Ra mắt mẫu xe máy "thế chân" Honda Air Blade, giá "rẻ như" Vision

Cập nhật: 11:00 | 31/01/2024 Theo dõi KTCK trên

Sau khi giới thiệu Xoom 125R mới tại EICMA 2023 cách đây không lâu, Hero đã chính thức ra mắt chiếc xe tay ga này lần đầu tiên tại Ấn Độ thông qua sự kiện Hero World. Liệu mẫu xe máy này có "chinh phục" được khách hàng hay không?

Mẫu xe máy điện "chiếm trọn" trái tim của giới trẻ: Đẳng cấp về diện mạo, giá bán "vừa túi"

Chiếc xe máy "chinh phục" hàng vạn dân chơi: Trang bị không kém Honda SH, giá "khá chát"

Về thiết kế, Hero Xoom 125R là mẫu xe máy tay ga sở hữu thiết kế góc cạnh và nam tính và được trang bị đèn pha LED Projector với đèn nháy LED tuần tự. Chiếc xe còn được trang bị cụm đồng hồ LCD và có khả năng kết nối với smartphone thông qua Bluetooth cùng tính năng điều hướng từng chặng.

Ra mắt mẫu xe máy
Nguồn ảnh: Internet

Tuy nhiên, nhược điểm của chiếc xe là vẫn sử dụng chìa khoá cơ thay vì chìa khoá thông minh (Smartkey). Phần bánh xe 14 inch với chất liệu hợp kim gia công. Phía dưới xe sử dụng phuộc ống lồng phía trước và giảm xóc sau lò xo trụ đơn. Xe có bộ vành 6 chấu hình chữ Y và bánh trước dùng phanh đĩa còn bánh sau dùng phanh tang trống.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Mặc dù một số tính năng của Xoom 125R vẫn chưa được công bố nhưng chiếc xe tay ga này có thể sẽ được trang bị phanh kết hợp CBS cùng công nghệ dừng/khởi động i3S nhằm đạt hiệu quả phanh cũng như tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Về động cơ, Hero Xoom 125R được trang bị động cơ xi-lanh đơn, dung tích 124,6cc và làm mát bằng không khí, sản sinh công suất 9,4 mã lực tại 7500 vòng/phút và mô-men xoắn 10,16 Nm tại 6000 vòng/phút. Xe có trọng lượng khô là 120kg.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về giá bán, Hero Xoom 125R được mở bán với mức giá 82.730 Rupee (tương đương khoảng 23,3 triệu đồng tiền Việt). Được định vị ở phân khúc xe ga tầm chung, Hero Xoom 125R sẽ cạnh tranh với loạt đối thủ như Honda Air Blade 125, Vario 125 hay TVS NTorq 125… nhưng lại có giá rẻ hơn Honda Vision, thậm chí chỉ ngang ngửa mẫu xe số.

Honda trình làng mẫu xe máy "đối đầu" vua tay ga: Trang bị xịn, giá chỉ 58 triệu

Mới đây, Honda Thái Lan đã chính thức ra mắt mẫu xe tay ga Honda PCX 160 phiên bản 2024 với thiết kế cực đẹp ...

Ra mắt mẫu xe máy "trên cơ" Winner X, trang bị như ô tô: Nghe giá "hết hồn"

Mới đây, mẫu xe côn tay Kawasaki ZX-25R SE 2024 đã chính thức ra mắt tại thị trường Malaysia với loạt trang bị cực xịn ...

Thanh Hằng (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm