Mẫu xe máy tay ga với ngoại hình "thách thức" Air Blade: Giá chỉ 38 triệu

Cập nhật: 11:00 | 01/02/2024 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, thị trường Thái Lan vừa tung ra mẫu xe máy tay ga với diện mạo sang trọng và hiện đại không thua kém Honda Air Blade. Ngạc nhiên hơn khi xe có giá chỉ nhỉnh hơn Honda Vision "xíu xiu".

Ra mắt mẫu xe máy "thế chân" Honda Air Blade, giá "rẻ như" Vision

"Nữ hoàng tay ga" nhà Honda lộ diện trước thềm ra mắt: Xịn như SH

Mẫu xe máy vừa được ra mắt tại Thái Lan có tên gọi Keeway GEMMA 125 với thông điệp "Sang trọng trong cuộc sống của bạn". Về thiết kế, chiếc xe gây ấn tượng với ngoại hình đậm chất châu Âu và được trang bị hệ thống chiếu sáng hoàn toàn cao cấp với công nghệ Full LED từ đèn pha, đèn DRL, đèn xi nhan và đèn hậu.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ngoài ra, GEMMA 125 cũng sở hữu loạt công nghệ hiện đại với màn hình Full LCD 3,5 inch hiển thị thông tin rõ ràng các thông số cơ bản giúp người dùng dễ dàng quan sát khi di chuyển. Nhìn từ phía trước, đèn pha của xe được đặt chính giữa tương tự như thiết kế của Honda Genio và Honda Scoopy.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Phần ghi đông xe có thiết kế trần trụi và được bổ sung thêm phụ kiện tấm chắn gió nhỏ để bảo vệ người lái khỏi bụi bẩn. Phần thân xe hướng về phía sau bao gồm cả ghế chính mang lại nét cổ điển hiện đại và độc đáo. Đèn phanh phía sau mang hơi hướm của dòng xe Vespa 946.

Hơn thế, xe cũng sở hữu loạt trang bị cao cấp có thể kể đến như hệ thống khóa thông minh Keeway SmartKey với tính năng khởi động không cần chìa khóa, công nghệ ngắt động cơ tự động xoay (AIR) Auto Idling and Run và hệ thống phanh kết hợp (CBS).

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về vận hành, GEMMA 125 được hãng trang bị động cơ 125cc, 1 xi-lanh, 4 thì và làm mát bằng không khí với hệ thống phun xăng. Xe có công suất cực đại đạt 8,3 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 9,3Nm tại 6.000 vòng/phút.

Về giá bán, Keeway GEMMA 125 được mở bán với mức giá khá hấp dẫn chỉ 57.600 baht (tương đương khoảng 38 triệu đồng). Với mức giá trên, GEMMA 125 được định vị ở phân khúc xe tay ga tầm trung, nơi có các đối thủ nặng ký như Honda Air Blade 125, Vario 125 hay Yamaha FreeGo…

Mẫu xe máy khiến Honda Vision "ngỡ ngàng": Ngoại hình thể thao, giá bán "sánh đôi" SH Mode

Mới đây, một mẫu xe máy tay ga Ấn Độ chính thức cập bến về Việt Nam với diện mạo làm lu mờ SH Mode ...

Lộ diện mẫu xe máy cạnh tranh với Honda SH: Diện mạo khiến dân tình "đứng ngồi không yên"

Mới đây, tại thị trường Thái Lan vừa ra mắt mẫu xe máy tay ga mang phong cách cổ điển cùng giá bán cạnh tranh ...

Thanh Hằng (T/H)