Chiếc xe máy "chinh phục" hàng vạn dân chơi: Trang bị không kém Honda SH, giá "khá chát"

Cập nhật: 17:00 | 30/01/2024 Theo dõi KTCK trên

Tham gia vào phân khúc maxi-scooter dưới 150cc, mẫu xe máy này được trang bị tích hợp là khá hiện đại nhưng giá bán lại không hề rẻ.

Mẫu xe máy sẵn sàng "đại chiến" với Honda PCX: Ngoại hình xịn - trang bị hiện đại

Chiếc xe máy số "bình dân" giảm cực sốc dịp cận Tết: Đẹp, rẻ lại tiết kiệm xăng

Mẫu xe máy vừa được giới thiệu với tên gọi Zontes E125 và sở hữu thiết kế đặc trưng của một chiếc maxi-scooter với những đường nét cơ bắp mạnh mẽ. Xe được trang bị phần cặp đèn pha LED được đặt tại quây trước cùng với đèn xi nhan và chiếu hậu thì toàn bộ hệ thống chiếu sáng trên xe sử dụng công nghệ LED hiện đại.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ngoài ra, xe cũng được thiết kế phần kính chắn gió trước có thể điều chỉnh đa cấp độ bằng nút bấm điều chỉnh điện đặt tại tay lái. Xe cũng có chắn gió cho tay lái đặc biệt phù hợp với điều kiện vận hành mùa đông lạnh giá. Mặt cụm đồng hồ sử dụng trên xe là TFT toàn phần hiển thị đầy đủ thông số xe bao gồm cả áp suất lốp, mức nhiệt độ ngoài trời, thời gian... giúp người lái nắm được trạng thái toàn diện của xe.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Hơn thế, cụm đồng hồ này cũng có chức năng kết nối bluetooth với điện thoại và có tới 4 chế độ hiển thị khác nhau để người điều khiển tùy chỉnh. Xe cũng được sở hữu loạt trang bị khác có thể kể đến phần giảm xóc trước ống lồng, giảm xóc lò xo phía sau có thể điều chỉnh đa cấp độ cho sự ổn định tốt trong vận hành.

Ngoài ra, xe cũng sử dụng phanh đĩa có ABS kênh đôi cho cả bánh trước và sau đảm bảo dừng xe an toàn. Về động cơ, Zontes E125 được trang bị khối động cơ xy lanh đơn dung tích 125cc và làm mát bằng dung dịch.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Động cơ này sản sinh công suất tối đa 14,6 mã lực và đòi hỏi người lái phải có bằng lái xe hạng A1. Xe cũng được trang bị hệ thống phun xăng điện tử cao cấp Bosch’s MSE 8.0 mang tới khả năng tiết kiệm nhiên liệu khi vận hành.

Về giá bán, Zontes E125 được bán ra với mức giá 3887 euro (tương đương khoảng 130,5 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Mức giá bán này không phải là rẻ so với các đối thủ trong phân khúc và rõ ràng các trang bị hiện đại là điều mà nhà sản xuất Trung Quốc sử dụng làm lợi thế cạnh tranh so với đối thủ.

Mẫu xe máy khiến đối thủ "e dè" về mọi mặt: Giá cực rẻ so với trang bị

Nếu bạn đã ngán loạt xe máy côn tay như Honda Winner X hay Yamaha Exciter và muốn chuyển sang những mẫu xe cao cấp, ...

Honda ra mắt "tân binh" xe máy cực xịn, giá chỉ 46 triệu đồng: Xứng danh thay thế vua tay ga

Mới đây, tại sự kiện Honda AT Mega Fest 2024, Honda Thái Lan đã chính thức cho ra mắt mẫu xe máy tay ga Click ...

Linh Linh (T/H)