân khúc.

Cũng chính vì giá thành phù hợp với túi tiền của sinh viên nên SYM Elegant vẫn luôn được các bạn trẻ lựa chọn để sở hữu làm phương tiện đi học, đi làm. Elegant 50 có giá đề xuất hiện chỉ từ 14,9 triệu đồng, ưu điểm của dòng xe này là không cần bằng lái.

Đối với mẫu xe Elegant 100, hiện có giá đề xuất từ 16 triệu -17,8 triệu đồng.

4. Suzuki Revo

Trong top những chiếc xe số rẻ nhất Việt Nam hiện nay không thể thiếu Revo của Suzuki. Suzuki Revo 110 2019 đã được cải tiến lớn về mẫu mã với kiểu dáng năng động và thời trang. Dáng xe thon gọn khỏe khoắn, linh hoạt, phù hợp với mật độ giao thông đông đúc ở các đô thị. Suzuki Revo có mức tiêu hao nhiên liệu thấp, đáp ứng được nhu cầu tiết kiệm của người tiêu dùng.

Giá xe Suzuki Revo 110 chỉ từ chỉ 16 triệu đồng, phù hợp với người tiêu dùng có thu nhập thấp, trung bình hoặc sinh viên.

Sự trở lại của mẫu xe máy được mệnh danh "chàng lực sĩ": Siêu tiết kiệm xăng, giá chỉ từ 15 triệu đồng

5. Yamaha Janus 2022

4521-giaxe3

Yamaha Janus ra mắt thị trường vào giữa năm 2016 lập tức “đốn tim” chị em phái nữ bởi thiết kế dịu dàng, nữ tính. Dòng xe Janus được Yamaha cải tiến để trở thành mẫu xe lý tưởng cho các bạn trẻ. So với các dòng xe cùng phân khúc thì Janus 2021 có giá khá rẻ, phù hợp cho các bạn sinh viên, nhất là các bạn nữ. Yamaha Janus 2021 được đánh giá là đối thủ nặng ký của Honda Vision 2021. Với thiết kế: gọn gàng, tiện nghi với phong cách ngoại thất cao cấp cùng các tính năng thông minh. Màu sắc: 3 màu sắc tùy chọn gồm xanh, xám bạc, đỏ

Phân khối: sử dụng động cơ Blue Core 4 thì, dung tích 125cc có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt, vận hành êm ái với khối động cơ xilanh đơn. Giá đề xuất Yamaha Janus 2022 từ 28,2 đến 32,2 triệu đồng tùy từng phiên bản.

6. SYM Star SR 125

SYM Star SR 125 dòng xe tay côn đến từ hãng SYM. Được SYM cho ra mắt thị trường và gây ấn tượng mạnh bởi đầy là dòng xe tay côn hiếm hoi có mức giá rẻ thuộc phân khúc này. Nhìn chung, SYM Star SR 125 được đánh giá khá cao bởi đáp ứng đầy đủ các trang thiết bị mà một chiếc xe tay côn cần có. Là dòng xe thích hợp cho những ai mới lần đầu tiếp xúc với dòng xe tay côn, cần một "chiến mã" mạnh mẽ để thỏa mãn đam mê.

Với thiết kế: Mang phong cách underbone, chi tiết SYM Star SR 125 được đánh giá cao với thanh nhôm trên dàn áo tạo điểm nhấn ấn tượng mạnh mẽ,bớt nhàm chán so với dàn nhựa quen thuộc.

Màu sắc: Có 2 màu phổ biến là đỏ đen và xanh đen rất được ưa chuộng. Phân khối: được trang bị khối động cơ Ecotec hoàn toàn mới của SYM, dung tích 123cc.

Tuy nhiên, so với các dòng tay côn khác thì SYM Star SR 125 không được đánh giá cao về sức mạnh và chỉ đủ đáp ứng nhu cầu đi lại thông thường trên đường phố. Giá đề xuất SYM Star SR 125 từ 28,7 triệu đồng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Cập nhật bảng giá xe máy Liberty mới nhất cuối tháng 6/2022

Piaggio Liberty là dòng xe máy rất được ưa chuộng bởi thiết kế mang phong cách thanh lịch, thời trang pha lẫn chút cổ điển. ...

Sôi động với hàng loạt “tân binh” khuấy động thị trường xe máy Việt đầu năm 2022

Các đại lý tư nhân liên tục mang về các mẫu xe mới hấp dẫn được người dùng trông chờ. Trong khi đó, mảng mô ...

Lộ diện xe máy tay ga tiết kiệm xăng số 1 tại Việt Nam

Theo số liệu thống kê và phân tích được Cục Đăng kiểm Việt Nam công bố được xác nhận bởi Báo Giao thông, mẫu xe ...

Linh Linh