Mẫu xe máy với diện mạo "na ná" Winner X khiến tín đồ côn tay "thích mê": Nghe giá "hết hồn"

Cập nhật: 18:30 | 25/04/2023 Theo dõi KTCK trên

Là một trong những mẫu xe máy nhập khẩu mới nhất của Honda từ Indonesia, chiếc xe khiến tín đồ đam mê tốc độ ưa thích bởi không chỉ diện mạo mà trang bị cực kỳ hiện đại. Tuy nhiên, giá bán của xe lại khiến dân tình khá "đắn đo" khi xuống tiền.

Mẫu xe máy "uống" 1,29L xăng/100km: Diện mạo "hút hồn" phái mạnh, giá chỉ 18 triệu đồng

Lộ diện mẫu xe máy trang bị hiện đại, thiết kế ăn khách: Giá bán khiến Air Blade "lo sốt vó"

Bộ đôi xe máy hoàn hảo nhà Suzuki với thiết kế cực đỉnh, dân chơi "nhìn phát yêu luôn"!

Honda Supra GTR 150 là mẫu xe máy côn tay nhập nhẩu từ Indonesia rất được lòng người chơi xe trong nước. Được nhập khẩu về Việt Nam từ năm 2019 - mặc dù có thiết kế "hao hao" với Honda Winner X đang phân phối chính hãng tại Việt Nam nhưng có nhiều trang bị hiện đại hơn.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ở phiên bản mới nhất, Supra GTR 150 2023 vẫn "thừa hưởng" ngôn ngữ thiết kế từ năm 2017, tức là thiết kế của Winner 150 tại Việt Nam. Xe được trang bị đồng hồ kỹ thuật số toàn phần, tuy nhiên sử dụng nền màu đỏ thay vì màu xanh như trên Winner X tại Việt Nam.

Mọi nét và thiết kế gọn gàng của GTR 150 chính là yếu tố hút người tiêu dùng trong nước bởi lẽ thế hệ Winner X trình làng tại Việt Nam từ năm 2019 có phần hầm hố và kém linh hoạt hơn người tiền nhiệm Winner 150.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Xe có đèn pha đặt đầu xe đưa tới sự linh hoạt hơn khi di chuyển trong trời tối, trong khi đèn xi nhan được đưa xuống yếm trước. Tuy đèn pha và đèn chiếu hậu sử dụng bóng LED nhưng đèn xi nhan trên chiếc côn tay này vẫn là bóng thường.

Cụm đồng hồ cũng hiển thị đầy đủ các thông số như uãng đường đi, tốc độ, đèn cao áp, hệ thống phun xăng PGM-Fi động cơ, mức tiêu hao nhiên liệu, đèn báo tín hiệu,... giúp người điều khiển nắm rõ tình trạng xe hơn. Trang bị trên Supra GTR 150 cũng khá hiện đại với giảm xóc trước ống lồng của Showa, giảm xóc sau lò xo trụ đơn của KYB.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Xe côn tay này cũng được trang bị phanh đĩa cho cả bánh trước và sau nhưng không có ABS như Winner X tại Việt Nam. Xe cũng sử dụng lốp không săm kích thước 90/80 và 120/70 lần lượt cho bánh trước và sau.

Về sức mạnh, GTR 150 được trang bị khối động cơ xy lanh đơn dung tích 149,16cc, loại DOHC, xy lanh 57,3 x 57,8mm. Khối động cơ sản sinh công suất tối đa 12,0 kW (16,3 PS)/9.000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại là 14,2 Nm (1,45 kgf.m)/6.500 vòng/phút, sức mạnh này nhỉnh hơn chút so với Winner X tại Việt Nam. Xe sở hữu hộp số 6 cấp.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Mặc dù các trang bị có phần hơi kém hơn so với Winner X tại thị trường Việt Nam, nhưng hiện Supra GTR 150 2023 đang được một số đơn vị nhập khẩu bán ra với mức giá 55 triệu đồng. Mức giá bán này cao hơn khá nhiều so với mức giá của Winner X, bởi lẽ giá Winner X tại đại lý hiện chỉ ở mức 34-41,5 triệu đồng.

Xe máy Honda giảm "sập sàn" kèm ưu đãi hấp dẫn cho loạt "con cưng" nhân dịp lễ 30/4, 1/5

Chào đón kỳ nghỉ lễ Ngày Giải phóng miền Nam (30/4) và Ngày Quốc tế lao động (1/5) nhằm kích thích nhu cầu mua sắm ...

Ông hoàng xe máy số "tiến hóa" với phiên bản "ăn" xăng nhỏ giọt: Sẵn sàng "thế chân" Future?

Mẫu xe máy này hiện đang được Malaysia cải tiến phiên bản hoàn toàn mới, mang tính đột phá về mức tiêu thụ chỉ 1,41 ...

Huyền thoại xe máy số gọi tên "vua tiết kiệm xăng": Chênh 35 triệu vẫn "đắt khách"

Nếu bạn muốn tìm chiếc xe máy số nhỏ nhắn nhưng có giá bằng xe tay ga cao cấp thì câu trả lời sẽ là ...

Thu Uyên (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm