Máy tính bảng Lenovo hiệu năng ổn định, pin dài cùng mức giá "mềm xỉu"

Cập nhật: 11:00 | 08/04/2023 Theo dõi KTCK trên

Máy tính bảng Lenovo Tab P11 Plus được trang bị màn hình lớn, cấu hình mạnh mẽ, bền bỉ... trong một mức giá cực ngọt giúp máy dễ dàng chinh phục trái tim nhiều người dùng.

Máy tính bảng Lenovo Tab P11 Plus: Hiệu năng ấn tượng trong một thiết kế siêu mỏng nhẹ

Máy tính bảng được "khen hết lời" nhà Lenovo: Giá rẻ, chip xịn, pin khủng

Thiết kế mỏng nhẹ, tinh tế

Tuy sở hữu mức giá tầm trung nhưng Lenovo Tab P11 Plus lại được thiết kế với một diện mạo đẳng cấp khác biệt so với các dòng máy tính bảng thông thường khác.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Máy được hoàn thiện với chất liệu hợp kim nhôm cao cấp nguyên khối, từng đường nét được thể hiện rõ ràng cùng phần viền bo cong 4 góc mềm mại, bề mặt được gia công hoàn hảo với 2 mảng màu xám khác nhau, mang lại vẻ ngoài sang chảnh, chắc chắn và tạo cảm giác mát lạnh khi sờ vào. Máy có trọng lượng 490g, dày 7.5mm mang lại cảm giác nhẹ nhàng khi cầm nắm. Cạnh máy là nơi người dùng gắn thêm phụ kiện bàn phím với chân tiếp xúc nam châm có lực hút mạnh, đảm bảo phụ kiện gắn chặt với thân máy, đồng thời các nút chức năng bố trí hợp lý tạo cảm giác thích thú khi sử dụng.

Màn hình sắc nét, camera ổn định

Máy tính bảng sở hữu màn hình kích thước lớn lên tới 11 inch với phần viền khá mỏng giúp không gian hiển thị được tối ưu. Màn hình là sự kết hợp giữa tấm nền IPS LCD và độ phân giải 1200 x 2000 Pixels sắc nét cho góc nhìn rộng, khả năng tái tạo màu sắc tốt hơn giúp bạn nhìn rõ hình ảnh, màu sắc ở các góc khác nhau mà không cần nhìn trực diện màn hình.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Độ sáng 400 nits cho khả năng hiển thị màu sắc sinh động và đẹp mắt ngay cả khi sử dụng ở ngoài trời. Tốc độ làm tươi 60 Hz tiêu chuẩn cho ứng dụng cuộn trơn tru, hình ảnh và video xuất hiện chân thực, mang đến trải nghiệm thực tế mượt mà hơn.

Tablet này cũng được Lenovo đầu tư hệ thống camera cho khả năng chụp ảnh, quay video ổn định. Camera sau có độ phân giải 13 MP mang lại độ chi tiết cao, cho ra những bức ảnh đẹp lung linh và chất lượng hơn bao giờ hết. Chức năng tự động lấy nét giúp bạn chụp hình nhanh hơn, hình ảnh rõ nét, các chi tiết được thể hiện chân thực.

Camera trước độ phân giải 8 MP được tích hợp thêm tính năng làm đẹp, xóa phông để bạn luôn có được những tấm hình selfie ưng ý nhất. Các cuộc videocall với bạn bè, người thân trên màn hình lớn với chất lượng tốt. Bên cạnh đó, chất lượng cuộc gọi cũng được nâng cấp đáng kể với âm thanh rõ ràng nhờ công nghệ loại bỏ tạp âm và hệ thống microphone kép tích hợp xử lý tín hiệu thoại hỗ trợ tốt hơn khi bạn trò chuyện, học tập hoặc làm việc tại nhà.

Hiệu năng ổn định, đa tác vụ mượt mà

Lenovo Tab P11 Plus được trang bị bộ xử lý MediaTek Helio G90T Tab Octa-Core, được sản xuất trên tiến trình 12 nm với tần số quét lên đến 2,05 GHz, đủ để thiết bị xử lý tốt mọi tác vụ từ cơ bản đến nâng cao.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Máy tính bảng cũng có khả năng xử lý đồ họa cực mượt nhờ GPU Mali-G76 MC4 mang lại trải nghiệm có độ trung thực cao trên những tựa game hot nhất, đem đến tốc độ xử lý nhanh chóng đồng thời tiết kiệm điện năng hơn. Tablet này còn có bộ nhớ trong 64GB, hỗ trợ mở rộng thông qua thẻ nhớ ngoài với dung lượng lưu trữ lên tới 1 TB. RAM 4 GB hỗ trợ thiết bị có khả năng đa nhiệm hiệu quả, xử lý tốt mọi tác vụ dễ dàng mà không phải chờ đợi lâu.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Bên cạnh đó, thì máy tính bảng Lenovo cũng được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 11 tích hợp kho ứng dụng giải trí khổng lồ cho bạn thoải mái học tập hay giải trí. Đi kèm đó là tính năng Google Kids Space cho phép các bạn nhỏ được sử dụng thỏa thích hơn 10000 ứng dụng và trò chơi giáo dục được giáo viên phê duyệt và hàng trăm cuốn sách miễn phí để khám phá, sáng tạo và phát triển tư duy.

Lenovo Tab P11 Plus được trang bị viên pin dung lượng 7700 mAh cho thời gian sử dụng liên tục lâu dài với khả năng sạc đầy năng lượng nhanh chóng.

Giá tham khảo: 6.190.000 đồng.

iPad mini 6: Chiếc máy tính bảng "nhỏ mà có võ", giá bán rẻ không tưởng

iPad mini 6 có ngoại hình nhỏ gọn nhưng ẩn giấu bên trong là sức mạnh vượt trội hỗ trợ cho quá trình học tập, ...

Samsung Galaxy Tab A8: Máy tính bảng giá rẻ nhưng hiệu năng "xịn hết nấc"

Samsung Galaxy Tab A8 là chiếc máy tính bảng màn lớn, cấu hình ấn tượng trong tầm giá, mang tới giải pháp học tập, làm ...

iPad 10: Máy tính bảng sắc màu với vô số điểm mạnh hút lòng giới trẻ

iPad 10 là chiếc máy tính bảng đa sắc màu được tích hợp chip Apple 14 Bionic 6 cùng hệ điều hành iPadOS 16, hứa ...

Hà Vy

Tin cũ hơn
Xem thêm