Nghệ An: Triệt phá sới bạc khủng trong quán karaoke

Cập nhật: 09:50 | 16/01/2020 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Đại tá Nguyễn Mạnh Hùng, phó Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An cho biết, Công an tỉnh Nghệ An vừa phối hợp Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an triệt phá thành công một sới bạc trong quán karaoke, bắt giữ nhiều người.

nghe an triet pha soi bac khung trong quan karaoke

Hải Dương: Triệt phá sới bạc tiền tỷ trên sông

nghe an triet pha soi bac khung trong quan karaoke

Đắk Lắk: Đột kích sới bạc bắt giữ 44 đối tượng, thu gần 400 triệu đồng

nghe an triet pha soi bac khung trong quan karaoke

Vĩnh Phúc: Đột kích sới bạc tạm giữ 52 đối tượng, tịch thu hơn 700 triệu đồng

Theo đại tá Hùng, qua theo dõi, cách đây nhiều tháng, công an phát hiện một nhóm người thường xuyên tổ chức đánh bạc tại huyện Nam Đàn (Nghệ An). Nhóm này thường xuyên thay đổi địa điểm tổ chức đánh bạc nhằm tránh bị công an phát hiện. Để phá án, Công an tỉnh Nghệ An phải đề nghị Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an phối hợp.

Thông tin ban đầu, khoảng 14h ngày 13/1, qua quá trình theo dõi, nắm bắt tình hình, hàng trăm chiến sĩ công an đã triển khai đội hình bao vây, đột kích quán karaoke tại thị trấn Nam Đàn, huyện Nam Đàn (Nghệ An) để vây bắt ổ nhóm đánh bạc.

nghe an triet pha soi bac khung trong quan karaoke
Quán karaoke tổ chức đánh bạc

Theo người dân chứng kiến cho biết, để phá sòng bạc này, lực lượng cảnh sát chia thành các mũi và đột kích, cạy cửa cuốn, đập vỡ cửa kính để vào bên trong. Phía sau quán karaoke này là sông Lam, lực lượng cảnh sát giao thông đường thủy huy động 5 xuồng ca nô vây bắt những đối tượng nhảy xuống sông bỏ trốn. Đến khoảng 21 giờ cùng ngày, lực lượng cảnh sát đã điều động 5 xe ô tô khách đến để chở các con bạc về trụ sở để điều tra.

“Thủ đoạn của các đối tượng rất tinh vi, ma mãnh, di chuyển liên tục lúc thì dưới thuyền, khi thì sang địa bàn huyện khác, các trinh sát theo dõi cũng có lúc rơi vào khó khăn. Nên tôi đã yêu cầu Phòng Cảnh sát hình sự báo cáo Cục Cảnh sát Hình sự hỗ trợ phương tiện, thiết bị cùng phối hợp triển khai. Hiện, tổng số đối tượng chưa thể cung cấp cụ thể bởi cơ quan điều tra đang sàng lọc, làm rõ người xem, người chơi, người đưa đồ và số tiền trên chiếu bạc cũng chưa thể cung cấp.” - Đại tá Hùng cho biết thêm.

Hiện tất cả các đối tượng đang bị tạm giữ để điều tra, làm rõ.

Minh Dương