Tân binh trong làng xe máy lộ diện: Trang bị "trên cơ" Winner X, giá "cực rẻ"

Cập nhật: 08:00 | 02/01/2024 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, giới đam mê xe côn tay không khỏi xôn xao khi SYM VF3i 185 thế hệ thứ 4 đã xuất hiện trên đường phố trong quá trình chạy thử nghiệm. Liệu khi ra mắt mở bán, mẫu xe máy này có "phá đảo" doanh số của Winner X và Exciter hay không?

Honda ra mắt xe máy tay ga siêu rẻ, chỉ 19 triệu: Thiết kế "lấn át" tiểu SH

Bảng giá xe máy Honda tháng 1/2024: Hết thời hoàng kim, về giá "bình dân"?

Cụ thể, mẫu xe máy côn tay SYM VF3i 185 2024 hé lộ với ngoại hình ấn tượng cùng hàng loạt trang bị hiện đại khiến mọi đối thủ phải dè chừng, dự kiến mẫu xe côn tay này sẽ ra mắt vào quý I/2024.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ở phiên bản mới, SYM VF3i 185 sở hữu vẻ ngoài thể thao và hiện đại, điểm nhấn của chiếc xe này chính là màn hình Full LCD mới được nâng cấp "siêu xịn", phần đồng hồ analog kết hợp LCD ở phiên bản tiền nhiệm. Đèn định vị được tinh giản hóa và xi nhan sẽ nằm ở cánh yếm. Bên cạnh đó, nhiều khách hàng kỳ vọng hệ thống đèn pha của xe sẽ sử dụng công nghệ LED thay vì bóng halogen truyền thông.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Phần cụm đèn hậu của xe cũng được tinh chỉnh lại. Tuy nhiên, hãng xe Đài Loan vẫn chưa công bố thông số kỹ thuật của mẫu xe côn này. Đặc biệt là VF3i 185 thế hệ thứ 4 vẫn sẽ được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) hiện đại hơn cả các mẫu xe của Nhật như các mẫu xe hiện đang phân phối ở Việt Nam: Winner X và Exciter 155.

Mặc dù giá thành được cho là "khá vừa túi" nhưng xe vẫn được trang bị hiện đại gồm: Đèn hậu LED, bảng đồng hồ hiện đại, cùm tay côn/tay phanh có núm điều chỉnh. Phần dàn chân xe gồm bộ vành đúc kích thước 17 inch đi kèm lốp 120/70 và lốp 90/80. Ngoài ra, xe cũng được hãng sử dụng hệ thống treo với cặp phuộc ống lồng ở trước và giảm xóc Monoshock phía sau.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về động cơ, SYM VF3i 185 V4 được trang bị khối động cơ với dung tích lên đến 185cc, loại trục cam đơn SOHC có tích hợp 4 van nạp xả. Động cơ này tạo ra công suất tối đa 19,9 HP (19,7 mã lực) đạt ở ngưỡng tua 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 17,4 Nm tại 7.500 vòng/phút, kết hợp hộp số 6 cấp.

Về giá bán, SYM VF3i 185 dự kiến sẽ có giá khá hấp dẫn bởi phiên bản hiện hành của mẫu xe này đang ở mức 9.338 RM (tương đương khoảng 46,5 triệu đồng).

Ngắm nhìn mẫu xe máy "thay thế" Honda Vision: Thiết kế xịn, giá chỉ 26 triệu đồng

Mới đây, Yamaha Việt Nam đã cho ra mắt dòng xe máy Janus thế hệ mới với màu sắc cực bắt mắt gồm Đen hồng ...

Rục rịch ra mắt mẫu xe máy "uống" xăng ít nhất Việt Nam: "Nâng cấp" toàn diện, giá phải chăng

Lần gần nhất mẫu xe máy Honda Future Fi 125 tại thị trường Việt Nam được nâng cấp đã là từ năm 2018. Kể từ ...

Linh Linh (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm