Mẫu xe máy tay ga tầm trung có thiết kế "chanh sả": Liệu Honda SH Mode có bị "thất sủng"?

Cập nhật: 19:00 | 11/01/2024 Theo dõi KTCK trên

Xuất hiện tại Việt Nam với những mẫu xe máy tay ga "quốc dân" như Honda Vision hay SH Mode nhưng SYM Attila Elizabeth EFI vẫn luôn là sự lựa chọn hoàn hảo của người dùng nhờ ngoại hình cổ điển cùng trang bị hiện đại khiến mọi đối thủ cũng "e dè" vài phần.

Mẫu xe máy khiến mọi phái mạnh "đổ đứ đừ": Diện mạo chất lừ, trang bị "ngang ngửa" Honda SH

Mẫu xe máy chuyển khẩu về Việt Nam giá "hạt dẻ": Ngoại hình không kém Air Blade

Sở hữu thiết kế mềm mại cùng những đường nét nữ tính đã toát lên vẻ đẹp cuốn hút trên mẫu xe máy này. Về ngoại hình, xe để lại ấn tượng sâu sắc với cụm đèn pha tròn và to bản, cặp xi nhan thiết kế mới lạ khi tràn đến cả phần viền xe và vuốt ngược ra sau mang đến một vẻ hài hòa, nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Phần yên xe thiết kế to được bọc da cho cảm giác ngồi thoảng mái với cụm đồng hồ hiển thị những thông số cơ bản, dễ quan sát. Nắp bình xăng cũng được đặt ở yếm trước xe tương tự như các dòng xe SYM khác nhằm mang lại sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian hơn cho người dùng trong việc đổ xăng so với nắp bình xăng ở dưới yên. Ngoài ra, chỉ với thao tác vặn chìa khóa sang phải đơn giản, nắp xăng của Elizabeth sẽ tự động mở ra.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Elizabeth sử dụng chìa khóa thông minh tích hợp 4 chức năng tìm xe, mở yên, chống trộm và công tắc điện. Điểm đặc biệt nằm ở chân chống nghiêng cảm ứng giúp xe phát hiện và ra tín hiệu để nhắc nhở cho người dùng nếu chân chống chưa được thu về.

Về động cơ, SYM Attila Elizabeth EFI được trang bị động cơ 4 thì đi kèm với hệ thống phun xăng điện tử cho khả năng vận hành trơn tru, êm ái. Khối động cơ này có dung tích xi lanh 111cc tạo ra công suất 8,38 mã lực kèm theo mô-men xoắn 8Nm.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ngoài ra, SYM còn trang bị cho xe hệ thống Smart Idle nhằm giảm thiểu lượng khí thải, bảo vệ môi trường. Sở hữu nhiều tiện ích và trang bị hiện đại hướng tới trải nghiệm người dùng nhưng SYM Attila Elizabeth EFI lại có mức giá rất "mềm" chỉ trong khoảng từ 29,5 đến 31 triệu đồng.

Mức giá trên được xem là ở mức khá tốt và hầu hết người mua đều có thể thoải mái trong việc chi trả. Tạo được sự thoải mái cho người dùng và là lợi thế cạnh tranh của SYM trong phân khúc xe tay ga.

Thông số kỹ thuật xe SYM Attila Elizabeth EFI

Dài x Rộng x Cao: 1.795 x 668 x 1.100 mm

Khối lượng xe: 115kg

Cỡ lốp trước/sau:

Trước: 100/90-10; Sau: 100/90-10

Loại động cơ: 4 kỳ, có hệ thống phun xăng điện tử EFI.

Dung tích xy-lanh: 111,1 cc

Công suất tối đa: 6,25kW/7.500 vòng/phút

Phanh trước/sau: Phanh đĩa; Phanh đùm

Dòng sản phẩm: SYM Elizabeth

Honda Winner X: Huyền thoại côn tay một thời "trượt giá" gần 20 triệu

Trong tháng 1/2024, hàng loạt các mẫu xe máy Honda "hot" đang giảm giá nhằm thu hút khách hàng trước Tết Nguyên đán. Honda Winner ...

Lộ "điểm yếu" của Honda Lead, khách hàng cần phải biết trước khi "xuống tiền"

Dù là chiếc xe máy tay ga được rất nhiều người yêu thích, tuy nhiên Honda Lead cũng có nhiều nhược điểm khiến khách hàng ...

Linh Linh (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm