Ra mắt mẫu xe máy "trên cơ" Winner X, trang bị như ô tô: Nghe giá "hết hồn"

Cập nhật: 08:00 | 31/01/2024 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, mẫu xe côn tay Kawasaki ZX-25R SE 2024 đã chính thức ra mắt tại thị trường Malaysia với loạt trang bị cực xịn nhưng giá bán lại "ngang cơ" Honda SH.

Hé lộ mẫu xe máy số đẹp hơn Honda Future, giá bán "ăn đứt" Wave Alpha

Mẫu xe máy khiến đối thủ "e dè" về mọi mặt: Giá cực rẻ so với trang bị

Ở phiên bản mới, mẫu xe máy Kawasaki ZX-25R SE 2024 sở hữu "màu áo mới" là Xanh Stormcloud - đây là sự pha trộn giữa Bạc kim loại Phantom và Đen Ebony với các điểm nhấn màu Xanh lam Slate, thay thế cho màu Xám kim loại mờ Graphenesteel/Đen Ebony hiện tại.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Nhà sản xuất cho hay, ZX-25R SE màu Lime Green/Ebony vẫn giữ nguyên cho đến khi bán hết. Khách hàng có thể tận mắt mẫu xe với màu sắc mới tại tất cả các đại lý ủy quyền của Modenas Kawasaki vào cuối tháng 2/2024. Xe hiện được bảo hành 2 năm không giới hạn số km và được đổi trả đối với các lỗi của nhà sản xuất.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về trang bị, xe được trang bị hệ thống treo sử dụng phuộc đảo ngược trước có thể điều chỉnh tải trước và giảm xóc đơn phía sau. Với hệ thống phanh được thực hiện bằng đĩa thủy lực đơn phía trước và phía sau với kẹp phanh bốn piston, phần hệ thống chống bó cứng phanh ABS hai kênh là trang bị tiêu chuẩn.

Ngoài được tinh chỉnh về màu sắc thì mẫu xe Kawasaki ZX-25R SE 2024 vẫn được trang bị động cơ bốn xi-lanh thẳng hàng và làm mát bằng chất lỏng với dung tích 249,8cc, cùng với đó là kết hợp với hộp số 6 cấp của Quickshifter. Công suất được công bố là 50,3 mã lực tại 15.500 vòng/phút với mô-men xoắn cực đại 22,9 Nm tại 14.500 vòng/phút. Xe có tốc độ tối đa được công bố là 197 km/h.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Xe có trọng lượng là 180 kg, chiều cao yên ở mức 785 mm và bình xăng 15 lít. Hơn thế, xe cũng được hãng trang bị nhiều tính năng đáng chú ý có thể kể đến: Màn hình TFT-LCD hiển thị tất cả các thông tin cần thiết có hỗ trợ kết nối smartphone, hệ thống đèn LED luôn bật…

Về giá bán, thế hệ mới của Kawasaki ZX-25R SE vẫn giữ mức giá không đổi là 33.900 RM (tương đương khoảng 168 triệu đồng) - mức giá trên ngang ngửa Honda SH 350i. Tại Việt Nam, ZX-25R SE cũng đang được phân phối với mức giá lên tới 198 triệu đồng.

Honda ra mắt "tân binh" xe máy cực xịn, giá chỉ 46 triệu đồng: Xứng danh thay thế vua tay ga

Mới đây, tại sự kiện Honda AT Mega Fest 2024, Honda Thái Lan đã chính thức cho ra mắt mẫu xe máy tay ga Click ...

Mẫu xe máy điện "chiếm trọn" trái tim của giới trẻ: Đẳng cấp về diện mạo, giá bán "vừa túi"

Mặc dù mới gia nhập thị trường Việt nhưng mẫu xe máy điện Yamaha Neo's 2024 vẫn chiếm trọn trái tim giới trẻ nhờ ngoại ...

Hạ Vy (T/H)

Tin liên quan