Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S8: Có là sự toàn diện trong thế giới Android?

Cập nhật: 18:00 | 03/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Galaxy Tab S8 là một mẫu máy tính bảng thu hút được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng người dùng công nghệ sau sự kiện Galaxy Unpacked 2022 vừa qua. Samsung đã có những cải tiến và nâng cấp giúp Galaxy Tab S8 trở thành một tân binh "khủng long", có nhiều điểm mạnh mẽ hơn so với thế hệ tiền nhiệm.

Đập hộp chiếc smartphone có sạc nhanh nhất lịch sử: "Đe nẹt" Samsung Galaxy S22 Ultra

Samsung Galaxy Tab S7+: Màn hình rộng sắc nét, lượng pin "trâu", giá "hữu nghị"

Cập nhập bảng giá iPad mới nhất tháng 8/2022: iPad vẫn giữ "ngôi vương" về thị phần

Thiết kế sang trọng, cấu hình mạnh mẽ

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Galaxy Tab S8 là thiết bị tablet có thiết kế tinh tế. Máy tính bảng sở hữu màn hình rộng 11 inch cùng dung lượng pin 8000 mAh đi kèm công nghệ sạc nhanh hiện đại, camera sau 13MP, phù hợp với người dùng thích sản phẩm màn hình lớn trải nghiệm chơi game, lướt web được tối ưu hóa.

Chiếc Galaxy Tab mới này được Samsung nâng cấp rất nhiều về hiệu năng với vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, đi kèm với đó là dung lượng RAM 8GB sẽ mang lại khả năng đa nhiệm tuyệt vời. Màn hình 11 inch, độ phân giải 2K với tần số quét 120Hz hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm hình ảnh sắc nét, mượt mà đến người dùng.

Sự cao cấp đến từng chi tiết

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Samsung Galaxy Tab S8 có thiết kế được thừa hưởng rất nhiều từ người tiền nhiệm của mình là dòng Galaxy Tab S7 Series. Sản phẩm có độ hoàn thiện cao cấp với mặt trước bằng kính và mặt lưng kim loại với bộ khung chắc chắn làm từ nhôm Armor của Samsung cùng các góc được bo cong mềm mại. Điều này tạo cảm giác sang trọng, cao cấp cho sản phẩm nhưng vẫn mang lại cảm giác cầm nắm vô cùng chắc tay và thoải mái.

Phần nút nguồn và nút tăng giảm âm lượng được hãng bố trí ở cạnh trái mang lại sự thuận tiện cho người dùng. Hệ thống 4 loa được tinh chỉnh bởi AKG hỗ trợ công nghệ Dolby Atmos được đặt ở cạnh trên và dưới giúp mang lại trải nghiệm âm thanh cực kỳ tuyệt vời, phục vụ tốt cho mọi nhu cầu từ học tập, làm việc và giải trí của người dùng.

Chiếc bút S Pen là thứ tạo nên sự đẳng cấp và khác biệt của Galaxy Tab S8 so với những chiếc tablet đến từ thương hiệu khác. Với độ nhạy cực cao 2.8 ms, cảm giác viết vẽ bằng S Pen sống động và chuẩn như bút thật, mang lại cảm giác và thoải mái và tiện lợi khi sử dụng. Nơi gắn bút S Pen cũng là một điểm cộng cho thiết kế của Galaxy Tab S8. Nối theo dưới cụm camera sẽ là một vệt dài theo thân máy, khi đặt S Pen vào thì sẽ tạo nên một tổng thể đồng nhất chứ không hề có cảm giác dư thừa hay lấn cấn.

Bức phá mọi giới hạn với vi xử lý mạnh mẽ Snapdragon 8 Gen 1

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Samsung Tab S8 bức phá mọi giới hạn, cho bạn làm mọi điều mình muốn một cách nhanh chóng và mượt mà nhất nhờ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1 Mobile Platform mạnh mẽ. Với việc nâng cấp CPU và GPU thế hệ mới, Snapdragon 8 mang đến tốc độ xử lý vượt trội, hạn chế tình trạng giật lag, mang đến cho người dùng từng màn game mượt mà nhất cùng khả năng xử lý đa tác vụ đỉnh cao.

Máy có dung lượng RAM 8GB cho khả năng đa nhiệm mượt mà với mọi tác vụ đều được xử lý trơn tru, nhanh chóng. Bộ nhớ trong 128GB cho tốc độ truyền tải dữ liệu vô cùng nhanh chóng cũng như để người dùng thoải mái lưu trữ nhiều loại dữ liệu khác nhau. Máy được bán ra sẽ được chạy trên giao diện One UI mới nhất trên nền tảng Android 12 sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Camera mạnh mẽ ghi lại mọi khoảnh khắc cuộc sống

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Galaxy Tab S8 được trang bị bộ đôi camera trước (camera góc siêu rộng 12MP và góc rộng) giúp bạn có thể bắt trọn khung cảnh hùng vĩ của thiên nhiên. Đồng thời cho phép quay video chuẩn 4K xuất sắc.

Samsung Galaxy Tab S8 với tính năng Auto Framing để bạn luôn trở thành tâm điểm của sự chú ý khi tiến hành quay vlog, tập luyện. Lúc này camera sẽ tự động quan sát chuyển động. Đặc biệt khi gọi video, camera trước sẽ tự động mở rộng khung hình khi thêm người tham gia cuộc gọi.

Thời lượng sử dụng pin ấn tượng

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Người dùng sẽ có được trải nghiệm pin thực sự ấn tượng trên Galaxy Tab S8 khi chiếc máy tính bảng này được tích hợp viên pin lớn 8.000 mAh. Điều này cho thời lượng trải nghiệm có thể kéo dài tới nhiều ngày, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Ngoài ra, Samsung đã đẩy công suất sạc tối đa của thiết bị lên ngưỡng 45W, hỗ trợ máy nạp năng lượng nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn nếu sử dụng bộ sạc thích hợp.

Khoảng giá trải rộng

Dòng tablet S mới sẽ được Samsung trình làng vào khoảng quý 1 năm 2022 bao gồm Tab S8, S8 Plus và Galaxy Tab S8 Ultra cao cấp nhất. Giá bán dự kiến của các phiên bản như sau:

- Galaxy Tab S8: 20.990.000đ

- Galaxy Tab S8 Plus: 25.990.000đ

- Galaxy Tab S8 Ultra: 30.990.000đ

*Lưu ý: Giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, có thể thay đổi theo từng ngày và từng cửa hàng, đại lý.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Cập nhật bảng giá máy tính bảng Android mới nhất ngày 11/1/2021

Dưới đây là bảng giá máy tính bảng Android mới nhất ngày 11/1/2021. Quý độc giả có thể tham khảo trước khi mua máy tại ...

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A7 Lite: Thiết kế siêu mỏng, giá siêu rẻ

Thị trường máy tính bảng hiện giờ là cuộc chơi của những ông lớn. Ngoài Apple đang chiếm thị phần vô cùng lớn thì theo ...

Samsung Galaxy Tab S7+: Màn hình rộng sắc nét, lượng pin "trâu", giá "hữu nghị"

Máy tính bảng giờ đây đã trở thành một sản phẩm công nghệ quen thuộc và quan trọng đối với rất nhiều người. Ngày qua ...

Huyền Trang

Tin cũ hơn
Xem thêm